Good day ebribadi! Enjoy reading! Just comment sa gustong magpamention.
---
"Crying girl?" Ulit ko sa sinabi niya. Hindi ko siya kilala pero kung makipag-usap siya parang nagkita na kami or something.
"Yes,ikaw nga yun! Ikaw si Crying girl!" Paninigurado niya. Napakunot ang noo ko sa sinabi niya. Prank ba ito? Nasa wow mali ba ako?
"Ahm. Excuse me Mr; Do I know you?" Tanong ko.
"Owemji! Is this Real?! Nam Joo Hyuk?! My Gosh!!!" Nagulat ako sa biglaang pagsigaw ni Kat sa likod ko. Teka. Ano daw? Nam Joo hyuk?!
"N-Nam Joo Hyuk?" Shit! Jinjja?! Siya ang pinakasikat na model and actor ngayon! Shit!
"Hi! Crying girl!" Lumabas ang malalim na dimple niya pag-ngiti niya. Napalunok ako ng wala sa oras.
"Crying girl? Dude is she?" Sulpot ng isang lalaki sa likod niya.
Napailing ako. "Joo Hyuk, I have a name." Saad ko ngumiti ulit siya. Shit na malagkit! Ang gwapo niya magkakasala pa ata ako nito!
"Oh! I'm sorry, wala kasi akong matawag sayo since nung nakita kitang umiiyak sa bus."
So sa bus pala kami nagkita? Oo nga! I remembered siya yung kuyang nagtanong sakin kung okay lang ba ako. Hindi ko siya masyadong pinansin noon dahil pagiging emotional ko nun.
"It's okay, I'm sorry last time hindi kita masyadong napansin."
"It's okay mukang may pinagdadaanan ka naman ng mga araw na yun." Tumawa siya nahiya ako bigla. Bago pa maging awkward nilihis ko na ang usapan.
"By the way, I'm Reign and my bestfriend Katrina" I introduced. Tumango tango sila.
"Definitely you know me. This is Park Minhyun" Nagulat ako sa biglang lahad ng kamay ni Kat sa kanila para makipagkamay inabot naman nila ito.
"Uhmm. Reign? Your name suits to you. Crying girl" Nag-iwas ako ng tingin nakakailang kasi siya masyado.
"Scarlett!" Isang malalim na boses ang tumawag sakin sa tono pa lang mahahalata mo ng galit.
Lumingon ako nakita ko si Kookie na palapit samin.
"Bro!" Bati ni Joo Hyuk ngunit tanging ngiti lang ang ginawa ni Kookie.
"Scarlett. I thought you two go to the mall?" Sarcasm tone I knew it galit siya.
"Scarlett?" Singit ni Joo Hyuk.
"Bro, Don't say it again, I'm the only one who allowed call her Scarlett" Napakunot ang noo ni Joo Hyuk. Oh come on! Wag ka ng magsalita!
"Really? What if I did?" Lumapit sa kanya si Kookie agad ko siyang hinawakan sa braso niya.
"Try push my button,Joo Hyuk. You know me." Imbes na matakot si Joo Hyuk ngumisi lang siya.
"Joo Hyuk, umalis ka na." Saad ni Kat. Napailing lang si Joo hyuk at ngumisi ulit.
"Okay then, Goodbye for now. See you around,Scarlett." Umalis ito nakita ko ang pagsiklop ng kamao ni Kookie. Hinawakan ko yun unti unting lumambot iyon at tuluyan niyang hinawakan ang kamay ko,hindi na ako umangal sa ginawa niya.
"Reign, next time na lang siguro tayo magmall?" Tumango ako. Nagsign siya na aalis niya kumaway na lang ako.
"The nerve of that guy!" Asik niya habang hinihila niya ako papuntang parking lot.
BINABASA MO ANG
My Bias Is My Boyfriend
FanfictionI'm a fan who dream of someday my bias became my boyfriend halos lahat ng fan naman diba? They dream what I've dream too, what's wrong with that, hindi masamang mangarap its free! It's up to you on how you achieve that dream, If you desperate well I...