chương 4

1.7K 5 0
                                    

Tiểu ngoan, ai là tiểu ngoan? Ta cùng ngươi rất quen thuộc sao??? Cảnh giai tức giận đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, hít sâu mấy hơi thở hơi khôi phục trấn tĩnh, hiện tại trạng huống đặc thù, trêu chọc một cái nổi điên người là không sáng suốt, vẫn là tìm cơ hội chạy nhanh chạy trốn là chính sự.

Này chết băng sơn ngày thường khó trách không cười, này cười còn phải, so nàng gặp qua sở hữu nam nhân đều đẹp, ngay sau đó lắc đầu, cảnh giai a cảnh giai, nam sắc lầm người, lúc này ngươi còn có tâm tư tư xuân, hại chết người a hại chết người.

Sân hẻo lánh hạ nhân vốn là không nhiều lắm, chính trực đêm khuya, đến làm ra động tĩnh tới dẫn ra nhân tài hành.

"Tiểu ngoan ngươi là tưởng sẽ có ai tới cứu ngươi sao?" Phương thuốc lộ phảng phất nhìn thấu nàng ý tưởng, "Bọn họ đều bị ta điểm ngủ huyệt, đêm nay ai đều sẽ không tới quấy rầy chúng ta." Thong thả ung dung cởi ướt đẫm quần áo, lộ ra tinh tráng thân thể không có một tia sẹo lồi, đen như mực tóc ướt còn nhỏ nước, xuống chút nữa là bình thản bụng......

"Ngươi ngươi ngươi......" Cảnh giai trợn mắt há hốc mồm đôi mắt không biết hướng nơi nào phóng, đành phải dùng tay che lại hai mắt, trong lòng lo lắng nhìn không nên xem không đồ vật có thể hay không trường lỗ kim, "Phương thuốc lộ, ngươi đêm nay thực không thích hợp."

"Ta hảo thật sự." Phương thuốc lộ cười đến ý vị thâm trường, càng thêm tới gần nàng vài phần, lạnh băng tay xoa nàng ấm áp gương mặt, ngoài cửa sổ ánh trăng mông lung, chiếu rọi đến hắn càng không giống phàm nhân. "Tiểu ngoan đều không nghĩ nhìn xem vi phu thân thể sao? Ta tiểu ngoan, lớn như vậy đâu."

Dọa! Lạnh lẽo xuyên thấu qua làn da, cảnh giai cả người giật mình, "Vi phu vi phu, phương thuốc lộ ngươi chẳng lẽ là có cái gì bệnh tâm thần, ta còn là hoa cúc khuê nữ a ngươi có xấu hổ hay không!!!" Không thích hợp, toàn bộ sự tình đều lộ ra quỷ dị, đầu tiên là không thể hiểu được tao ngộ giao nhân, lại là phương thuốc lộ.

"Giai nhi mới không phải cái gì hoa cúc khuê nữ đâu." Phương thuốc lộ nhẹ nhàng cười nhạt, "Mười sáu tuổi sinh nhật thời điểm cũng đã là Cao Dương ca ca người."

"Ầm vang -" một cái tiếng sấm, "Ngươi ngươi ngươi......" Cảnh giai cả người run rẩy khẩn trương đến nói lắp, "Phương thuốc lộ ngươi đừng nói bừa, loại này lời nói truyền ra đi đối không có thành thân nữ hài tử tới nói đúng không tốt."

"Loạn không nói bậy ~ tiểu ngoan ngươi nói nhưng không tính." Duỗi tay hơi chút dùng một chút kính đem nàng ôm sát trong lòng ngực, lạnh băng thân thể nhân nàng ấm áp bắt đầu có độ ấm, "Ta nhớ rõ, tiểu ngoan bên trái trẻ bú sữa thượng có một viên nho nhỏ hắc chí." Trong lòng ngực nữ thể mang theo lệnh người mê say hương thơm, hắn bắt lấy tay nàng dẫn đường xuống phía dưới, cầm đã cương cứng dục vật.

Nóng hôi hổi, dục vật thượng gân mạch đều có thể rõ ràng cảm nhận được.

Cảnh giai tựa vuốt bàn ủi giống nhau lùi về tay, kích thích liên tiếp, gương mặt hồng đến muốn tích xuất huyết tới, "Phương thuốc lộ ngươi có phải hay không sấn ta chết đuối nhìn lén ta?" Nàng tư mật chỗ, vừa mới nhận thức phương thuốc lộ là không có khả năng biết đến, trừ phi là lúc trước chết đuối nàng hôn mê bất tỉnh. Sở hữu hết thảy đều đã mất đi khống chế hướng tới không thể biết trước buông phát triển, cảnh giai hoảng không chọn lộ chạy vội tới cửa, đầu ngón tay mới vừa chạm được môn xuyên, hắc ảnh bao phủ, phương thuốc lộ đã kéo lấy nàng đai lưng vùng, thoáng chốc trời đất quay cuồng, phương thuốc lộ ôm nàng cùng nhau té mềm mại giường phía trên.

Cảnh giai quăng ngã cái đầu váng mắt hoa, còn không có phản ứng lại đây đã bị phương thuốc lộ ngăn chận, bắt lấy nàng đôi tay, cởi bỏ nàng đai lưng bó trụ đôi tay hướng về phía trước khẩn trói trên giường trụ thượng, ngửa ra sau đầu sử bộ ngực cao ngất, phương thuốc lộ không kiêng nể gì giải nàng quần áo, đâu y, tinh tế trắng nõn cổ hạ là tiểu xảo Hồ Điệp Cốc, tầm mắt xuống chút nữa, là cao ngất ngực nhũ mương.

"Phương thuốc lộ ngươi không thể như vậy!" Thân thể bị chế trụ, cảnh giai phản kháng trung tầm mắt cùng hắn tương tiếp, xuyên thấu qua hắn đen nhánh đôi mắt, có thể nhìn đến hắn trong mắt chính mình, còn có thâm tình, phảng phất một hồ nước sâu đem người bao phủ. Nàng không hiểu phương thuốc lộ thâm tình từ đâu mà đến, từ nàng vượt qua thanh hà cho đến thượng đảo cũng bất quá mới thấy hai ba mặt mà thôi, nàng có tự mình hiểu lấy, phương thuốc lộ không phải là dễ động tình kia loại nam nhân, "Phương thuốc lộ, như vậy là không đúng, ngươi như vậy là cường bạo.

"Trong chốc lát ta cắm vào đi ngươi không ướt, ta liền thừa nhận là ta cưỡng bách ngươi." Thật đẹp, dưới ánh trăng thiếu nữ oánh bạch thân thể run bần bật, mang đến trẻ bú sữa run rẩy, trường chỉ vê động trắng nõn phía trên một mạt đỏ bừng, "Thật nhưng linh, đều run thành như vậy."

Nam nữ chi gian thể trạng sai biệt vào giờ phút này hiển hiện ra, ngực truyền đến một mảnh thấm ướt ấm áp, đầu vú bị hàm nhập khẩu trung, linh hoạt lưỡi vòng quanh đầu vú liếm mút, một loại xa lạ tê dại cảm tự trong cơ thể bốc lên lên, tê mỏi cả trái tim. Hiện tại là tiếp tục giãy giụa vẫn là đơn giản buông ra hưởng thụ? Giãy giụa là không quá khả năng giãy giụa đến khai, buông ra hưởng thụ nói, ngủ trong chốn võ lâm đẹp nhất nam nhân, dường như cũng không có hại. Các nàng trong cốc nhi nữ phần lớn không câu nệ tiểu tiết, thích chính là thích, xem đôi mắt ra ngoài dã hợp cũng là thường có sự, nàng cũng từng tại dã ngoại nghe được quá cũng gặp qua một ít, cho đến nữ hài thứ mặt vì phụ, mới có thể hảo hảo thủ làm người thê tử bổn phận, lo liệu gia sự vì trượng phu sinh nhi dục nữ.

Đơn giản nhắm mắt không thấy? Nàng cũng từng trộm xem qua một ít xuân cung đồ sách, biết vừa rồi sờ đến cực đại dục vật là muốn thâm nhập chính mình trong cơ thể, chính là cái kia đồ vật như vậy đại......

Nâng thân chăm chú nhìn dưới thân biểu tình hay thay đổi nữ tử, vươn trường chỉ từ gương mặt lướt qua cổ, lại đến mảnh khảnh cổ, trong trí nhớ nho nhỏ chỉ thon thon một tay có thể ôm hết nhũ hiện tại cao ngất đĩnh bạt, phương thuốc lộ thỏa mãn than thở ôm nàng nhập hoài, "Không nghĩ bị ta cắm vào đi liền dùng ngươi tay làm ta bắn ra tới." Không nóng nảy, từ từ tới, trấn an chính mình ở sâu trong nội tâm bạo ngược dục vọng, không thể dọa đến nàng, hôm nay, liền tạm thời thu một chút lợi tức, tương lai còn dài.

"Không...... Không cần......" Cảnh giai không chút suy nghĩ lắc đầu cự tuyệt, toàn thân bị bắt kề sát ở hắn rắn chắc trên người, đầu vú không ngừng ma xát hắn cứng rắn ngực, quần áo hoàn hảo hạ thể chống hắn dục vọng, thật dài một cái vừa nóng vừa cứng, như vậy cái xấu đồ vật, ai muốn sờ.

"Hoặc là ngươi tưởng, hiện tại đã bị ta cắm vào?" Phương thuốc lộ lợi dụng vòng eo cường hãn tách ra nàng hai chân, cách váy áo đứng vững nàng chân phùng, nhịn không được nâng eo trước sau hoạt động, trấn an chính mình dục vọng.

"Ta sờ, ta sờ."

Cùng thất thân so sánh với sờ sờ lại không xong thịt. Cảnh giai làm tốt tâm lý xây dựng, non mềm tay nhỏ nhận mệnh sờ lên nóng hầm hập dục vọng, phương thuốc lộ mang theo tay nàng trên dưới hoạt động, lại ngậm lấy nàng vành tai, liếm cắn gặm cắn, "Đối, chính là như vậy, quy đầu cũng muốn sờ sờ......"

------------

Trầm mê quả bưởi trường hoa hoạt vô tâm càng văn, hôm nay liền tạm thời càng nhiều như vậy cay. Lại nhược nhược cầu cái cất chứa.

[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ