Cảnh giai trở lại trong bữa tiệc, thái sắc đều đã đổi mới quá, giống như người không có việc gì ước lượng chiếc đũa gắp đồ ăn dùng bữa.
Phương thuốc toàn tiến lên đè thấp âm lượng lặng lẽ nói: "Lục ca, ngươi trêu chọc nữ kẻ điên vừa rồi thiếu chút nữa đánh giai tỷ tỷ."
Nhận thức đến hiện tại không đến một canh giờ, xưng hô liền bay lên thành giai tỷ tỷ: "Nói tiếp."
"Chính là cái kia cái gì lăng tiêu tiên tử trương lộ hoa lạc, ta đi ngang qua hoa viên, nhìn đến nàng muốn động thủ đánh giai tỷ tỷ tới." Phương thuốc toàn gãi gãi đầu: "Bất quá bị ta ngăn cản, giai tỷ tỷ khinh công không tồi gia ha ha ha, so với ta mạnh hơn nhiều, sư huynh, giai tỷ tỷ, ta còn không có ăn no, đi trước lạp."
"Hôm nay cám ơn ngươi a, tử toàn." Cảnh giai phất tay, phương thuốc toàn đã một trận gió dường như chạy về trên chỗ ngồi.
"Ở linh hư, có người trêu chọc ngươi, đánh trở về là được." Phương thuốc lộ rót một chén rượu vi nhấp một ngụm, cười như không cười một tay chống cằm nhìn chằm chằm nàng.
Cảnh giai bị hắn nhìn chằm chằm đến trong lòng phát mao, hắc hắc hai tiếng cười gượng: "Chính là ta võ công rất kém cỏi." Rất có khả năng đánh không lại.
Phương thuốc lộ nhìn một hồi lâu, bỗng nhiên thở dài một hơi, nhẹ giọng nói câu: "Đánh không lại, sẽ không kêu giúp đỡ?"
Cảnh giai nhìn phương thuốc lộ liếc mắt một cái, buông chiếc đũa nghiêm mặt nói: "Ta chung quy không phải trên đảo người, bất chính mặt tiếp xúc không đại biểu ta sợ hãi, ra đảo đại gia đường ai nấy đi, cùng với gây thù chuốc oán không bằng ta rời đi, tóm lại không bằng thiếu một chuyện." Trương lộ hoa kiêu ngạo tính tình nàng hành tẩu giang hồ cũng lược có nghe thấy, khổ luyến phương thuốc lộ không có kết quả, lúc này lại chính diện kết thù, không chừng sẽ làm ra chuyện gì tới, tránh đi mới là phương pháp tốt nhất.
"Vậy ngươi muốn gả cho ta?" Duỗi tay phất khởi nàng khoác rũ xuống tới sợi tóc, cũng hơi say, "Như vậy chính là chính đại quang minh." Chính đại quang minh cái gì hắn không có nói rõ.
"Ngươi uống say, phương thuốc lộ." Cảnh giai muốn cười, lại như thế nào đều cười không nổi, bất quá là bàn tiệc thượng nói, vô luận hiện tại xài như thế nào ngôn xảo ngữ, ngày hôm sau buổi sáng lên thời điểm cũng liền đều đã quên.
"Cao Dương a Cao Dương, người ta nói hồng nhan họa thủy." Trần tử gia ngồi ở bên cạnh nghe lén sau một lúc lâu cuối cùng là nhịn không được: "Ngươi làm một người nam nhân, như thế nào cũng như vậy có thể gây chuyện, ngươi ngày mai khởi thành thành thật thật mang cảnh giai cô nương khắp nơi đi dạo nhìn xem chúng ta linh hư sơn thủy phong cảnh, ngươi cũng đừng xuất hiện, đảo nội một chúng sự vật giao cho chúng ta này đó huynh đệ. Trương lộ hoa bên kia ta sẽ tìm vài người đi theo lượng nàng cũng phiên không ra cái gì sóng to tới."
"Vậy trước cám ơn sư huynh, ân ~" ngữ điệu giơ lên nhất phái thản nhiên: "Ăn no sao, no rồi liền trở về.".
Sư huynh hai chữ nghe vào trong tai, trần tử gia bỗng nhiên nhớ tới cái gì, vỗ đùi mới phát giác chính mình bị lừa! "Cao Dương ngươi liền ta đều hố, uổng ta cho ngươi bày mưu tính kế!!" Hắn như thế nào liền đã quên thằng nhãi này nhiều không yêu xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
Roman d'amourNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...