chương 18 giao nhân

568 5 0
                                    

Lọt vào trong tầm mắt là dày đặc hắc.

Mặc kệ cỡ nào đánh lên tinh thần, cũng sẽ thời gian chậm rãi trôi đi lơi lỏng xuống dưới, mặt biển vẫn như cũ bình tĩnh.

Đã trải qua vừa rồi sóng gió, đại bộ phận người đều đã kiệt lực, trong bụng trống trơn.

Trên thuyền chỉ còn lại có nhưng cung dùng để uống thủy, trên thuyền tiếp viện đều bị tung ra bên ngoài khoang thuyền cuốn vào lốc xoáy hắc động.

Cũng may còn có nồi và bếp củi lửa dầu muối, mấy cái người chèo thuyền hợp lực hạ võng, chuẩn bị đánh chút cá đi lên bọc bụng.

Phương thuốc lộ ở boong tàu thượng trầm tư, cảnh giai có chút nhụt chí, sương mù tới kỳ quái, sợ nhất chính là loại này không biết khi nào mới có thể xuất hiện địch nhân, ngươi vô pháp thả lỏng, thể năng lại theo không kịp, tiêu hao ngươi tinh lực, cuối cùng từ tinh thần thượng hoàn toàn đánh sập ngươi.

"Thiếu chủ, các ngươi xem chúng ta vớt đi lên cái cái gì."

Nghe tiếng quay đầu, mấy cái người chèo thuyền vui rạo rực kéo một cái ướt đẫm lưới đánh cá, lưới đánh cá chính là có lưu tuyến thon dài dáng người nửa người tựa nhân loại, tóc đen phúc ngực, sau lưng có trong suốt mềm chất, chi trên cùng thân thể hai trắc gian liền có nửa trong suốt bằng da cánh, bụng dưới là màu đen vảy to rộng đuôi cá.

Một con giao nhân.

Trong truyền thuyết giao nhân a, rốt cuộc gặp được truyền thuyết giao nhân! Hạ nhân người chèo thuyền một ủng mà thượng, quan sát cái này bị trói buộc ở lưới đánh cá bên trong, bởi vì thiếu thủy có vẻ hơi thở thoi thóp quái vật.

Cảnh giai đồng tử rụt rụt, càng nghĩ càng không có khả năng, chính là trước mắt chứng kiến không phải do nàng không tin, kia đuôi cá cùng bao trùm màu đen vảy......

Lẩm bẩm tự nói: "Vì cái gì còn có khác giao nhân?" Ngày hôm qua nàng còn lời thề son sắt không có khả năng là giao nhân, chính là cố tình vì cái gì sẽ là giao nhân, giao nhân, không nên đều bị tù ở nếu thủy sao?

"Đừng lo lắng, có lẽ là rơi rớt!"

"Không có khả năng, mẹ nói qua, giao nhân đều là quần cư, nơi này xuất hiện một con, chung quanh khẳng định có một đám!" Nàng cảm xúc có chút kích động, nếu thực sự có một đám ẩn ở sương đen bên trong, thần không biết quỷ không hay tới gần......

Xem còn chưa đủ, có gan lớn chuyện tốt móc ra tiểu đao, cắt vỡ lưới đánh cá, duỗi tay đi sờ nó làn da.

"Các ngươi đừng chạm vào nó!" Cảnh giai thanh âm run rẩy rít gào ra tiếng: "Ly nó xa một chút!!!!"

Đã chậm!! Kia giao nhân mở ra nó thật lớn vỡ ra đến lỗ tai khẩu, một ngụm ngậm lấy ngồi xổm nó bên người kéo ra lưới đánh cá người đầu bắt đầu xoay chuyển, nháy mắt máu tươi phun trào mà ra nhiễm hồng nó mặt, vừa rồi còn sống sờ sờ người khoảnh khắc chi gian mất đi sinh mệnh, vô đầu thi thể tê liệt ngã xuống ở boong thuyền phía trên, mọi người trơ mắt nhìn một màn này, không người phản ứng lại đây.

Kia giao nhân dường như không thỏa mãn vươn thon dài đầu lưỡi liếm sạch sẽ trên mặt vết máu, tránh thoát trói buộc thân thể nhảy dựng lên, màu đen vảy lòe ra một đạo đường cong, mở ra yết hầu ngâm xướng khởi giao nhân tiếng ca, tiếng ca tựa như ảo mộng, "Bang --" một tiếng giòn vang, là giao nhân trở lại trong nước thanh âm, kéo về mọi người thần trí, lập tức có người bổ nhào vào mép thuyền chỗ, trong nước biển nơi nào còn có giao nhân thân ảnh.

[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ