Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà
-----
Ta thượng tiểu học khi, ta bắt đầu hiểu được nam nữ việc, khi đó thông qua đại nhân nói chuyện trung ta đối với nữ nhân sinh ra mãnh liệt khát vọng, ta vỡ lòng lão sư chính là mẫu thân của ta.
Ta mẹ không tính là tuyệt đại giai nhân, nhưng ta mẹ có được một bộ gợi cảm thân thể, thật dày gợi cảm môi, đầy đặn cực đại vú, cực đại tròn xoe mông đầy đặn kiên cố, giàu có co dãn tuyết trắng mập mạp đùi, phụ trợ ra thành thục thân thể đều bị tràn ngập tính dụ hoặc, đặc biệt là khi ta mẹ mặc vào bó sát người bộ váy, càng có vẻ tròn trịa cái mông đường cong, làm người nhịn không được tưởng nàng váy ngắn hạ lông xù xù âm mao cùng dâm âm hộ, ngày thường ta cố ý vô tình thích vuốt ve ta mẹ nó thân thể, ta mẹ mỗi lần đều cười mắng ta trường không lớn, theo thời gian trôi đi, đảo mắt ta tới rồi sơ trung.
Ngày đó là cuối tuần thiên, ta nằm ở trên sô pha xem TV, ta mẹ vội vàng thu thập việc nhà, ta mẹ lúc ấy ăn mặc một kiện màu đỏ săn sóc sam cùng một kiện màu đen bó sát người váy ngắn, tuyết trắng đùi cùng trắng nõn chân không hề che lấp lộ ở bên ngoài, bởi vì không mang nịt vú, hai cái đầu vú rõ ràng đột hiện ra tới, mở rộng cổ áo vờn quanh kia tiêm đẹp như thủy nhu vai, tuyết trắng cổ cùng ngực thịt đều lộ bên ngoài. Lại phối hợp thượng kia một cái banh đến gắt gao, hơn nữa nổi lên vô số ngân nhăn nếp gấp siêu mê ngươi màu đen bó sát người váy ngắn, tuyết trắng như tuyết phấn nộn đùi lộ ở bên ngoài, cùng với đầy đặn gợi cảm cái mông, quả thực là làm tức giận tới rồi cực điểm. Cao thẳng dài rộng vú, theo đi lại một trên một dưới ở không ngừng nhảy lên, thật là đãng người hồn phách. Đầy đặn phì mông gắt gao bao ở kia kiện khẩn hẹp váy ngắn, càng có vẻ tròn trịa gợi cảm, đặc biệt kia no đủ sưng to âm hộ, xuyên thấu qua bó sát người váy mà có vẻ cao đột đột phồng lên, thẳng xem đến ta thần hồn điên đảo. Lúc này ta mẹ chính cong thân mình ở chà lau bàn trà, màu đen siêu mê ngươi đoản hẹp váy, bị như thế một loan eo, toàn bộ xuyên màu hồng phấn quần ba góc phì mông, cứ như vậy bại lộ ở ta trước mắt; ta xem đến ngực thẳng nhảy, ta mẹ chà lau bàn trà xong sau, ngồi ở bên cạnh sô pha ghế chà lau pha lê ly, lúc này ta mẹ nó hai điều phấn chân mở ra, màu hồng phấn trong suốt quần ba góc khẩn bao nhô ra đột âm phụ thượng, lộ ra màu đen một mảnh âm mao đều thấy được, quần ba góc trung gian lõm xuống một cái phùng, đem toàn bộ âm hộ hình dáng, thực rõ ràng triển lộ ở ta trước mắt, ta càng là xem đến hồn phách phiêu đãng, dương cụ kiên quyết.
Khi ta mẹ thu thập xong việc nhà sau, ta mẹ thay một bộ màu đen âu phục bộ váy đi ra ngoài, khi ta thượng WC đi vào buồng vệ sinh khi ta phát hiện ta mẹ mới vừa thay thế váy ngắn cùng săn sóc sam, ta cầm lấy ta mẹ nó quần áo, từ ta mẹ trên quần áo thượng tản mát ra một cổ dâm mĩ mùi thơm của cơ thể, không ngừng hướng tới ta thẳng tắp đánh tới, ta dùng cái mũi hít sâu mấy hơi thở, ta phát hiện ta mẹ nó váy ngắn hương vị đặc biệt nồng đậm, ta cầm lấy ta mẹ nó váy ngắn phóng tới ta trên mặt, đột nhiên ta mẹ nó màu hồng phấn quần lót từ ta mẹ nó váy ngắn trung rớt đến trên mặt đất, là màu hồng phấn, mỏng mềm nửa trong suốt quần ba góc, trong đầu lập tức xuất hiện mụ mụ xuyên cái này quần ba góc bộ dáng, trong miệng không khỏi kêu lên: "A...... Hảo tao mụ mụ...... Xuyên như vậy gợi cảm quần ba góc......" Ảo tưởng quần ba góc bao ở mụ mụ phồng lên bộ phận sinh dục khi, dương vật lập tức cương cứng. Ta đem ta mẹ nó quần lót trái lại, ta đem quần ba góc quay cuồng, mở ra quần đế bộ, nhìn đến cái đáy dính có một ít ẩm ướt dính dính phân bố vật, nghĩ đến nơi đó là lâm vào mụ mụ phùng bộ phận khi, cứng rắn dương vật không khỏi một trận nhảy lên. "Nga...... Mụ mụ...... Ngô......" Ta nhịn không được phát ra hừ thanh, đem dính dính bộ phận đè ở lỗ mũi thượng nghe, dâm mĩ tao vị kích thích xoang mũi: "A...... Mùi vị thật thơm...... Thật hương...... Ngô......" Cũng vươn đầu lưỡi cẩn thận liếm chất nhầy, tưởng tượng chính mình đang ở liếm âm hộ, tay phải chưởng không ngừng xoa nắn cương cứng côn thịt. Một mặt nghe dính ở quần ba góc thượng mụ mụ hương vị, một mặt dùng bàn tay xoa nắn cương cứng côn thịt, dương vật đã cương cứng đến cực hạn. Cuối cùng nắm chặt dương vật, thân thể co rút đồng thời bắt đầu bắn tinh, thở dốc kêu, đem toàn bộ tinh dịch đều bắn ở quần ba góc thượng.