Ta dâm muội muội

5.4K 8 0
                                    

Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà

----

Ta có một cái muội muội năm nay niệm cao một, nhưng là nàng dáng người đã phát dục không tồi, thân cao 165 thượng vây thật đúng là giấu xông ra; mỗi lần xem nàng tan học sau thay cho học sinh phục chỉ xuyên một kiện hơi mỏng nội y khi, nàng trước ngực hơi hơi xông ra đầu vú luôn làm ta suy nghĩ bậy bạ......

Thượng thân T tuất mỏng lại không dài, đi lại hoặc ngồi hạ thường xuyên cách làm thông thường lấy thoáng nhìn tiểu khố khố; muốn mệnh chính là muội muội tiểu khố khố lại tiểu lại mỏng, hơn nữa kiểu dáng lại nhiều; thường thường sẽ có bốn năm cùng căn tinh tế âm mao chạy ra thừa lương, ngại với nàng là ta muội muội...... Nếu không ta sớm liền nhào lên đi hung hăng thao nàng! Muội muội có một kiện trong suốt lôi tơ lụa liêu tiểu quần lót, là dùng hai điều dây nhỏ trói chặt ở trên eo; là ta thích nhất xem nàng ăn mặc, mỗi khi nhìn đến nàng ăn mặc cái này ta yêu nhất tiểu khố khố khi, nhịn không được đều sẽ ảo tưởng hy vọng có thể đem kia cột vào muội muội eo nhỏ thượng hai điều dây nhỏ lôi kéo......,

Chúng ta thường xuyên ở bên nhau vui đùa ầm ĩ, có đôi khi làm ồn ào nàng liền sẽ làm được ta trên đùi vặn đánh, ngẫu nhiên sẽ không cẩn thận ngồi quá mặt trên mà ngồi vào ta lão Nhị thượng, nhưng nàng một chút cũng không phát giác, hôm nay vui đùa ầm ĩ trung muội muội T tuất áo trên vạt áo nhấc lên, lộ ra tiểu quần lót, ta đột nhiên phát hiện nàng hôm nay lại ăn mặc ta yêu nhất xem nàng ăn mặc lôi ti dây nhỏ tiểu khố khố, thừa dịp vui đùa ầm ĩ vặn đánh khi, ta nhịn không được hướng kia tiểu khố khố hai điều dây nhỏ duỗi tay lôi kéo......

Kia kiện mê người quần lót đã thoát ly khai muội muội mê người bộ vị, oa! Ta cuối cùng nhìn đến ta đây thương nhớ ngày đêm mê người vùng cấm, hơn nữa chỉ cách ta quần đùi cùng ta tiểu đệ đệ ma sát, ác!!! Loại cảm giác này thật là quá sung sướng!

Sợ muội muội lập tức liền phát hiện nàng tiểu khố khố đã tùng thoát, ta cố ý không ngừng hướng nàng phần eo ha ngứa! Muội muội bởi vì nhịn không được ngứa mà nằm ngửa ở trên giường biên cười biên tránh né ta tao lộng nàng phần eo đôi tay, hai chân không ngừng nâng lên hướng ta đá tới, muội muội kia tiểu huyệt liền một khai một hạp hấp dẫn trụ ta tầm mắt, rốt cuộc vô pháp dời đi, ta còn thấy được ở không lắm nồng đậm âm mao trung muội muội màu hồng phấn tiểu huyệt khẩu, thế nhưng có nhàn nhạt đầm nước, kiềm chế không xúc động, ta đôi tay bắt lấy muội muội hai chân tả hữu một phân, áp đảo ở muội muội trên người, không ngừng hướng nàng tao dương, toàn thân dùng sức đè nặng muội muội trên người, đem cương cứng lão Nhị gắt gao cách quần đùi cùng muội muội màu hồng phấn tiểu huyệt khẩu ma sát, muội muội bởi vì sợ ngứa phần eo cùng cái mông càng là không ngừng dùng sức vặn vẹo, muội muội cười thở hổn hển xi xi, muội muội bởi vì vô pháp đẩy ra ta tác hưng dùng sức ôm ta eo, cái mông hướng lên trên dùng sức một chống, muốn đem ta ném ra! Lúc này muội muội mới phát hiện nàng quần lót đã rơi xuống, chỉ còn lại có mặt khác một bên treo ở chân trái thượng, muội muội lật qua thân đưa lưng về phía ta đem tiểu khố khố dây nhỏ cột chắc, lúc này ta lại bị muội muội kia tròn trịa cao kiều cái mông hấp dẫn ánh mắt, muội muội mặc tốt sau lật qua thân đột nhiên ngăn chận ta tiếp tục hướng ta tao dương công kích, ta không biết đến muội muội cảm giác như thế nào?

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now