Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà
------
2005 năm 12 nguyệt 24 ngày, hôm nay là đêm Giáng Sinh, dì dượng cùng ba ba mụ mụ đều đi Tô Châu vấn an tổ phụ
,Để lại ta một người ở nhà, mụ mụ bởi vì sợ ta một người ở nhà hắn không yên tâm cho nên kêu biểu ca tới bồi ta. Ca ca có 1 mễ 8, rất suất khí, bởi vì là cùng anh em nhóm tụ hội, hắn cũng uống không ít rượu. Tán cục sau, trở lại phòng, hắn ăn mặc áo sơ mi quần lót nằm ở trên giường xem TV, ta liền đi thu thập đồ vật, sau đó liền chui vào ổ chăn cùng hắn cùng nhau xem TV. Trong phòng chỉ có phim truyền hình trung nam nữ nhân vật chính đối bạch thanh âm, hắn ôm ta, đột nhiên, ta cảm thấy hắn tay kính đột nhiên tăng lớn, gắt gao xoa nắn ta mông. "Đem quần áo cởi được chứ? Ta muốn ngươi." Ta lúc ấy ngượng ngùng, không làm ), chui vào ổ chăn. Hắn liền bị cùng nhau ôm ta lại nói: "Làm sao vậy?
Thẹn thùng? Kia nhìn xem ta được chứ? "Hắn đem ta từ bị ly túm ra tới, sau đó rượu cởi ra hắn áo sơ mi, tiếp theo là quần lót, cuối cùng hắn tay trái nâng lên ta đầu làm ta nhìn thẳng hắn, tay phải liền vụng về cởi rớt hắn quần lót.
Ta ngây dại, liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn hắn tiểu đệ đệ ở nơi đó diễu võ dương oai. "Như thế nào? Ngốc rớt? Thích ngươi nhìn đến sao?" Một câu nói ta đầy mặt đỏ bừng. "Ngươi chán ghét" ngay lúc đó ta giống như chỉ có thể dùng này ba chữ tới che dấu chính mình. "Cởi ra được chứ? Ngươi không thích sao? Ta chính là muốn nhìn ngươi một chút." Ở hắn "Áp bách" hạ, ta cởi ra áo sơ mi quần lót, chui vào trong ổ chăn có cởi ra nịt ngực, quần lót. Không dám đối mặt hắn ta thậm chí đem mặt cũng dấu vào ổ chăn.
Hắn ở một lần đem ta từ trong ổ chăn mặt vớt ra tới, hoàn toàn đè ở ta trên người, nhìn ta, nhìn không chớp mắt nhìn ta, sau đó bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve ta mặt, mũi, mắt, môi, theo sát hắn tay, chính là hắn lửa nóng môi. Nhưng là nhất hấp dẫn ta lại là giữa hai chân tiếp xúc hắn kia lửa nóng phân thân, ngạnh ngạnh, lại thập phần nóng bỏng. Đột nhiên ý nghĩ bị hắn đôi tay cùng miệng động tác hấp dẫn qua đi, hắn một bàn tay tìm ở ta vú mặt trên nhẹ nhàng vuốt ve, một cái tay khác lại bỗng nhiên nắm lên ta lãnh một cái vú, môi cũng tìm ở mặt trên mãnh hút, thân thể tưởng điện giật giống nhau củng lên, tuy rằng bộ ngực ma ma, nhưng là vẫn là hướng tới trong miệng của hắn tắc ta vú, phảng phất như vậy mới có thể càng thêm thoải mái. Vú thượng ướt hoạt cảm giác khơi dậy ta toàn thân mẫn cảm, thân thể nhịn không được vặn vẹo lên. Tân quả vùi đầu ở ta ngực, gặm cắn ở ta trên người để lại hắn ấn ký.
"Thích ta như vậy sao? Còn làm ta tiếp tục đi xuống sao?" Tân quả dùng hắn sáng lấp lánh đôi mắt nhìn thẳng ta, nhẹ giọng dò hỏi ta, ta biết, ta hy vọng từ ta trong miệng được đến cho phép. Chính là, đột nhiên, ta tưởng nếu ta không đồng ý, hắn sẽ thế nào. Vì thế, ta cúi đầu, nói: "Không cần, chúng ta hôm nay cứ như vậy đi." Ta cảm giác được hắn đang xem ta, trên cổ một mảnh nóng rực. Ngẩng đầu nhìn hắn, trong ánh mắt là như vậy khó có thể tin. Hắn thật đáng yêu, ta không cấm cười lên tiếng, lần này, hắn ý thức được ta ở đậu hắn, cùng là một tay đem ta đôi tay chặt chẽ mà định ở trên đầu phương, một cái tay khác thuận thế đặt ở ta phía dưới, đồng thời cúi người hôn môi ta.
Hắn tay cùng với ta vặn vẹo thân thể liền như vậy hoảng loạn ở ta nơi riêng tư sờ loạn, đột nhiên, hắn tượng rượu tỉnh giống nhau, ngừng lại, ôm ta: "Ta đêm nay muốn ngươi, nhưng là quyền quyết định ở ngươi, nếu ngươi nói không, ta sẽ không miễn cưỡng ngươi, ngươi biết ta không phải cái loại này miễn cưỡng người người" rất hắn nói nói như vậy, ta tâm lý hạnh phúc mạo phao phao, chính là ta lại nhịn không được tưởng đậu hắn, liền nói: "Ta hôm nay buổi tối không nghĩ" ta cảm giác được hắn thực nhụt chí, nhưng là như cũ cười đối ta nói: "Tốt, nghe ngươi, ta đây có thể vì ngươi phục vụ một chút sao."
"Ân?" Ta có điểm lăng, ngây ngốc nhìn hắn, nói thật, lúc ấy thật sự không có phản ánh ra tới hắn là có ý tứ gì. Nhìn ta khờ ngốc ngốc bộ dáng, hắn cười, "Bảo bối, yên tâm đi, ngươi không đồng ý, ta là tuyệt đối sẽ không cường tới, ta chính là tưởng hảo hảo cho ngươi phục vụ, tin tưởng ta." Vì thế, hắn ở một lần đem ta áp đảo ở trên giường, cùng vừa rồi bất đồng sự, lần này, hắn tách ra ta hai chân.
Quỳ gối ta giữa hai chân, cúi người, dùng hắn lửa nóng môi ở ta tiểu cái bụng thượng du dặc, sau đó chậm rãi xuống phía dưới, hôn môi ta chân oa, đùi, đầu gối, cẳng chân, ở chậm rãi trở về. Cuối cùng, giảng hắn khắc ở ta nơi riêng tư, gần như vậy một chút, ta cảm giác trong thân thể giống như cái gì bị đánh thức, tiếp theo nơi riêng tư liền sinh ra cái loại này ở tự an ủi khi mới có cảm giác, ta biết, ta ướt. Ở ta ý thức được điểm này đồng thời, hắn bắt đầu dùng ngón tay căng ra ta phía dưới cẩn thận xem. Ta không biết hắn đang xem cái gì, ta chỉ biết nhắm mắt cảm giác, hắn khảy một hồi, buông ta, sau đó ta biết, ta cảm giác được, bờ môi của hắn ở một lần dán tới rồi nơi đó. Ẩm ướt hoạt hoạt mà lại linh hoạt đầu lưỡi, bắt đầu ở kia hoạt động, ta tinh thần cũng phấn khởi lên. Từ trên xuống dưới, trong ngoài, thậm chí là kia đậu đậu, hắn đều không có buông tha, cuối cùng còn đem ta nơi riêng tư ngậm lấy, toàn bộ mút vào, kia cảm giác, thật sự tuyệt không thể tả.
Chính là như vậy, hắn một bên mút vào, một bên vuốt ve ta, ta thật sự chịu không nổi, đè lại hắn tay, nhìn hắn nói: "Ta muốn". Hắn cười, hắn đứng dậy ở ngăn tủ thượng cầm lấy sáo sáo chuẩn bị mang lên, ta nói: "Ta muốn, không cần mang sáo sáo." Vì thế hắn lấy ra một viên dược kêu ta ăn, ở trong mông lung ta thấy được này nguyên lai là thuốc tránh thai, ta nuốt đi xuống. Hắn tách ra ta hai chân, đối ta nói: "Cầm nó nhét vào đi."
Ta cầm hắn tiểu đệ đệ hướng chính mình kia đã ướt át rối tinh rối mù nơi riêng tư thọc. Triệu đúng rồi mục đích địa sau làm ta nơi riêng tư cùng với rất nhỏ trướng đau một chút thọc khai. Chính là khi ta mau thọc tiến âm đạo thời điểm, phát hiện ta âm đạo thật chặt, nhưng mà ngạnh bang bang dương vật lại căn bản chen vào không lọt đi, mỗi lần nếm thử đều đau ta oa oa thẳng kêu, liền ở ta chuẩn bị từ bỏ thời điểm, ca ca dường như xem thấu ta tâm tư, chỉ thấy hắn thân thể đi phía trước dùng sức đỉnh đầu, hắn tiểu đệ đệ đã hoàn toàn tiến vào ta tiểu huyệt, đau mau khóc, hắn tiến đến ta bên tai nói: "Nghe lời, tới, chúng ta chậm rãi thích ứng. "Ta đã nơi nơi đều là ẩm ướt rối tinh rối mù. Tiểu đệ đệ cắm vào đi thực năng.
Có thể nghe thấy một chút một chút tiếng nước, càng nghe càng cảm thấy dâm đãng kích thích. Ở hắn duy trì hạ, ta bắt đầu chậm rãi trên dưới hoạt động, "Ân, ân ~~~~" theo mỗi một lần phập phồng, ta đều có một loại muốn phát sinh cảm giác, "Mở to mắt, nhìn xem ta." Hắn triệu hoán ta, vì thế ta mở mắt, thấy hắn mỉm cười hai mắt vẫn luôn đang nhìn ta, sau đó dùng hắn cặp kia ấm áp bàn tay to cầm ta vú, bắt đầu xoa nắn. "Ân" ta không cấm lại một lần rên rỉ. Ta cúi đầu là có thể thấy hai người giao tiếp chỗ kia đoàn đen tuyền mao mao cùng sáng lấp lánh chất lỏng, ra ra vào vào. "Ân, ân, ân, ngô ngô ngô ~~~~" ta biết ngay lúc đó TV thanh âm rất lớn, nhưng là ta một là có thể nghe thấy chính mình rên rỉ thanh âm cùng hắn va chạm ta là phát ra "Bạch bạch" thanh. Loại này hỗn hợp thanh âm thập phần kích thích, cái loại này va chạm cảm giác thật thoải mái, hắn lực lượng đại phảng phất nếu hắn không bắt lấy ta, ta đều có thể bay ra đi giống nhau. Hắn vận động ta rên rỉ, chậm rãi, ta cảm giác có một loại mãnh liệt bài nước tiểu cảm giác, còn có hắn phân thân hình như là càng lúc càng lớn, hắn vận động tốc độ càng lúc càng nhanh "A "Quá tình cảm mãnh liệt, ta kêu lên, nhưng là thực mau, cảm thấy thẹn cảm nhắc nhở ta không thể làm càn, ta đành phải cắn môi, ức chế trụ cái loại này muốn làm càn cảm giác, thể hội hắn đối ta tiến công. Quá sung sướng, ta cảm giác ta có một loại ức chế không được rùng mình cảm, nhưng là mặt lại tượng phát sốt giống nhau nóng bỏng. Hắn hoạt động không biết bao lâu thời gian đỉnh xuống dưới, liền ở đồng thời, ta tựa như lực lượng bị rút cạn giống nhau ghé vào hắn trên người...... Đột nhiên, hắn rút ra hắn phân thân, một cổ nhiệt lưu cũng tùy theo chảy ra tới, thủy từ đùi căn đi xuống lưu. Ngay sau đó hắn liền ở ta pp thượng sj." "Thế nào? Rất mệt sao?"
Ngay lúc đó ta thật sự là không nghĩ nói chuyện, thậm chí đều không có động, chỉ là giương mắt xem hắn. Hắn nhìn ta đem ta nhẹ nhàng phiên nằm ở trên giường ghé vào ta trên người lại lần nữa khẽ hôn ta. Chậm rãi ta cảm giác lại có sức lực, hắn cũng ý thức được. Vì thế nói: "Ngươi chuyển qua đi được chứ?" Này lại là ) cái gì? Ta không rõ, nhưng là cũng nghe từ hắn an bài, chuyển qua, quỳ. Hắn dùng tay đem ta thân thể đè thấp, chế trụ ta eo hướng hắn thân thể tới gần. A, hắn cư nhiên tưởng từ sau lưng tiến vào ta, loại này nhận thức ở một lần kích thích ta. Tựa như một loại bản năng giống nhau, ta quyết nổi lên mông, thậm chí còn thực nghịch ngợm quơ quơ.
Ta không nghĩ tới, động tác như vậy kích thích hắn, hắn dùng sức đến đem ta túm qua đi, tìm được cửa động sau liền đem hắn phân thân thọc đi vào, chúng ta lại một lần cảm thụ cái loại này chế phục cùng bị chế phục cảm giác. Mới đầu là chậm rãi, ta cũng theo hắn động tác nhẹ giọng rên rỉ, một hồi, hắn hình như là ngựa quen đường cũ giống nhau, động tác càng lúc càng nhanh, ta hô hấp cũng dồn dập lên, vì phòng ngừa không cẩn thận kêu ra tiếng tới, ta nửa người trên nằm sấp xuống tới, mặt chôn ở gối đầu. Rốt cuộc ta cảm giác được hắn cắm tới rồi cực hạn, lúc này đây cắm có mười phút mới bắn. Lần đó kết thúc lúc sau, sau lại còn đã tới vài lần, ta hiện tại vẫn còn nhớ rõ tổng cộng là bảy lần. Đêm đó chúng ta cơ hồ liền không chợp mắt. Dù sao trong ấn tượng cuối cùng tư thế chính là ta nằm nghiêng, vặn vẹo thân thể, bị hắn dùng cánh tay gối, tiểu đệ đệ ở động trong động thọc tới thọc đi, khăn trải giường thượng tất cả đều là thủy. Ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại khi thân thể vừa động, ca ca liền tỉnh. Trực tiếp bắt tay ấn ở vú thượng xoa nhẹ hai thanh, lại đem đẩy thành con tôm tư thế liền trực tiếp cắm vào tới!
Ta không nghĩ tới ta lần đầu tiên cho ca ca ta đều đem ta cắm sưng đỏ......