Hoài nghi hạt giống một khi gieo, thực mau liền sẽ mọc rễ nẩy mầm.
Giờ Thìn canh ba, thuyền chậm rãi sử tiến cảng.
Sóng to gió lớn xóc nảy một ngày đều mỏi mệt bất kham, mấy cái sư huynh đệ mỗi người phát biểu ý kiến của mình, cuối cùng quyết định tạm không rút dây động rừng, trước bẩm báo phương văn từ hắn định đoạt, lại cường đạo tay thay phiên tuần tra.
Rời thuyền trước, trần tử gia lặng lẽ hỏi phương thuốc lộ: "Ngươi đều không vội?"
Phương thuốc lộ hỏi lại: "Cấp có ích lợi gì?"
Ngắn ngủn một ngày, đã trải qua nhiều như vậy, lại nhiều tới điểm việc lạ cũng đều hợp tình hợp lý.
"Nếu không phải Hàn gia làm sao bây giờ?"
"Liền tính không phải Hàn gia, cũng cùng Hàn gia có điểm quan hệ, thậm chí khả năng cùng Trương gia đều có quan hệ." Phương thuốc lộ nhìn thoáng qua xa nhất chỗ đình vân lâu phương hướng: "Hoa doanh bị trọng thương chạy không xa, không vội, ly châu ở chúng ta trong tay, càng không vội."
"Vì cái gì?" Trần tử gia tò mò.
"Bọn họ mất công trói lại trương lộ hoa lại dẫn chúng ta ra biển, vì chính là cái gì? Tất nhiên là biết ly châu ở ta cùng cảnh giai trên người. Trương mãnh liều mạng thuyết phục phụ thân, cũng là biết hắn làm khách nhân, con gái duy nhất mất tích, phụ thân sẽ không thật làm hắn ra, toàn bộ linh hư, trừ bỏ ta, phụ thân còn sẽ phái ai? Bọn họ ở đánh cuộc ta biết hay không mang lên cảnh giai, vận khí tốt đánh cuộc chính xác, ly châu hoàn chỉnh."
"Giả thiết ly châu hộ chủ, tiên quyết điều kiện chi nhất hẳn là gần chết trạng thái mới có thể kích phát, bọn họ hao hết tâm lực làm một cái cục, không tiếc lấy linh hư là địch, hạt châu này, đối bọn họ tới nói rất quan trọng, chúng ta không nhanh không chậm bảo vệ tốt ly châu, bọn họ sẽ càng thiếu kiên nhẫn."
"Hàn gia đánh liên hôn cờ hiệu, trắng trợn táo bạo vận giao nhân tiến vào, cũng là biết ai đều sẽ không muốn đi tra đưa thân thuyền. Lại lợi dụng yến khách triệt trận không đương trói đi trương lộ hoa giết chết thị nữ, cố bố nghi trận, lốc xoáy, sương đen, giao nhân, chẳng lẽ không phải một vòng bộ một bộ thiết kế làm cho chúng ta hướng trong toản?" Phương thuốc lộ dừng một chút: "Lần đầu tiên cùng bọn họ giao thủ, ta hoài nghi chính là lai lịch không rõ cảnh giai, tới rồi sau lại......"
Sau lại, nàng điểm đáng ngờ càng ngày càng nhiều, hắn đậu nàng, cũng thương tổn nàng. Hắn là trâm anh thế gia, linh hư thiếu chủ, từ nhỏ liền hàm muỗng vàng, hắn quy hoạch, chính mình khả năng sẽ ở nào đó thời gian điểm, cùng mỗ vị không như vậy lệnh người chán ghét danh môn khuê tú thành thân kết hôn sinh nhi dục nữ, đây mới là chính mình tương lai nhân sinh, cũng là yêu cầu hắn tới gánh vác trách nhiệm. Nếu người là có giả thiết nói, như vậy hắn giả thiết người tốt sinh, lý tưởng thê tử nhất định không phải là nàng.
Ly châu dung hợp ở bên nhau kia một khắc hắn mới hiểu được, cái này nữ hài cùng hắn đã không còn chỉ là bạc nhược liên hệ, chỉ cảm thấy trần ai lạc định. Nàng cùng hắn quá khứ từng như vậy chặt chẽ dây dưa, mà này phân dây dưa, vẫn luôn kéo dài đến bây giờ, thậm chí ở không thể biết trước tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...