chương 11

1.6K 9 0
                                    

Đại hôn trước năm ngày.

Toàn bộ chủ đảo đều bao phủ ở một mảnh sôi trào ồn ào náo động không khí giữa, thuyền tới thuyền hướng bến đò không ngừng, phục tử linh đã trước với hôm qua giờ mẹo một khắc xuất phát thân đón người mới đến nương một hàng, ấn canh giờ, ước chừng là hôm nay giờ Thân đến, phương thuốc lộ cùng trần tử gia đã chờ lâu ngày.

Trà lâu nhã gian, phương thuốc lộ có chút mệt mỏi dựa nghiêng ở ghế trên, ngón trỏ vi khuất nhẹ khấu án kỉ, thường thường phụ họa vài câu ở tán gẫu trung trần tử gia cùng tiểu sư đệ phương thuốc toàn, nhưng tâm tư cũng không ở nói chuyện phiếm. Phương thuốc toàn là phương thuốc lộ thúc thúc tiểu nhi tử, cũng là linh hư mười tử trung nhỏ nhất, năm nay năm ấy mười lăm, mới vừa ở trong chốn võ lâm bộc lộ tài năng.

Phương thuốc toàn uống nhiều nước trà lưu đi ra ngoài đi tiểu, phương thuốc lộ bên cạnh người trần tử gia lắc lắc trong tay quạt xếp, giống như lơ đãng mở miệng dò hỏi: "Vị kia cô nương thế nào."

"Nàng? Ăn được ngủ ngon."

Trần tử gia chớp mắt, tới gần phương thuốc lộ vài phần, cười đến là ý vị thâm trường: "Rất kỳ quái a, ta chỉ nói vị kia cô nương, cũng không có đề danh tự, ngươi như thế nào liền biết nói chính là ai đâu?"

Tự biết nói lỡ, phương thuốc lộ tức khắc thâm khóa ấn đường, không nói một lời quay đầu đi không có phản ứng trần tử gia.

"Sư đệ a, chỉ có lúc này ngươi mới cùng khi còn nhỏ giống nhau, một thẹn thùng liền sẽ bày ra đáng sợ bộ dáng tới." Trần tử gia nhịn không được mỉm cười, "Cũng chỉ có lúc này mới càng như là một cái sống sờ sờ người."

"Ta khi nào không giống cá nhân ----" phương thuốc lộ lời nói còn chưa nói xong đã bị đánh gãy.

"Sư huynh sư huynh, các ngươi đang nói vị nào cô nương? Là lục ca mang về tới vị kia sao? Nghe nói mỹ đến giống cái tiểu tiên nữ, khi nào dây lưng toàn đi gặp nha." Mới vừa bước vào cửa phòng liền nghe được Ngũ ca nói một vị cô nương, gần nhất đảo nội đảo ngoại đều truyền khắp, lục ca cứu cái lớn lên đẹp tiểu tỷ tỷ trở về, thẩm thẩm trả lại cho nàng linh hư thông hành lệnh bài, kia chính là ba mươi hai đảo đều có thể tùy tiện đi thông hành lệnh a! Hắn trong lòng tò mò, trong miệng bùm bùm liên tiếp.

"Tiểu tử toàn, nghe lén các ca ca nói chuyện? Ân?" Duỗi tay nhéo phương thuốc toàn lỗ tai, trần tử gia ý xấu nói: "Gan là càng ngày càng phì a, không sợ ngươi lục ca?"

"Sợ sợ, Ngũ ca ngươi buông ra tay, ai nha đau a......" Nhe răng trợn mắt kéo ra trần tử gia tay, xoa xoa đỏ lên lỗ tai nhỏ, "Hơn nữa ta không có nghe lén a, ngươi nói lớn tiếng như vậy ngoài cửa đều nghe thấy được! Hơn nữa tất cả mọi người đều biết sao, ta chỉ là tò mò mà thôi, Ngũ ca, ngươi nói cho ta sao, nàng là ai?" Chính là hắn là không dám chính miệng đi hỏi phương thuốc lộ, hắn cái này lục ca quá đáng sợ, không dám chọc.

Trần tử gia bĩu môi, cười nói: "Ngươi đi hỏi ngươi lục ca."

Phương thuốc toàn trộm ngắm liếc mắt một cái uống trà phương thuốc lộ, lòng hiếu kỳ cuối cùng chiến thắng sợ chết, căng da đầu mở miệng: "Sáu...... Sáu sáu...... Lục ca...... Nàng sẽ là ta lục tẩu sao?"

[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ