Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà
-------
Lão công là một cái anh tuấn ưu tú nam nhân, ở nhà xí nghiệp làm nghiệp vụ công tác, thường xuyên đi công tác. Đại gia biết 80 niên đại tiền lương đều không cao, đi công tác trợ cấp cũng không nhiều lắm, có khi còn muốn dán một ít tiền. Vi trợ cấp gia dụng, ta ở nhà khai một gian may phô.
Tuy rằng chúng ta kết hôn đã 8 năm, 7 tuổi hài tử cũng đã thượng tiểu học. 30 tuổi ta bởi vì không có tham gia quá cái gì thể lực lao động mà làn da còn rất nhỏ nị, ta thân cao 1. 69 mễ, không có sẹo lồi, dáng người còn tính thon thả. Nhìn qua cũng liền 24——5 tuổi bộ dáng, ta tự nhận vi bộ mặt giảo hảo.
Ta là cái tương đối truyền thống nữ nhân, tuy nói cũng từng có tuỳ tiện nam nhân khiêu khích, nhưng là, ta chưa từng có quá ý tưởng không an phận. Nhưng mà, dưới sự tình, đem ta bình tĩnh sinh hoạt quấy rầy, làm ta xấu hổ với khải răng.
Đó là 86 năm mùa hè một cái giữa trưa, ta đang ở trong nhà vi hộ khách chế tạo gấp gáp một kiện bộ váy. Đột nhiên, truyền đến tiếng đập cửa, ta lấy vi có người tới làm quần áo liền đứng dậy đi mở cửa, mở cửa vừa thấy, là một cái ta nhận thức nam nhân. Hắn là lão công trước kia nhân viên tạp vụ, ta nhóm trước kia cũng từng khai quá vui đùa, lẫn nhau đều rất quen thuộc, ta khách khí đem hắn làm vào nhà, lấy vi hắn cũng là tới làm trang phục, liền dẫn đường hắn hướng công tác gian đi.
Không nghĩ tới hắn từ mặt sau đột nhiên đem ta ôm lấy, hắn rất cao lớn ước 1. 9 mễ tả hữu, gò má dán ở ta mặt thượng, ở ta bên tai lẩm bẩm nói "Ta quá thích ngươi, từ ta nhận thức ngươi thời điểm khởi, ngươi thân ảnh liền lệnh ta lái đi không được. Ở ta cùng lão bà làm tình thời điểm luôn là ảo tưởng là cùng ngươi ở làm, nếu không, không có một chút tình cảm mãnh liệt.8 năm, ta thật sự nhịn không được. Cầu ngươi! Cho ta đi, ta biết như vậy sẽ thực xin lỗi đại ca, nhưng là, nếu không chiếm được ngươi, ta sẽ hỏng mất."
Hắn thanh âm có chút khàn khàn, ta khuôn mặt cảm giác được hắn đã rơi lệ đầy mặt. Cánh tay hắn gắt gao mà vây quanh ta.
Nóng bức mùa hè a, hơi mỏng váy lụa tiểu xảo quần lót, bị một người nam nhân từ mặt sau ôm, phần hông kề sát cái mông, đó là cái gì cảm giác a? Ta không khỏi thân thể chấn động, liền muốn đem hắn đẩy ly ta thân thể, bởi vì hắn gắt gao mà vây quanh ta, tay của ta cũng không thể dùng ra rất lớn sức lực, chỉ có thể hướng sau đẩy, lần này vừa lúc đẩy ở hắn bụng nhỏ phía dưới, "A" ta không khỏi kêu sợ hãi một tiếng, nhân vi ta lập tức đẩy ở hắn cái kia đông tây thượng, cư nhiên là dựng ở hắn đũng quần, cảm giác ngạnh ngạnh.
Không khỏi ta mặt đỏ tai hồng, tia chớp lùi về tay. Hắn đem ta dọn chuyển qua tới, đôi tay gắt gao mà ôm ta. Phần hông dán khẩn ta bụng nhỏ, ở hắn hữu lực ôm hạ. Ta giãy giụa có vẻ tái nhợt vô lực...... Như thế nào đều tránh không thoát hắn ôm ấp.
Hắn nhẹ nhàng liếm cắn ta nhĩ môi hòa thân hôn ta gương mặt. Ta tâm bùm! Bùm! Nhảy, huyết hướng thượng hướng, mặt khẳng định đỏ lên, khẩu môi có chút bầm tím. Tưởng kêu, lại phát không ra thanh âm tới......... Bị lão công lấy ngoại nam nhân ôm, cảm giác được nói không nên lời biệt nữu, nhưng cảm thấy thực kích thích. Ta ý thức được chính mình có điểm thất thố, vội vàng muốn tránh thoát hắn, nhưng hắn lại có lực ôm ta, kỳ thật, lòng ta cũng không phải rất muốn đẩy ra hắn, truyền thống quan niệm làm ta cảm thấy có chút mất mặt thôi.