Biểu muội

3.3K 9 0
                                    

Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà

-------

Vốn là cái rất dài chuyện xưa, bởi vì đi công tác bên ngoài cùng đồng sự cùng dùng máy tính, không thể viết quá nhiều, thỉnh bao hàm.

Ta chính mình chuyện xưa, tuyệt đối chân thật.

Ta có cái biểu muội, so với ta tiểu 5 tuổi, đồng dạng là 80 sau. Cùng nàng quan hệ là từ 02 năm mùa hè bắt đầu. Khi đó ta đại 1, nàng sơ 2.

Từ tiểu cùng nhau lớn lên quan hệ, ta cùng muội muội thực thân mật. Năm ấy nghỉ hè, đi nàng trong nhà, chỉ có ta nhóm 2 cá nhân. Bắt đầu chỉ là ngồi ở mép giường cùng nhau nghe ca, nói chuyện phiếm mà thôi.

Dần dần, nàng dựa vào ta trên vai, khi đó ta mới thi đại học xong, áp lực thật lâu, đã lâu không chạm vào nữ hài tử. Chỉ là nhẹ nhàng một dựa, làm ta nhiệt huyết sôi trào.

"Tĩnh, ngươi đầu tóc thơm quá. Có thể làm ta thân thân sao?" "Rất thơm sao? Ta không như thế cho rằng a."

"Cái này không quan trọng, có thể làm ta thân hạ sao?" "Hảo a. Giống như ta thượng tiểu học sau này, ngươi cũng chưa thân quá ta lạc."

Nhìn trên vai đã bắt đầu phát dục muội muội, tuyết trắng làn da, hồng hồng gò má, một đôi thủy loan loan đôi mắt. Ta tâm an nại không được. Xoa trụ nàng vai ngọc, đem nàng phóng ngã vào trên giường, ở nàng gò má thượng nhẹ nhàng hôn hạ, ngẩng đầu nhìn chằm chằm nàng mặt. Nàng nghịch ngợm hướng ta chớp chớp mắt nói đến: "Làm ta cũng thân ngươi hạ đi."

Nàng đôi tay hoàn ta cổ, ở nàng hôn ta thời khắc đó, ta ôm chặt lấy nàng. A...... Nữ thể...... Một cổ xúc động. Lỗ tai, cổ, cái mũi, đôi mắt, cái trán......

5 phút sau ta ngừng lại. Nhìn Tĩnh mặt, nàng mặt đã đỏ bừng. Nàng nhìn ta nói: "Nay thiên ngươi hảo kì quái a." "Thích ta thân ngươi sao?"

" Còn hảo a, ngứa."

"Làm ta hôn ngươi hảo sao?"

Ta cho rằng nàng sẽ cự tuyệt, nhưng không nghĩ tới, nàng lại nhắm hai mắt lại......

Đôi môi đầu tiên là thật sâu lẫn nhau hút. Rồi mới ta đầu lưỡi đụng phải nàng ngọt ngào đầu lưỡi. Lại là song lưỡi triền miên. A! 1 năm không có hôn nữ hài. Ta tưởng chơi ta dưới thân cái này nữ hài!!!

Đứng dậy, kéo lên bức màn, phòng ánh sáng lập tức tối sầm xuống dưới. Đem muội muội bế lên giường. "Thích cái này cảm giác sao?" "Hỉ...... Hoan...... Hảo ngọt." "Ta còn tưởng thân ngươi, hảo sao?" "Ân"

Ta một bàn tay làm nàng đầu gối một bàn tay vuốt nàng mặt, ta đầu lưỡi thuận lợi vói vào nàng trong miệng. Chậm rãi, ta nghe được nàng kiều suyễn, ta biên hôn nàng, biên nhìn nàng. Tĩnh, nhắm mắt lại, mặt đỏ hồng, ta có thể rất rõ ràng cảm giác được nàng hô hấp, bắt đầu dồn dập. Ta vuốt mặt nàng tay đã hoạt đến nàng phần eo, vói vào áo ngoài.

"Ngứa...... Ân. Ân...... Ngứa......" "Tĩnh, ta muốn hôn địa phương khác. Có thể chứ?" "Ân......"

Ta đầu lưỡi trực tiếp hoạt đến nàng phần eo. Thân thể...... Biểu muội tàn nhẫn hưởng thụ ta hôn môi, đôi tay vuốt ta tóc......

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now