Tác giả: Hiên gia tiểu cương đích
-------
"Ngươi thật mẹ nó biến thái! Thế nhưng cường gian chính mình thân sinh nữ nhi, ngươi còn có hay không nhân tính!"
"Không cần cùng loại này cầm thú nói chuyện, cũng không sợ ô uế miệng!"
"Ngươi xứng làm phụ thân sao? Chính mình nữ nhi cũng......, ta thật là mắt bị mù."
"Ngươi không phải người! Lăn! Ta không ngươi loại này huynh đệ! Lăn ra nhà của ta."
"Không...... Ta không có...... Nghe ta giải thích......! Không...... Không phải...... Không phải như thế......" Đoạn Ân Trạch nhảy đánh đến ngồi dậy, mới phát hiện thân hữu, đồng sự, cùng hàng xóm nhóm thóa mạ cùng khinh thường nguyên lai là tràng ác mộng.
Cũng không biết qua bao lâu thời gian, có thể là quá mức mỏi mệt mà ngủ, ngoài cửa sổ đen nhánh một mảnh hẳn là đã là đã khuya. [ vài giờ? ] mỗi ngày đều là hắn vì nữ nhi chuẩn bị sớm muộn gì cơm, [ còn không có làm cơm chiều, sợ Oánh Oánh muốn đói bụng đi! ] Đoạn Ân Trạch xoay người nhảy xuống giường, chạy nhanh mở ra đèn xem thời gian.
[ đều như thế chậm. ] đã là buổi tối 9 giờ nhiều. [ Oánh Oánh ăn sao. ] cho dù là nữ nhi phạm vào thiên đại sai, ở Đoạn Ân Trạch trong mắt nàng vĩnh viễn đều là chính mình thịt ngật đáp, nữ nhi ẩm thực khỏe mạnh mới là đệ nhất vị.
Hắn mở cửa, phòng khách cũng là ngọn đèn dầu không rõ. Nhìn thấy nữ nhi phòng cửa phòng nhắm chặt, nghĩ đến hẳn là ngủ.
[ ngày mai còn muốn đi học, cũng không biết ăn không có. ] mười bảy tuổi tác khẳng định sẽ không làm chính mình đói bụng, nhưng làm cha mẹ không có khả năng không nhiều lắm thiếu lo lắng. Huống chi giữa trưa phát sinh sự tình, cũng không biết nữ nhi có thể hay không miên man suy nghĩ.
' đông... Quang...! ' Đoạn Ân Trạch nhẹ bước ra một chân dẫm tới rồi cái gì.
Nương phòng nội ngọn đèn dầu, hắn ngạc nhiên phát hiện cửa dùng phóng nhị dạng ăn sáng cùng cơm. Hắn nhớ mang máng giống như có người kêu hắn ăn cơm quá, nguyên lai cũng không phải mộng.
Đoạn Ân Trạch trong lòng lại là một trận toan dũng, hắn không có chiếu cố hảo Oánh Oánh, ngược lại làm nữ nhi chiếu cố hắn, [ Oánh Oánh, trưởng thành. ] cha mẹ nhất vui mừng chớ quá với con cái trưởng thành, bất quá hiện nay trạng huống làm Đoạn Ân Trạch càng vì áy náy.
Ăn nữ nhi thân thủ làm đồ ăn, Đoạn Ân Trạch là hạnh phúc, nhưng nữ nhi gợi cảm liêu nhân thân thể là chua xót, toan điềm khổ lạt ngũ vị tạp trần hương vị đúng là Đoạn Ân Trạch lúc này nhất chân thật tình cảm.
Tay chân nhẹ nhàng thu thập hảo chén đũa, Đoạn Ân Trạch hồi ngồi vào đầu giường. Tương lai ngày mai hắn còn không có sửa sang lại hảo tâm tự như thế nào đi đối mặt. Làm bộ chưa bao giờ phát sinh, vẫn là thẳng thắn cùng nữ nhi hảo hảo câu thông, Đoạn Ân Trạch có vẻ mờ mịt, bởi vì cùng nữ nhi câu thông về tính phương diện nội dung, vô luận là làm phụ thân, nam nhân vẫn là bằng hữu, đều không phải nhẹ nhàng đề tài, hơn nữa hắn chính bị vây hoàn cảnh xấu thả bị động vị trí.