Này một đêm, cảnh giai mất ngủ, ở tràn đầy phương thuốc lộ hơi thở trên giường trằn trọc.
Phương thuốc lộ đêm khuya sau rời đi một đêm chưa về.
Sáng sớm linh sơ tới đưa thiện cảnh giai mới biết được, mất tích người trừ bỏ trương lộ hoa, còn có nàng mấy cái thị nữ. Lúc đầu nàng cha mẹ cho rằng nàng là mang theo thị nữ du ngoạn đi, đợi cho nửa đêm còn không thấy bóng dáng, lúc này mới luống cuống.
Ban đêm bí ẩn đem toàn bộ đảo đều phiên biến đều không có bất luận cái gì phát hiện, thiên một vi lượng, mấy cái thị nữ thi thể liền bờ biển bị phát hiện, tử trạng đáng sợ đầu thân phận ly, cổ tựa cái gì quái vật răng nhọn cắn đứt, cả người máu bị hút khô không dư thừa một giọt. Trương lộ hoa vẫn là không biết tung tích.
Tựa hồ bị này trầm trọng không khí sở cảm nhiễm, hôm qua còn sáng sủa thời tiết đột nhiên mây tầng dày đặc, mưa rào khi lạc khi đình, trong nước biển cũng tản mát ra khó nghe lưu huỳnh vị.
Cảnh giai ngồi ở phía trước cửa sổ lật xem sách giải trí, linh sơ ở làm vẩy nước quét nhà, hai người câu được câu không nói chuyện phiếm trung phương thuốc lộ vội vàng gấp trở về, thần sắc lược hiện mỏi mệt, thấy linh sơ ở, ý bảo nàng lui xuống đi.
Cảnh giai hỏi: "Tìm được rồi sao?"
"Có điểm khó làm."
Cảnh giai ngoài ý muốn: "Nói như thế nào?"
"Không người ra vào, hư không tiêu thất."
Ngắn ngủn tám chữ cái tự, khái quát vô số khả năng.
Cũng là, bản lĩnh lớn đến đột phá tầng tầng phòng ngự đem mấy cái đại người sống thần không biết quỷ không hay bắt đi, lại mất công đuổi về thị nữ thi thể...... Chủ đảo lại đại một cái ban đêm cũng đủ phiên cái đế hướng lên trời, đều không có nửa điểm tin tức. Như vậy trương lộ hoa bị dấu ở nơi nào? Lại là vì gì muốn đưa hồi thi thể? Là cảnh cáo vẫn là đại biểu cho khác cái gì? Đều là một cuộn chỉ rối không có manh mối, cảnh giai tổng cảm thấy còn sẽ có khác sự tình phát sinh, trong lòng nặng trĩu, cảnh giai trong lòng có điểm đổ: "Cảng con thuyền ngươi tra qua sao?"
"Tra qua, một đêm đều không có thuyền ra vào cảng." Phương thuốc lộ vỗ về phát trướng huyệt Thái Dương, trong thanh âm có chút uể oải.
Còn không phải thật là hư không tiêu thất sao. "Dùng quá đồ ăn sáng?" Ngồi dậy, phương thuốc lộ uể oải bộ dáng không biết vì sao nàng thế nhưng có điểm đau lòng: "Muốn hay không nghỉ ngơi trong chốc lát?" Ngay sau đó thẹn thùng, loại này mang điểm kiều diễm hơi thở vấn đề thật sự rất giống là thê tử ở quan tâm chính mình trượng phu. Ho khan một tiếng, làm bộ phiên thư che dấu chính mình tâm tư.
"Dùng qua." Phương thuốc lộ nhận thấy được nàng tiểu tâm tư, ngồi vào bên người nàng, lơ đãng hỏi nàng: "Giao nhân sự ngươi hiểu biết nhiều ít?"
Cảnh giai dừng lại phiên thư tay, nghi hoặc xem hắn: "Ngươi cho rằng là giao nhân quấy phá?"
"Có khả năng!" Hắn đáp đến nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomansaNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...