Sắc trời đã đại lượng, trong phòng đôi đầy nam nữ giao hợp sau dâm mĩ hơi thở.
"Ba --" một tiếng, rút ra nửa mềm thịt vật, bắn vào đi tinh dịch trải qua một đêm pha loãng thành nửa trong suốt theo hắn rút ra tràn ra, nâng lên nàng bụng nhẹ nhàng ấn, có nhiều hơn chất lỏng tí tách tí tách chảy ra thấm ướt dưới thân khăn trải giường, lấy quá phương khăn chà lau nàng hạ thể, vừa rồi còn bị căng viên hoa huyệt khẩu lại hồi súc thành một cái tế phùng, huyệt khẩu sưng đỏ, lên án hắn thô bạo.
Ở nàng phát gian in lại một nụ hôn, dùng chăn bông quấn chặt, xuống giường mặc chỉnh tề sau đem chăn bông bọc thành một đoàn người ôm vào trong ngực đi ra môn.
"Thiếu...... Thiếu chủ......" Thanh Loan quả thực không thể tin được hai mắt của mình, ai thán chính mình khả năng sẽ không còn được gặp lại mặt trời của ngày mai, đêm qua thiếu chủ lại đêm thăm hương khuê, lần thứ hai a, liên tục hai ngày a...... Từ từ, hắn thấy cái gì, cái kia thần sắc ôn nhu người lại là thiếu chủ, lại nhìn lén liếc mắt một cái cả phòng hỗn độn, tấm tắc, thiếu chủ a, nhưng làm nhân gia nũng nịu tiểu cô nương lăn lộn hỏng rồi.
"Hồi phù dịch."
Thanh Loan lại lần nữa mở to hai mắt, Thiếu đảo chủ không mừng người nhiều mọi người đều biết, ban ngày trừ bỏ tỳ nữ thượng đảo làm vẩy nước quét nhà, cũng chỉ dư lại ám vệ, cái này một mở miệng liền phải hồi đảo, sáng sớm tự cảnh giai cô nương trong phòng tỉnh lại, lại muốn mang về phù dịch đảo, chẳng lẽ linh hư thực mau sẽ có Thiếu đảo chủ phu nhân?
"Thanh Loan, bế khẩn miệng của ngươi, ta chỉ nói một lần."
Thanh Loan rơi lệ, thanh trĩ a, ta thật hâm mộ ngươi, ai roi cũng so biết thiếu chủ bí tân hiếu thắng a thanh trĩ, ta còn tưởng sống lâu mấy năm, ô ô.
Phù dịch đảo, phương thuốc lộ tự sáu tuổi sau cư trú đảo, ở linh hư chủ đảo bên ngoài, yên lặng thanh u, mau thuyền bất quá nửa chén trà nhỏ. Phương thuốc lộ ôm cảnh giai một đường không nói chuyện, Thanh Loan cũng mắt nhìn mũi mũi nhìn tim không dám loạn xem loạn hỏi.
Đãi trở lại sân, phương thuốc lộ mới phân phó: "Đi tìm hai kiện nữ tử quần áo, lại một ít thức ăn." Đốn hạ lại nói: "Ám vệ đều triệt hạ đi bãi." Ôm cảnh giai đi phòng tắm.
Phù dịch có thiên nhiên suối nước nóng, hắn khi còn bé luyện công yêu cầu lãnh nhiệt luân phiên, phụ thân liền cho hắn tu phòng tắm, theo nghiêng thạch thang xuống phía dưới, phương thuốc lộ bỏ qua chăn, ôm nàng vào thủy, đem cả người trần trụi cảnh giai đặt ở chính mình trên đùi, mềm nhẹ cho nàng mát xa.
Ấm áp nước suối thư hoãn khắp người, trên người du tẩu lực độ vừa vặn thích hợp, cảnh giai thoải mái đến nhỏ giọng hừ hừ, mơ mơ màng màng mở mắt ra, phòng tắm sương mù mông lung xem không rõ, đầu dựa vào hắn ngực, hơi hơi thất thần.
"Đói sao?"
"......" Thần trí dần dần trở về, giương mắt đi xem hắn, trong tay bắt lấy ướt đẫm quần áo mới bừng tỉnh kinh giác chính mình ngồi ở hắn trên đùi, theo bản năng muốn đẩy ra, bị hắn cô khẩn vòng ở ngực, "Ngươi buông ra......" Cảnh giai lại thẹn lại bực, nàng cả người trần trụi, hắn tuy rằng quần áo hoàn hảo cũng cũng không có hảo bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...