chương 8 h

1.8K 10 0
                                    

"Ngô ngô......" Nóng bỏng ôn nhuận đầu lưỡi lại lần nữa xâm nhập khoang miệng, bọc cuốn răng gian huyết tinh hơi thở, thô bạo ở khoang miệng du tẩu, né tránh lưỡi bị bắt cùng hắn dây dưa, quanh thân đều là bá đạo nam tính hơi thở, phản kháng không được cảm giác vô lực tràn ngập nội tâm, tức khắc một trận thương cảm, hồng hồng trong ánh mắt mới vừa thu hồi hơi nước phục lại ngưng kết.

"Ngươi phản kháng không được ta." Phương thuốc lộ rút khỏi lưỡi, đi liếm hôn nàng cánh môi, nhẹ nhàng thở dài, đôi tay xoa nhũ phong, hưởng thụ lấp đầy lòng bàn tay đạn mềm xúc cảm, "Ta đã cứu ngươi."

Cho nên làm cái gì quá phận sự tình đều có thể bị tha thứ sao? "Ngươi --- phương thuốc lộ ngươi đáng giận, chuyện tới hiện giờ còn muốn trêu đùa ta!" Cảnh giai hút hút cái mũi, cắn răng nói: "Không cần ngươi cho phép, ngày mai ta chính mình rời đi.

"Bên ta tử lộ từ trước đến nay nói được thì làm được." Vê khởi núm vú xoa nắn phục lại ấn tiến nhũ thịt, no đủ nhũ thịt lõm vào đi nho nhỏ một khối, hắn tựa như hài đồng tìm được một cái vừa lòng món đồ chơi chơi đến vui vẻ vô cùng, "Ta nói ngươi muốn lưu lại, ngươi liền phải lưu lại." Trong giọng nói một mảnh vân đạm phong khinh, ngôn ngữ gian lại là chân thật đáng tin.

"Ngươi nói không tính! Chân ở ta trên người, ta muốn thế nào liền thế nào, ngươi như thế nào có thể vô sỉ đến loại tình trạng này!!!" Muốn chụp bay hắn tay, tay phải lại bị phương thuốc lộ một phen cầm.

Nàng khó thở bộ dáng đại đại sung sướng hắn, phương thuốc lộ thấp thấp cười ra tiếng, ngữ điệu thật là ôn hòa: "Ngươi có thể cho rằng đây mới là chân thật ta." Trên thực tế phương thuốc lộ khi còn bé tính cách có thể nói là tương đương ác liệt, theo tuổi tăng trưởng ác liệt một mặt bị che dấu lên, gần mấy năm cơ hồ đều không có lại hiển lộ lộ ra đã tới.

Cảnh giai đã phân không rõ cái nào mới là chân thật phương thuốc lộ, cái nào mới là nghe tới, vốn dĩ nàng tới trên đảo liền không phải đối phương tử lộ có hứng thú, cắn chặt răng ngẩng đầu: "Chính là này cùng ta có cái gì quan hệ."

Phương thuốc lộ có chút cường ngạnh vặn quá nàng cằm, một tay chế trụ nàng cái gáy, làm lơ nàng phản kháng phong bế nàng môi, còn mang theo một tia huyết tinh hơi thở lưỡi không kiêng nể gì cạy ra nàng môi cùng nàng dây dưa, chờ thân thể của nàng đình chỉ run rẩy không tự giác đáp lại, mới buông ra cái gáy tay, vuốt ve nàng trắng nõn vành tai, cổ, khoác rộng thùng thình trường bào ở cọ ma chi gian hoàn toàn tản ra, kiên cố ngực kề sát nàng no đủ hai vú.

Cảnh giai ở hắn ôn nhu âu yếm hạ không có nửa điểm sức chống cự, trong óc là hôn trầm trầm, vi sưng đôi môi nửa khai, tùy ý phương thuốc lộ đòi lấy khẩu nội nước bọt, lại bị bách nuốt xuống hắn vượt qua tới chất lỏng, không kịp nuốt nước bọt dính ướt khóe môi, da thịt kề sát, tiểu đầu vú cũng không tự giác đứng thẳng lên khát cầu âu yếm, chân tâm chậm rãi triều nhiệt hư không lên.

Phương thuốc lộ phảng phất nhận thấy được nàng ý tưởng, đại chưởng bao bọc lấy hai luồng mềm mại, co dãn thật tốt hai luồng tắc đến đại chưởng tràn đầy, thoáng dùng một chút kính, hoạt nộn thịt liền từ khe hở ngón tay gian tiết lộ, buông ra nàng môi, cúi đầu ngậm trụ một bên đầu vú, đầu lưỡi đánh vòng liếm láp nho nhỏ nộn tiêm, đã gắng gượng dương vật đi cọ ma nàng mềm mại bụng nhỏ.

[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ