Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà
-------
Một cái tuần ngày, ta đột nhiên nhận được cô em vợ cho ta đánh tới điện thoại, trong điện thoại nàng khóc thực thương tâm. Nàng nói cho ta, nàng vừa mới cùng tiền nhiệm bạn trai chia tay, là nàng nói ra, nam nhân kia nghe xong thực tức giận, thô lỗ cường bạo nàng ba lần! Nàng nói nàng hiện tại nhất muốn gặp đến chính là ta, hy vọng ta có thể đi nhìn xem nàng.
Ta đúng hẹn đi tới chúng ta gặp mặt chỗ cũ, một gian kêu phúc khốc nhà ăn, vừa vào cửa, ta liền thấy tiểu di ngồi ở một góc, điểm yên đang ngẩn người. Ta đi đến nàng bên người cùng nàng song song ngồi xuống, nàng xem ta tới, phi thường cao hứng, trong mắt còn có một tia u buồn cùng áy náy, tượng cái đã làm sai chuyện tình tiểu nữ hài.
Ta yêu thương sờ sờ nàng tóc, nhìn nàng đôi mắt, tưởng nói chút an ủi nàng lời nói, chính là, lại cái gì cũng nói không ra, nàng cố nén nước mắt, từ khóe miệng bài trừ một tia gian nan mỉm cười, cùng ta nói nàng không có việc gì.
Chúng ta cứ như vậy yên lặng ngồi ở chỗ kia gọi món ăn, ăn cái gì. Cơm ăn thực mau, sắc trời vừa mới sát hắc, ta nhóm liền đi ra nhà ăn. Ta ôm lấy nàng bả vai chui vào trong xe, phát động xe, chuẩn bị đưa nàng về nhà. Nàng đột nhiên đưa ra tưởng lại cùng ta liêu sẽ, liền ở trên xe, ta đáp ứng rồi nàng. Vì thế, đem xe chạy đến ven đường một cái đình xe vị, diệt xe cùng nàng hàn huyên lên.
Cô em vợ lúc ấy ngồi ở mặt sau, ta ngại quay đầu cùng nàng nói chuyện quá mệt mỏi, vì thế, ta cũng bò tới rồi xếp sau tòa thượng, hàn huyên một hồi, sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, nhưng trên đường người đi đường lại dần dần nhiều lên, giữa hè ban đêm, luôn là có rất nhiều người ra tới dạo quanh thừa lương.
Chúng ta liêu đông liêu tây, đột nhiên, cô em vợ dựa vào ta trên vai, ta có thể ngửi được nàng trên tóc mùi hương, làm ta thực say mê.
Đột nhiên, nàng đài ngẩng đầu lên, nhìn ta đôi mắt nói nàng rất muốn cùng ta làm tình, ánh mắt của nàng làm ta vô pháp cự tuyệt, ta nâng lên nàng mỹ lệ mặt, hôn môi nàng môi. Ta biết, nữ nhân cổ cùng lỗ tai thực mẫn cảm, ta dùng lưỡi tiêm nhẹ nhàng liếm cô em vợ mẫn cảm khu, nhiệt nhiệt hơi thở phun ở nàng trên cổ, ta nghe thấy cô em vợ phát ra vui sướng tiếng rên rỉ.
Tay nàng cách ta quần bắt lấy ta sớm đã kiên quyết dương vật, nhanh chóng ma xát lên, tay của ta cũng không ngừng vuốt ve khởi nàng vú, nàng tiếng kêu lớn hơn nữa.
Ta đem nàng bình đặt ở xe tòa thượng, giải khai nàng dây lưng, cô em vợ cũng thực thuận theo phối hợp ta, ta một hạ đem nàng quần tính cả quần lót một bái rốt cuộc, ở đèn đường chiếu xuống, ta rõ ràng thấy được cô em vợ nồng đậm âm mao, ta sờ soạng một phen nàng âm hộ, phía dưới sớm đã ướt dầm dề, ngón tay vừa mới chạm đến nàng âm đế, Lộ Lộ liền nhịn không được vặn vẹo thân thể liều mạng đón ý nói hùa tay của ta, một chút một chút chủ động cọ.
Cô em vợ liền ân ân a a phát ra thoải mái tiếng rên rỉ, âm đạo dâm thủy cũng như hồng thủy xôn xao chảy ra, ta thấy rõ ràng, là màu trắng chất lỏng, dính dính, có điểm toan. Nam nhân vui sướng nhất thời điểm là xem trước mắt nữ nhân bị chính mình lăn lộn chết đi sống lại, loại cảm giác này mỹ diệu nhất!
Lúc này, cô em vợ xoay người lên, nhanh chóng giải khai ta dây lưng, đem ta ngạnh bang bang dương vật từ quần phóng xuất ra tới, không nói hai lời liền một ngụm nuốt đi xuống, ta cảm thấy nàng đầu lưỡi ở ta quy đầu thượng điên cuồng triền vòng quanh, nàng tay nhỏ vuốt ve ta tinh hoàn, kẹp chặt môi ở ta dương vật thượng điên cuồng xúi tới xúi đi. Ta nhắm hai mắt hé miệng, tận tình hưởng thụ tràn ngập toàn thân khoái cảm, trong cổ họng phát ra thấp Thẩm thanh âm.
Cô em vợ nghiêng người, ghé vào ta trên người, đem chính mình âm hộ nhắm ngay ta miệng, ta biết phải làm cái gì, vì thế, vươn đầu lưỡi, bắt đầu liếm nàng phì nộn môi âm hộ. Từng luồng dâm thủy theo cô em vợ đùi nội sườn chảy tới ta trên mặt cùng trên người, ta cảm thấy rất khoái nhạc! Tay của ta nhéo nàng đầy đặn vú, xoa nắn nàng đầu vú, cô em vợ có vẻ rất khoái nhạc, thường thường ngẩng đầu lên phát ra dâm đãng rên rỉ!
Ta nhìn lên chờ không sai biệt lắm, lại một lần đem cô em vợ một phen phiên ngã vào xe tòa thượng, ta đè ở cô em vợ thân thượng, bởi vì nàng âm đạo đã thực ướt trượt, ta quy đầu lập tức liền chui đi vào.
"A.................. A.................." Cô em vợ phát ra hưng phấn tiếng kêu, theo ta thọc vào rút ra tốc độ không ngừng nhanh hơn, cô em vợ rên rỉ cũng là một tiếng lớn hơn một tiếng.
Này cùng bình thường ở trên giường làm tình là hoàn toàn bất đồng cảm giác, nhân vi, ta một đài đầu, liền có thể nhìn đến từ xe biên đi qua cả trai lẫn gái, thậm chí có tiểu hài tử còn sẽ nhẹ nhàng xúc động vừa xuống xe tử lốp xe, đã hưng phấn lại khẩn trương tâm tình sử ta phải tới rồi không giống bình thường tính khoái cảm!
Cắm mấy trăm hạ về sau, ta kêu cô em vợ đứng dậy xoa khai chân đưa lưng về phía ta, quỳ gối trên ghế sau, làm nàng mặt hướng về phía sau thiết bị chắn gió pha lê, ta từ nàng phía sau, đem dương vật cắm đi vào, đôi tay vuốt ve nàng vú.
Cô em vợ bị làm được dục tiên dục tử, trong miệng không ngừng kêu: "A............ A.................. Không
Muốn!............ Đủ rồi............ A!!!"
Ta biết, nàng còn muốn, còn chưa đủ!!!! Vì thế, nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, một chút so một chút đỉnh đến thâm, ta cảm giác đã đỉnh tới rồi cô em vợ tử cung khẩu.
Đột nhiên, ta quy đầu một trận co rút, khoái cảm lập tức trải rộng toàn thân, ta rút ra dương vật, lập tức đem đến tiểu di đang ngồi vị thượng, đem dương vật nhét vào nàng trong miệng, một cổ nùng tinh đều phun ra đến cô em vợ cái miệng nhỏ!!!
Nàng trong cổ họng phát ra ô ô thanh âm, ta cảm giác được nàng đầu lưỡi còn ở gắt gao quấn quanh ta quy đầu, ngày đó, ta bắn thật nhiều, cô em vợ một chút không lãng phí, tất cả đều nuốt vào trong bụng!!!
Ta từ cô em vợ trong miệng rút ra đã mềm dương vật, cô em vợ cuối cùng còn không thuận theo không buông tha dùng hàm răng nhẹ
Cắn một chút ta quy đầu, ta cảm nhận được đau cũng vui sướng cảm giác! Đài đầu nhìn nhìn ven đường dòng người, ta có một loại chưa bao giờ thể hội quá thỏa mãn cảm, dường như mỗi người đều thấy được chúng ta chi gian xuất sắc biểu diễn, cái loại cảm giác này
Rất mỹ diệu!!!
Cô em vợ dùng hết trên xe sở hữu giấy vệ sinh tới chà lau nàng chảy đầy dâm thủy bộ phận sinh dục, thực thỏa mãn nhìn ta ngây ngô cười, ta cảm thấy nàng lúc này thật sự thực đáng yêu! Nội hướng nữ nhân nguyên lai ở điên cuồng hoàn cảnh hạ cũng có thể đồng dạng điên.
Sau lại, chúng ta lại ở trong xe làm một lần, bởi vì ta lực độ quá lớn, cư nhiên đem xe báo nguy khí tạp vang dọa chúng ta một cú sốc ( nhân vi chúng ta ở làm thời điểm, ta đem cửa xe khóa lại ), bất quá, cũng may không
Có người chú ý!