Cùng nam khuê mật của bạn gái 3P

5.7K 9 0
                                    

Tác giả: Thiên Thiên Cẩn Thư 

------

Ta bạn gái Tiểu Hân tương đối thích xem một ít 3P video cùng văn chương, đại khái hai chu trước, ta cùng nàng mới vừa lăn xong khăn trải giường, nàng đột nhiên hỏi ta 3P là cái gì cảm giác, ta bạch nàng liếc mắt một cái: "Chẳng lẽ ta còn không thể thỏa mãn ngươi sao......"

Nàng ngượng ngùng trả lời: "Cũng không phải, chính là cảm giác thực hưng phấn, ngươi có để ý không ta cùng mặt khác nam sinh thượng giường?......"

Ta nghe xong tuy rằng ghen tuông đại sinh, nhưng là phía dưới lại vô sỉ ngạnh, thế là ta lập tức đem Tiểu Hân đè ở thân mình phía dưới bắt đầu đợt thứ hai công kích.

Một bên làm một bên hỏi: "Chẳng lẽ như vậy khó chịu sao? Ngươi còn tưởng ai làm ngươi?......"

Tiểu Hân biên rên rỉ một bên đỏ mặt trả lời: "Thoải mái đã chết, ta còn không có tưởng hảo đâu......"

Ta không thuận theo không buông tha: "Ngươi tưởng ai làm ngươi? Tiểu Hắc sao? ( Tiểu Hắc là nàng một cái nam tính bằng hữu, ngày thường đại gia quan hệ chỗ đến không tồi )......Tiểu Hân lúc này có điểm mau cao trào, liền ý loạn tình mê kêu "Tiểu Hắc mau cắm ta, Tiểu Hắc, cố lên......Mau......"

Ta nghe tuy rằng thực ghen, nhưng là không biết vì cái gì đặc biệt có nhiệt tình, thế là ra sức thọc vào rút ra mấy trăm lần bắn ở nàng tiểu huyệt bên trong, Tiểu Hân cũng cao trào đến thiếu chút nữa ngất đi rồi......

Ngày hôm sau tỉnh lại sau, vừa mở mắt, Tiểu Hân đang ở chuẩn bị bữa sáng, ta thật sự là rất khó cùng tối hôm qua như vậy dâm đãng nữ nhân tương đối. Nhưng là nhìn như vậy nhiều sắc tình văn chương cùng đảo quốc video, ta cũng có chút suy nghĩ cẩn thận, thế là lấy hết can đảm đi đến Tiểu Hân bên người. Từ mặt sau ôm nàng, nhẹ nhàng hỏi: "Tối hôm qua ngươi là nghiêm túc sao?......"Tiểu Hân ngượng ngùng mà trả lời:" Không biết, tối hôm qua có điểm tính phấn......"

Ta tiếp tục truy vấn: "Vậy ngươi có hay không nghĩ tới?......"

Tiểu Hân trả lời: "Có đôi khi nghĩ tới, có đôi khi cũng nghĩ tới cho ngươi tìm cái nữ sinh cùng nhau 3P, tóm lại ta cảm thấy 3P man có ý tứ, ta có phải hay không thực dâm đãng?......"

Tiểu Hân đều như thế thành khẩn trả lời, ta cũng có chút do dự, trong lòng có điểm tiểu ghen tuông, nghĩ phía dưới lại ngạnh một vòng trước, ta cuối cùng kiên định 3P kế hoạch, thế là đối Tiểu Hân nói: "Nếu ngươi thật muốn chơi 3P, ta nguyện ý phụng bồi, nhưng là không thể chơi ra cảm tình tới, ngươi vẫn là ta......"

Tiểu Hân vẻ mặt kinh ngạc, sau đó ngượng ngùng nói: "Thật sự sao?......"

"Ân, Tiểu Hắc như thế nào? Hắn là ngươi bằng hữu, ta còn là rất yên tâm"......

"Ngươi thật sự không ngại sao? Nghe Đình Đình nói, Tiểu Hắc giống như trên giường rất lợi hại ai" ( Đình Đình là Tiểu Hắc nữ nằng hữu, cũng là Tiểu Hân hảo bằng hữu )......

"Ân"......

"Ngươi cái sắc lang có phải hay không ở đánh Đình Đình chủ ý a?"......

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now