Thành thục vũ mị mẹ nuôi

6.1K 3 0
                                    

Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà

------

Lý Tiểu Kiện từ tiểu cha mẹ ly dị từ chức nghiệp phụ nữ mụ mụ một tay mang đại, chính trực tuổi dậy thì hắn đối nam nữ tràn ngập khát khao, tò mò! A Kiện chỉ có thể từ sắc tình phim nhựa hoặc sách báo trung đạt được tính ái hình dáng! Hắn mới nếm thử trái cấm là ở năm ba, đối tượng lại là mụ mụ bạn thân cũng là nhìn hắn lớn lên đãi hắn giống thân nhi tử mẹ nuôi. Tại sao mười năm hơn sau A Kiện kia căn thơ ấu tiểu kê, thế nhưng khỏe mạnh thô to đến cắm vào nàng kia lâu hạn phì huyệt nộn bức, nàng gợi cảm mê người anh đào cái miệng nhỏ thế nhưng cơ khát dường như đem A Kiện dương vật nuốt vào phun ra.

Nguyên bản thủ vững nữ tắc nàng thình lình bị A Kiện tình cảm mãnh liệt khiêu khích, lâm vào dâm loạn bể dục vô lấy tự kềm chế, khó nhịn vắng vẻ chung mà diễn xuất "Hồng hạnh xuất tường" trở thành không giữ phụ đạo, biến thành phong tao dâm đãng dâm phụ, tự động dâng lên thành thục gợi cảm thân thể cùng con nuôi A Kiện triền miên làm tình. Làm người thê tử trinh tiết liền thần phục A Kiện dương vật hạ, tẩm dâm ở bất luân cấm kỵ trong trò chơi!

Mẹ nuôi rất có tư sắc, tuy rằng năm gần bốn mươi có thừa, lại chưa từng sinh dục quá. Ngày thường dưỡng nhan có thuật, có mỹ diễm động lòng người dung mạo, như tuyết bạch hoạt nộn da thịt, đầy đặn thành thục thân thể cùng với từ nương bán lão phong vận, thật là vũ mị mê người, phong tình vạn chủng! Đặc biệt một đôi ngập nước mị nhãn, vi kiều thượng mỏng hạ hậu môi đỏ, dài rộng tròn trịa phấn mông, trước ngực cao ngất đầy đặn vú càng tùy thời đều phải đem áo trên nứt vỡ dường như, bất luận cái gì nam nhân nhìn đều không cấm tâm sinh xúc động, khát vọng niết nó một phen!

Mẹ nuôi lão công là thương giới danh nhân, lại bên ngoài khác kết tân hoan, mẹ nuôi tuy rằng sinh hoạt giàu có, sống trong nhung lụa, nhưng sầu khóa trong lòng, tất cả tịch mịch hư không, chính trực "Lang hổ chi năm" nàng sinh lý cập tâm lý đã trăn thành thục điên phong trạng thái, đúng là sắc dục tràn đầy niên hoa, lại hàng đêm độc thủ không khuê, tuy có đầy đặn mê người thân thể cập đầy ngập nhiệt tình, lại vô tri tâm thoải mái nhân nhi tới an ủi nàng yêu cầu, mỹ diễm mẹ nuôi giống như thủ sống quả không khuê oán phụ, lại không dám làm ra ngoại tình yêu đương vụng trộm, e sợ cho hơi một không thận hỏng rồi nữ nhân danh tiết, tính cơ khát liền như vậy mà bị lễ giáo vô tình áp chế!

Chính tuổi dậy thì A Kiện đem thành thục mỹ diễm mẹ nuôi hóa thành Tây Dương thần thoại trung mỹ lệ nữ thần Venus, mỗi lần trải qua sắc tình truyền thông kích thích sau, trong đầu tổng không tự chủ được mà hiện lên mẹ nuôi lồi lõm mê người quân Mỹ thân thể, ảo tưởng nàng làm trò con nuôi trước mặt, đem một thân hoa phục toàn cấp cởi ra, đầy đặn thành thục, đường cong lả lướt thân thể trần như nhộng hiện ra ở hắn trước mắt, như vậy đối trưởng bối phi phân tính ảo tưởng khiến cho hắn có tội ác cảm, nhưng mẹ nuôi đẫy đà thành thục thân thể đối tuổi dậy thì A Kiện có không gì sánh kịp dụ hoặc, hắn dâm loạn ý thức trước sau khó có thể trôi đi! Quốc tam hạ mỗ cuối tuần sau giờ ngọ, a khoẻ mạnh thư phòng nội lật xem sắc tình dâm loạn tiểu thuyết, mẹ nuôi tới nói chuyện phiếm, trùng hợp mụ mụ hồi bà ngoại gia đi, mẹ nuôi hảo ý mang A Kiện đi nhà nàng, dưới bếp cho hắn ăn cơm trưa.

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now