Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà
------
Đây là ta cùng với thê tử thích nhất hồi ức, cũng là đẹp nhất, nhất kích thích dùng một lần ái, thỉnh không cần chê cười!
Thê tử của ta Ngọc Khanh là cái nam nhân thấy liền tưởng thao nữ nhân, từng có rất nhiều nam nhân câu dẫn nàng, tưởng thao nàng. Ta thê tử bản nhân cũng phi thường muốn cho bất luận cái gì một cái hoặc nhiều nam nhân thao nàng, tốt nhất là cưỡng gian nàng, nàng hội nghị thường kỳ tịch mịch tự an ủi. Ta cùng với thê tử ở bên nhau làm tình thường xuyên ảo tưởng một ít kích thích làm tình, đồng tiến được rồi một ít lớn mật nếm thử...... Phía dưới theo như lời chính là lần đầu tiên chân chính nếm thử.
Ngọc Linh là thê tử của ta Ngọc Khanh muội muội, là một cái phong tao tiểu tiện bức, cùng ta thê kém năm tuổi.A Vĩ là Ngọc Linh lão công.
Một ngày, ta cùng Ngọc Khanh đến Ngọc Linh gia, chúng ta bốn người ăn cơm xong sau, nhân uống lên không ít sái, đều hơi mang vài phần men say, ở phòng khách xem TV, một bên tán gẫu, bởi vì là 7 tháng, trong phòng rất nhiệt, ta cùng Ngọc Linh lão công chỉ ăn mặc quần cộc, Ngọc Khanh ăn mặc tiểu váy ngắn, Ngọc Linh ăn mặc áo ngủ......
Chúng ta lao lao liền nói đến nam nữ chi gian sự, nói rất đầu cơ, đề tài nói tới đổi thê, chúng ta nói càng thêm hưng phấn, hơn nữa nghĩ đến ở cô em vợ trước mặt nói này đó, càng hy vọng có thể thực hiện. Bởi vì ta hảo tưởng có thể thao đến chính mình cô em vợ. Huống hồ làm cô em vợ lão công thao cũng là thê tử của ta sở mộng tưởng, chúng ta từng bao nhiêu lần tưởng tượng có thể phát sinh, đêm nay nói không chừng sẽ có cơ hội...... Lúc này ta lớn mật đưa ra dứt khoát chúng ta cũng chơi một hồi đổi thê trò chơi, đại gia tỏ vẻ tán đồng cùng ngầm đồng ý.
Ta lời nói mới vừa vừa nói xong,A Vĩ đã cấp khó dằn nổi ngồi xuống Ngọc Khanh bên người, ôm Ngọc Khanh, một khác chi tay bắt đầu vuốt ve nàng, gồm tay bắt đầu hướng lão bà của ta tiểu váy ngắn nội vuốt ve, ta thê tử nhắm mắt lại rúc vào hắn trong lòng ngực, mặc cho hắn tay đi bắt lộng,A Vĩ đã đã sớm tưởng lộng cái này chị vợ, bởi vì ta thê tử văn tĩnh trắng nõn, phi thường mà có nữ nhân vị......
Ta cũng đi vào cô em vợ Ngọc Linh bên người, ôm lấy nàng, dùng miệng hôn nàng môi, Ngọc Linh gắt gao dựa vào ta trong lòng ngực, ta đem nàng phóng nằm trên mặt đất bản thượng, đem hồng nhạt áo ngủ từ dưới hướng về phía trước nhấc lên, lộ ra nàng hảo gợi cảm đùi, ta nhẹ nhàng hôn nàng đùi, cách áo ngủ cắn nàng vú, nàng rên rỉ, ta đem đầu duỗi nhập nàng áo ngủ nội, dùng hàm dưới ma nàng bộ phận sinh dục, nàng hồng nhạt tiểu tam giác dây quần giờ phút này đã đã ươn ướt một khối to, mông không ngừng vặn vẹo, ta dùng đầu lưỡi cách dây quần liếm nàng bộ phận sinh dục, ăn nàng phân bố ra tới dâm thủy.
Lúc này A Vĩ cũng đã đem Ngọc Khanh phóng ngã xuống đất bản thượng, đã đem Ngọc Khanh dây quần cấp bái xuống dưới, đang ở dùng toàn bộ thân thể ngăn chận ngọc khanh, hôn môi Ngọc Khanh cổ, Ngọc Khanh gắt gao ôm A Vĩ, hơn nữa liều mạng hôn trả......
Ta từ Ngọc Linh dây quần bên cạnh, đem đầu lưỡi vói vào đi, khẽ liếm Ngọc Linh bức, nàng đùi đã tách ra rất lớn, đôi tay đỡ ta đầu, không ngừng rên rỉ, ta dứt khoát dùng miệng cắn nàng tiểu nộn bức, một hồi đại kính, một hồi tiểu kính, đem nàng cắn hảo quá nghiện, ta đứng dậy nhanh chóng bái hạ nàng quần nhỏ đầu, đem sớm đã cứng rắn đại dương vật nhắm ngay nàng tiểu bức, nàng tiểu bức giờ phút này đã là dâm thủy trường chảy.
Nồng đậm âm mao tiếp theo cái không tính đại tiểu tao bức, môi âm hộ đã hoàn toàn mở ra, chính hoan nghênh ta dương vật, ta dùng dương vật trước tiên ở nàng bức biên ma, quyến rũ nàng hướng ta cầu xin, "mau chút thao ta đi, tỷ phu, ta cầu ngươi, ta chịu không nổi. "
Ta lúc này đem đại dương vật nhắm ngay nàng bức, hảo ướt át bức làm ta đột nhiên cắm đi vào, " phác " một tiếng, ta đại dương vật nguyên cây cắm đi vào, Ngọc Linh ai nha một tiếng, rồi mới ta đôi tay đỡ nàng đùi không ngừng trừu nhập, một bên kêu," Ngọc Linh , ngươi biết không, tỷ phu hảo tưởng thao ngươi, bao nhiêu lần nghĩ ngươi mà đi vào giấc ngủ, nghĩ ngươi quần lót, ngươi bức......"
Ngọc Linh đã rên rỉ liên tục "tỷ phu, ta cũng hảo muốn cho ngươi thao, ta luôn là nghĩ ngươi cùng tỷ tỷ thao khi bộ dáng, ta rất nhớ ngươi thao, sau này ngươi liền tổng tới thao ta đi. "
Lúc này lại xemA Vĩ cũng đã đem đại dương vật cắm vào Ngọc Khanh bức, ghé vào ta thê tử trên người, hai người gắt gao ôm ở cùng nhau, Ngọc Khanh dùng hai chân vờn quanh A Vĩ mông, cũng không đình vặn vẹo, hai người miệng hôn ở bên nhau, như vậy đầu nhập thao.
A Vĩ không ngừng kêu: "đại tỷ, ta rất thích thao ngươi đại phì bức, ta đã sớm tưởng đem ngươi ôm vào trong ngực...... Hôn môi ngươi, sờ ngươi, bắt ngươi, cắn ngươi, lại dùng ta đại dương vật cắm ngươi đại phì bức, ta...... Đại tỷ, ta...... Chị vợ, ta...... Bảo bối, ta thao ngươi, ta cắm ngươi, ta làm ngươi, ta giết chết ngươi, đem ngươi đại phì bức thao lạn, đem ngươi bức thượng thịt một chút một chút hàm ở trong miệng......"
Ngọc Khanh ở phía dưới đáp lại: " đùa chết ta đi, thao chết ta đi, ta bức là vì ngươi lớn lên, ta mỗi ngày mong ngươi có thể tới cắm ta bức, ta thích làm ngươi tùy ý chơi ta, ta sở hữu đều là của ngươi, ta hảo muội phu, ta vĩ, lão công của ta, mau đùa chết ta......"
Ngọc Khanh đại phì bức chảy ra thủy ở A Vĩ đại dương vật thượng tất cả đều là, lúc này ta cùng Ngọc Linh cũng chơi đúng là điên cuồng khi, ta dương vật ở cô em vợ Ngọc Linh tiểu nộn bức cuồng bãi, thỉnh thoảng cắn nàng vú, ta lại đứng dậy ghé vào Ngọc Linh nhị giữa hai chân liếm mút nàng thủy dịch, hôn bá bá vang lên, dùng hàm răng đem nàng môi âm hộ cắn lên hảo cao, nhị chân cưỡi ở nàng trên đầu, nàng cũng điên cuồng hôn ta đại dương vật, cùng ta lỗ đít, ta dùng đầu lưỡi liếm nàng mông, thỉnh thoảng cắn thượng một ngụm, lại dùng đầu lưỡi liếm nàng lỗ đít.
Lúc này A Vĩ cũng bắt đầu hôn Ngọc Khanh lỗ đít, đem đại dương vật đặt ở Ngọc Khanh trong miệng, mặc cho nàng cuồng hôn, Ngọc Khanh ở hôn đại dương vật phương diện tiêu chuẩn có thể nói là nhất lưu, đem A Vĩ đại dương vật hướng trong miệng một hàm, từ trên xuống dưới lặp lại vuốt ve, A Vĩ tắc dùng đại đầu lưỡi không được liếm hút Ngọc Khanh dâm thủy, thỉnh thoảng đem Ngọc Khanh môi âm hộ hàm ở trong miệng, cũng cắn khởi hảo cao, thậm chí còn đem đầu lưỡi vói vào Ngọc Khanh đại phì bức bên trong cuồng liếm, lại dùng đầu lưỡi liếm nàng lỗ đít, dùng miệng cắn Ngọc Khanh đùi thịt, cùng mông thịt, lại làm Ngọc Khanh ghé vào trên sàn nhà, hắn ghé vào Ngọc Khanh sau trên lưng, đem đại dương vật từ mặt sau cắm vào Ngọc Khanh phì bức, dùng toàn bộ thân thể hết sức ngăn chận ngọc khanh, ôm chặt lấy, dùng đầu lưỡi không ngừng hôn Ngọc Khanh sau cổ, sau bối thịt, sau bả vai thịt, Ngọc Khanh tắc liều mạng giãy giụa, dùng sức đong đưa mông
Lúc này ta đem Ngọc Linh một cái đùi cất nhắc quá tự mình bả vai, từ mặt bên đem đại dương vật hướng nàng tiểu nộn bức cắm vào, cũng từ bất đồng góc độ tiến hành lay động, lúc này, A Vĩ làm Ngọc Khanh ghé vào Ngọc Linh trên người, hắn vẫn không ngừng thao Ngọc Khanh, mà lúc này Ngọc Linh ở dưới, nhân nàng tỷ tỷ bị chính mình lão công A Vĩ thao khi không ngừng lay động, hơn nữa ta không ngừng thao nàng, nàng lay động càng lịch hại, đơn giản từ phía dưới đi cắn nàng tỷ tỷ vú, cũng tàn nhẫn kính hàm ở trong miệng, nói: "tỷ tỷ, ta lão công thao ngươi, vui sướng sao, hảo sao"