chương 9 h ( thịt chương, cùng cốt truyện quan hệ không quá lớn, tùy ý )

2.2K 10 0
                                    

"Đau......" Hoảng hốt trung bị xỏ xuyên qua đau nhức chấn đến kêu gọi ra tiếng, bị cao lớn đáng sợ dục vật xé rách trướng mãn, tay nhỏ bóp chặt hắn sau lưng cơ bắp, đại viên nước mắt lăn xuống, "Đi ra ngoài......"

Nàng về điểm này lực đạo mang đến đau cùng côn thịt bị hoa huyệt khẩn triền bao vây mất hồn tư vị so sánh với không đáng nhắc tới, vách trong thượng nếp uốn bị triển khai căng bình, mãn đương đương nhét vào đi, đỉnh quy đầu hôn lấy nàng mật chỗ nhất kiều nộn đóa hoa, "Ha hả ha hả......" Được đến muốn đáp án, phương thuốc lộ ở nàng đau hô trung cười lên tiếng, nhẹ nhàng đĩnh động eo mông, lui về phía sau một chút, lại lần nữa đỉnh tiến, mật hợp hoa huyệt mãnh liệt kháng cự hắn xâm nhập, huyệt nội hoa dịch không tính nhiều, động lên hơi hiện trất trệ, hắn ngậm lấy nàng cần cổ da thịt tinh mịn mút vào, linh hoạt trường chỉ duỗi đến hai người giao hợp chỗ, chuẩn xác tìm kiếm đến kiều nộn hoa hạch, ôn nhu đâu chuyển vuốt ve.

"Lấy ra, ta không cần...... Ngươi đi ra ngoài......"

Cảnh giai bất lực trung hỗn rùng mình, hai mắt đẫm lệ mông lung, trong cơ thể hàm chứa như vậy đáng sợ đồ vật, bị căng mãn đến sắp vỡ ra, bụng nhỏ no căng đến khó chịu, quá độ no căng trung hỗn hợp nhè nhẹ từng đợt từng đợt ma, hoa hạch bị hắn vuốt ve, còn mang theo đau đớn, nhưng mà đau đớn trung lại mang theo đáng sợ kích thích, hai tay vô lực treo ở phương thuốc lộ cổ sau, nhu thuận thừa nhận hắn xâm nhập. Trong cơ thể bôi trơn mật dịch ở ôn nhu đỉnh lộng chậm rãi chảy ra, lúc đầu nóng rát đau đớn chậm rãi biến mất, chỉ còn lại tê mỏi trướng, lúc đầu kia một đuôi tẫn căn hoàn toàn đi vào mãnh thú thu hồi hung ác bộ dáng, liên tục ôn nhu đảo nhập, thân thể chỗ sâu trong dần dần bốc lên khởi mỏng manh khoái ý, "Ách...... A......" Ở hắn mềm nhẹ thọc vào rút ra trung yêu kiều rên rỉ đứt quãng tự miệng thơm tiết ra, nhíu chặt mày cũng giãn ra mở ra.

Giao hợp chỗ tràn ra dính ướt hoa dịch làm hắn ra vào đến càng thêm thông thuận, nhận thấy được nàng động tình, phương thuốc lộ ướt dầm dề lưỡi ở nàng yết hầu chỗ qua lại liếm cắn, biểu tình là nói không nên lời lười biếng, phóng túng chính mình hưởng dụng dưới thân này một khối mỹ vị.

Nhiệt nhiệt hơi thở phụt lên ở non mịn trên da thịt, môi lưỡi tự cổ hoạt đến con bướm cốt, dọc theo duyên dáng đường cong lưu lại một thấm ướt vệt đỏ, buông ra sưng to bất kham tiểu châu hạch, bàn tay to bao trùm trụ hai cái mềm mại nộn đoàn, yêu thích không buông tay trảo xoa không thôi.

Không nhanh không chậm âu yếm cảnh giai bản năng rên rỉ ra tiếng, chất nhầy phân bố đến càng nhiều, chỗ sâu trong hư không bị phong phú lấp đầy, ở dần dần quen thuộc hắn xâm lấn bước đi sau, xoắn tiểu mông không thuần thục đón ý nói hùa hắn xâm nhập, "Ân...... A......"

"Ta muốn bắt đầu động."

Cảnh giai nghe vậy, nghi hoặc mở mê mang hai mắt, ngay sau đó bị hắn thật mạnh đảo nhập, kịch liệt đau đớn hỗn hợp bén nhọn khoái cảm, không tự chủ được cung khởi eo nhỏ, thét chói tai ra tiếng, "Chậm một chút...... Không cần...... Sẽ hư......"

Hắn không hề nhẫn nại, thao tác dục vật thâm nhập lại thâm nhập, cưỡng bách nàng vì hắn nở rộ, cực đại dục vật thâm nhập lại rút khỏi, căng ra nội bộ mỗi một tấc nếp uốn, ái dịch róc rách, cưỡng bách nàng quá tiểu nhân hoa nói nở rộ quấn chặt hắn phân thân, lại không lưu tình chút nào căng ra, khuếch trương đến cực hạn, "Sẽ không hư rớt, hàm đến nhiều khẩn." Nhất biến biến nhanh chóng căng ra lại đẩy ra, cưỡng bách nàng tiếp nhận thích ứng, tràn đầy tinh hoàn đánh vào nàng huyệt khẩu, hận không thể đem toàn bộ trứng dái cùng nhau đâm tiến kia tiêu hồn động, phát ra thanh thúy mà vang dội lã lướt tiếng vang.

[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ