"Cao Dương......" Cảnh giai mềm thành một bãi thủy, đôi tay vô lực bám lấy hắn phía sau lưng, phát trướng tê dại hai vú vô ý thức cọ thượng hắn ngực, hoa lộ trình ngứa ma ma, hảo tưởng bị hung hăng lấp đầy xỏ xuyên qua.
"Ngoan, kêu đúng rồi phải cho khen thưởng." Hắn ái cực kỳ nàng trong miệng thốt ra tên của mình, phủng trụ nàng mông, eo mông dùng sức côn thịt nhẹ nhàng chậm chạp đâm vào, một chút lấp đầy nàng khẩn hẹp hoa huyệt, lại biến đổi đa dạng đi hôn môi nàng, quấn lấy nàng lưỡi chơi đùa.
"Ân...... A......" Bị lấp đầy phong phú cảm hỗn loạn bị trướng khai đau đớn mang theo điện giật tê dại ở trong cơ thể lan tràn, cảnh giai yêu kiều rên rỉ ra tiếng, vòng lấy hắn sau cổ, lần đầu tiên nhiệt tình đáp lại hắn tác hôn.
Hoa huyệt kiều nộn nhăn nếp gấp bị từng vòng căng ra, ướt hoạt mị thịt một tầng tầng xoắn chặt bao vây lấy dục vật không ngừng mấp máy hút táp, qua lại thọc vào rút ra trung càng cảm thấy từng trận mất hồn khoái ý, trong ngực tràn đầy hương thơm hơi thở, bên tai là nàng uyển chuyển yêu kiều rên rỉ, từng tiếng câu kéo lấy hắn trái tim, kia viên ở nhận thức nàng phía trước trước nay đều là bình đạm không gợn sóng trái tim, ở trong lồng ngực nhẹ nhàng lắc lư gợi lên từng vòng gợn sóng, đó là một loại chưa từng trải qua quá cảm giác, mới lạ lại thần bí.
"Còn đau phải không?" Dùng sức ôm lấy nàng bả vai, môi lưỡi linh hoạt xâm nhập nàng khoang miệng mỗi một góc, hãy còn không biết đủ, truy đuổi nàng hoạt nộn cái lưỡi chơi đùa. Kích thích eo mông siêu kém luật động, nhiều lần đều cường ngạnh tẫn căn hoàn toàn đi vào.
Không thế nào đau, chỉ là hạ thể trướng đến khó chịu, thân thể bị như vậy thô dài nóng bỏng đồ vật ra ra vào vào, chỗ sâu trong hư không đều bị phong phú lấp đầy, "A a...... Nhẹ chút...... Ô......" Bủn rủn mang trướng tê dại cảm tự kết hợp chỗ lan tràn, hoa nói không chịu khống chế co rút co rút lại, thân thể theo hắn thọc vào rút ra rung chuyển phập phồng, ào ạt mật dịch ở đưa đẩy trung bị mang ra, trong phòng tràn ngập "Bạch bạch" thân thể tiếng đánh, trong cơ thể nhiều đến sắp vô pháp thừa nhận khoái cảm khiến cho nàng tìm kiếm phát tiết con đường, chỉ có thể ở hắn trên người lại gặm lại cắn, lưu lại một lại một cái dấu răng, tinh mắt hàm chứa nước mắt, ở một trận cường hữu lực đưa đẩy trung khóc ra tới.
"Khóc cái gì đâu tiểu ngoan, cùng ta làm vui sướng sự tình hẳn là cao hứng mới đúng." Trong miệng là nhu tình mật ý, động tác lại là cuồng dã, bàn tay to phủng trụ nàng tiểu mông vểnh không ngừng ở chính mình dục vật thượng vuốt ve, mỗi một lần đều dùng đại quy đầu cọ qua nhục bích thượng động tình một tiểu khối mị thịt, va chạm đến chỗ sâu trong non mềm nhụy hoa, khẩn hẹp hoa huyệt bị hắn dương vật lấp đầy căng lớn đến cực hạn, chỉ mấy cái qua lại, liền cảm thấy hoa nói càng thêm co chặt cắn chặt côn thịt rất nhỏ run rẩy không ngừng, va chạm đến chỗ sâu nhất hoa tâm run lên run lên hàm mút đại quy đầu, làm phương thuốc lộ cả người thoải mái, hận không thể tàn nhẫn trừu cuồng đỉnh, khuây khoả vô biên.
A...... A a...... Cao Dương......" Cảnh giai ở hắn dưới thân vặn vẹo đón ý nói hùa hắn xâm nhập, tê dại khoái ý không ngừng tự kết hợp chỗ bay lên xoay quanh, khuôn mặt ửng đỏ nóng bỏng, bản năng sa vào ở tình dục trung, chỉ cảm thấy bụng nhỏ bủn rủn đến sắp hư rớt, dày đặc sảng khoái khoái ý chồng chất, tay nhỏ theo hắn rắn chắc bụng nhỏ hướng rậm rạp cuốn khúc rừng cây thăm dò mà đi, xoa nắn hắn mềm mại ngạnh ngạnh nang thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...