Làm tỷ phu giúp ta khai bao

41.1K 95 1
                                    

Tác giả: Hiên gia tiểu cương đích

--------

Ta kêu Tiểu Giai, năm nay mười tám tuổi, mới vừa vào đại học, trong nhà hài tử trừ bỏ ta bên ngoài, còn có một cái tỷ tỷ, so với ta đại năm tuổi. Năm trước mới kết hôn, tỷ phu lớn lên không phải thực anh tuấn, nhưng là cái loại này rất có mị lực nam nhân, ta không cấm hoài nghi khởi lúc trước tỷ phu là như thế nào coi trọng tỷ tỷ đâu? Rốt cuộc tỷ tỷ lớn lên không phải thực xuất sắc, tính cách cũng tương đối bảo thủ, không bằng tỷ phu như vậy phóng khai, chỉ là tính cách ôn nhu, có lẽ tỷ phu lúc trước chính là coi trọng tỷ tỷ ôn nhu đi, tỷ tỷ của ta chính là hiền thê lương mẫu nga. Hiện tại ta đến nhà tỷ tỷ cùng tỷ phu ở cùng một chỗ, ly trường học gần sao, đã có người chiếu cố lại nhưng tỉnh thuê nhà tiền, bất chính là một công đôi việc sao?

"Tức chết ta" ta một phen đẩy cửa ra, đem bao ném tới trên sô pha. Thật là tức chết ta, đừng hỏi ta vì cái gì như thế sinh khí, còn không phải chúng ta ban cái kia sửu bát quái, thế nhưng châm chọc ta không có mị lực, tìm không thấy bạn trai, đến nay vẫn là cái xử nữ. Bổn tiểu thư chẳng qua là ánh mắt hơi chút cao như vậy một chút, còn không có tìm được đáng giá ta dâng ra xử nữ chi thân người thôi.

Hơn nữa, không phải ta khoe khoang, ta tuy rằng không phải cái loại này chọc người trìu mến hình mỹ nữ, nhưng cũng là lớn lên trong sáng hào phóng, vũ mị động lòng người, ta dáng người đi ở trên đường chính là thường xuyên bị người thổi huýt sáo nga, đặc biệt là ta mỹ ngực, tuy rằng đại, nhưng cho dù không mặc nội y cũng tuyệt không có một chút rủ xuống, nho nhỏ quầng vú trung gian điểm xuyết hai viên hồng nhạt đầu vú, còn hơi hơi thượng kiều, mỗi lần tắm rửa xong, ta đều phải đối với gương chiếu thật dài thời gian đâu, ta đối ta thân thể chính là vừa lòng cực kỳ.

"Tỷ tỷ, ta đã trở về!"

"Nga, Tiểu Giai ngươi đã trở lại a!", Tỷ phu từ phòng ra tới.

"Tỷ tỷ ngươi buổi tối lại muốn tăng ca, không trở lại!"

Tỷ tỷ công tác rất bận, thường xuyên tăng ca, công tác địa phương lại rời nhà rất xa, một tăng ca buổi tối liền không trở lại. Cho nên trong nhà thường xuyên chỉ có ta cùng tỷ phu hai người.

Ra một thân hãn, vừa vào cửa liền cơm cũng chưa ăn, cùng tỷ phu chào hỏi liền chui vào phòng tắm, chuẩn bị tắm rửa.

Ngồi ở thoải mái bồn tắm, đột nhiên nhớ tới tỷ phu thân ảnh, thật là, tỷ tỷ có như vậy tốt lão công, còn không hảo hảo quý trọng, mỗi ngày công tác công tác, không biết tỷ phu một người có thể hay không nhịn không được, hì hì. Quyết định, ta muốn đem làm tỷ phu giúp ta khai bao. Rốt cuộc bên người chính là cái như thế tốt tài nguyên, không lợi dụng thật sự đáng tiếc điểm. Nhớ tới tỷ phu như vậy hùng tráng dáng người, mặt đỏ hồng, không biết hắn phía dưới có phải hay không cũng như vậy to lớn.

Cơm nước xong, tỷ phu tiến thư phòng lên mạng đi, ta về phòng cởi nội y, thay đổi một kiện áo ba lỗ cùng tiểu váy ngắn. Cái này váy ngắn chính là ta trấn sơn chi bảo đâu, hơi không cẩn thận liền sẽ đi quang, huống chi thượng thân kia kiện áo ba lỗ căn bản che không được ta trước ngực cảnh xuân, hai cái kiều kiều tiểu đầu vú căn bản là vừa xem không thể nghi ngờ.

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now