Ăn uống no đủ còn tẩy phao cái suối nước nóng, cảnh giai tê liệt ngã xuống ở mềm mại trên giường, căng chặt thân thể cùng tinh thần rốt cuộc lơi lỏng xuống dưới, "Ngày mai liền trở về đi."
Nhắm mắt lại, lại trước sau không có ngủ trầm.
Mơ mơ màng màng nghe được có động tĩnh, nàng mở mắt ra.
Lại không phải ở trong phòng.
Rất kỳ quái, nàng nhìn đến chính mình chân trần đi ở một cái nở khắp mộc phù dung trên đường nhỏ, bốn phía an tĩnh đến chết tịch, một người đều không có, thậm chí động vật đều không có. Nơi xa có một đạo nguồn sáng, nàng theo quang đi, vẫn luôn đi vẫn luôn đi, đấu vật, chân cắt qua, cũng không đau.
Cũng không biết đi rồi bao lâu, nguồn sáng càng ngày càng sáng, chung quanh có gió thổi qua sàn sạt thanh âm, có sương mù dâng lên, sột sột soạt soạt, chợt xa chợt gần, lại giống như có khe khẽ nói nhỏ, từ thấy không rõ sương mù truyền đến.
Nàng dừng lại bước chân, ngốc ngốc đứng.
Có người giữ chặt tay nàng, nói: "Mau trở về, mau trở về, nơi này không phải ngươi nên tới địa phương."
Nàng dùng sức trợn to mắt, muốn thấy rõ ràng giữ chặt nàng là ai, chính là cái gì đều thấy không rõ, cảnh giai nghi hoặc hỏi: "Vì cái gì ta không thể tới?"
"Bởi vì ngươi a, thần cách rơi xuống." Thanh âm thấp đến giống thì thầm, mang theo vui sướng khi người gặp họa.
"Thần cách rơi xuống? Cái gì là thần cách rơi xuống?"
Người nọ chỉ vào phía trước thật lớn nguồn sáng: "Ngươi xem, ngươi xem, đó chính là thần cách rơi xuống người, bọn họ đều là chết yểu chi tướng nga."
Nàng theo ngón tay phương hướng, kia thật lớn nguồn sáng kỳ thật là một khối kén hình cục đá, tản ra nhè nhẹ lạnh lẽo, ma xui quỷ khiến, cất bước đi hướng trước.
Gần sát cục đá, xem đến rõ ràng hơn, cái gọi là cục đá kỳ thật là một khối nửa trong suốt cự băng, băng có người, đen bóng phát trường cập giữa đùi, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, không có chân, eo dưới là màu trắng đuôi.
Không biết vì cái gì, cảm thấy rất quen thuộc, tò mò vươn đôi tay dán ở nhập kính mặt băng thượng, để sát vào muốn thấy rõ ràng.
Trong nháy mắt sự, những cái đó rộn ràng nhốn nháo, mơ hồ không rõ, hết thảy đều biến mất, toàn bộ thế giới đều an tĩnh lại. Thân thể tri giác khôi phục, kia khối băng giống có sinh mệnh giống nhau hấp thu nàng trong thân thể nhiệt lượng, từ đầu lãnh đến chân, nhịn không được đánh một cái rùng mình, muốn bắt tay từ trên tảng đá lấy ra, như thế nào đều lấy không khai.
Nàng gấp đến độ đầy mặt đỏ bừng, lúc này, nàng nhìn đến băng người tựa hồ giật mình, lộ ra bị tóc dài che đậy nửa khuôn mặt tới.
Ầm vang --
Cảnh giai da đầu tê dại, hô hấp cũng dồn dập lên, từ nàng góc độ có thể thấy được rõ ràng --
Nàng nhìn đến, là chính mình mặt.
---
Lãnh, trong cơ thể lan tràn âm hàn chi khí phảng phất muốn xé rách ngũ tạng lục phủ, quấn chặt chăn vẫn là lãnh đến phát run, hàm răng kẽo kẹt loạn hưởng, gắt gao cắn chăn một góc, cố nén trụ không cho chính mình rên rỉ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...