Không khí thoáng chốc trầm mặc đến một cây châm rớt trên mặt đất đều có thể nghe được.
"Ngươi đến chính là gì bệnh?" Thật lâu sau, phương thuốc lộ mở miệng nói, "Ngươi có thể nói cho ta, ta sẽ tận lực cho ngươi tìm dược."
"Trước tạ quá lạp." Cảnh giai hơi hơi mỉm cười, "Bất quá không cần, nếu nó xuất hiện ta sẽ tự cảm giác, nếu không xuất hiện, bất luận kẻ nào đều không giúp được ta, hết thảy nghe thiên an bài." Nàng ngữ khí nhàn nhạt, phảng phất đang nói chuyện gì không liên quan mình sự.
"Ngươi liền như vậy từ bỏ?"
"Ngươi không rõ." Cảnh giai lắc đầu, không muốn nói quá nhiều.
Phương thị vợ chồng hai mặt nhìn nhau, nhìn khỏe mạnh tiểu cô nương không giống có bệnh kín lại thản nhiên thừa nhận chính mình sống không quá hai mươi lăm, nhất thời sờ không rõ là thiện ý cự tuyệt vẫn là thực sự có việc này. La kỳ vừa định mở miệng đã bị cảnh giai khuyên trụ: "Bá phụ bá mẫu, Thiếu đảo chủ, ta là thiệt tình thực cảm tạ các ngươi muốn trợ giúp ta tâm, chỉ là chuyện này quá mức phức tạp, vẫn là làm ta chính mình giải quyết đi."
Lại một trận trầm mặc.
"Giai nhi, bá mẫu đường đột." La kỳ vẫn là khó có thể tin, này tiểu cô nương nàng liếc mắt một cái nhìn liền tâm sinh vui mừng, nàng cũng là người từng trải, biết nhi chi bằng mẫu như thế nào không biết nhi tử đối nhân gia cô nương thượng tâm lại không phát hiện, "Ngươi năm nay nhiều ít tuổi?"
"Năm nay đã có hai mươi." Một chút cũng không xấu hổ, cảnh giai nói, "Bá mẫu, bá phụ, nếu không bên sự, cảnh giai cáo lui, đại công tử thành thân các ngươi đều vội, ngày mai giai nhi liền sẽ rời đi linh hư, liền bất quá tới từ biệt lạp."
Còn có 5 năm, la kỳ trộm nhìn liếc mắt một cái nhi tử, vẫn là một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, vội kéo cảnh giai tay: "Cái gì quấy rầy không quấy rầy, chờ tử linh thành thân lúc sau lại đi không muộn, linh hư ba mươi hai đảo mỗi một đảo cảnh sắc bất đồng, này khối lệnh bài cho ngươi, hạ nhân toàn nhận biết, đưa ra là có thể thông suốt không bị ngăn trở, Cao Dương, có rảnh bồi giai nhi." Nói tắc một khối lệnh bài ở cảnh giai trong tay, nhi tử, vì nương có thể vì ngươi làm liền nhiều như vậy, còn lại ngươi vẫn là chính mình nhiều nỗ lực.
Màu đen huyền vũ nham lệnh bài, hoa văn cổ xưa, thượng thư linh hư hai cái chữ triện. Cảnh giai nhìn trong tay này khối lệnh bài, giống như đói cấp người bị mỹ vị hấp dẫn, thật là thiếu cái gì tới cái gì, ly châu nếu là thật ở linh hư trên đảo, tìm biến liền nói không chừng có thể nhận thấy được tung tích, nếu như vậy còn tìm không đến, vậy thuyết minh chính mình mệnh nên tuyệt. Nhưng...... Này trên đảo cũng có rất nhiều bí mật nha.
Tiếp vẫn là không tiếp, là cái nan đề, tiếp nói với chính mình hữu ích, không tiếp nói......
"Giai nhi, bá mẫu còn có thể lừa ngươi không thành." La kỳ che miệng bật cười, tuy đã qua tuổi bốn mươi động tác vẫn là như tiểu nữ nhi kiều tiếu, hai loại hoàn toàn bất đồng khí chất hỗn hợp ở bên nhau, phong tình lại đoan trang. Cảnh giai bừng tỉnh liền sáng tỏ, giang hồ toàn truyền phương thuốc lộ mắt cao hơn đỉnh, nếu là ngày ngày nhìn chính mình mỹ lệ mẫu thân, chướng mắt hiện tại đệ nhất mỹ nhân bích dao cũng là nhân chi thường tình. Nàng cũng từng ở đám người bên trong xa xa xem qua, một phen tương đối đệ nhất mỹ nhân liền thật có vẻ nhạt nhẽo chút. Cũng khó trách giang hồ đến bây giờ truyền lưu năm đó đảo chủ phương văn vì bác mỹ nhân cười làm đủ loại sự tích, ta nếu là nam nhân làm ta vì nàng đi tìm chết đều giá trị a, rốt cuộc, mỹ nhân ai không yêu, vẫn là như vậy tuyệt sắc mỹ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...