Mụ mụ cùng thúc thúc

4.8K 5 0
                                    

Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà

-------

Mụ mụ thanh âm quả thực cùng mụ mụ diện mạo tuyệt phối...... Một trương làm mọi người yêu thương bạch bạch nộn nộn đáng yêu oa oa mặt, nói chuyện thanh âm tựa như ở thời thời khắc khắc ở làm nũng...... Sở hữu nam nhân đều thích nghe mụ mụ ngáp cùng thở dài thanh âm, bởi vì vậy giống trên thế giới nhất mất hồn tiếng rên rỉ...... Bất hạnh chính là mụ mụ thường xuyên ngáp......

Mụ mụ tiểu mông mùa hè luôn là bị ba ba đi công tác mua trở về trong thị trấn không có bó sát người ti váy bao vây ra duyên dáng đường cong, sở hữu nam nhân đều nói mụ mụ không diêu mông đi không nổi... Trong lòng lại suy nghĩ, mông nếu là cắm ở ta lão Nhị thượng lại diêu nên có bao nhiêu mất hồn...... Bất hạnh chính là......

Cái kia mùa hè...... Ba ba đem cái này trong thị trấn nhất dụ hoặc nam nhân bộ ngực, khuôn mặt, tiếng rên rỉ cùng mông nhỏ đưa cho một cái khác nam nhân...

Ngay từ đầu, chuyện này ba ba cũng không biết... Nói thật, khi đó ta cũng không biết là chuyện như thế nào... Thẳng đến lớn lên

Là hạ, sáng sớm, vũ sau.

Ba ba như nhau thường lui tới đi làm đi, mụ mụ cái kia chức quan nhàn tản, có đi hay không đều giống nhau, lưu tại trong nhà, ta ở chính mình gia đại viện tử hạ cây đa lớn hạ bắt con kiến, như nhau phía trước mỗi một cái bình thường sáng sớm......

Không giống bình thường chính là mụ mụ rời giường sau, bắt đầu ở đối diện ta một khác khỏa cây nhỏ hạ tắm vòi sen, ngày thường đều là buổi tối mang theo ta cùng nhau tẩy sao?... Phỏng chừng khi đó ta ở may mắn, bởi vì mụ mụ tắm rồi, liền sẽ không lôi kéo ghét nhất tắm rửa ta tắm rửa......

Hiện tại nhưng thật ra không cơ hội cùng khi đó mụ mụ cùng nhau tắm rửa, bằng không phỏng chừng mụ mụ cũng đến sinh cái ta hài tử......

Nhẹ nhàng tiếng đập cửa... Mụ mụ trần trụi trắng nõn thân mình kéo ta vào nhà, "Tiểu long ăn cơm, ăn không xong không thể ra tới, bằng không đưa ngươi đi Cục Công An!" "Cục Công An" là khi đó ta sợ nhất một cái từ...So, ngoan ngoãn đi ăn cơm

Mụ mụ lại trần trụi trắng nõn thân mình dọc theo ngỗng mềm thạch đường nhỏ chạy đi ra ngoài......

Nhưng là ta còn muốn nhìn một chút có phải hay không có tiểu bằng hữu tới tìm ta ngoạn nhi...... Cho nên chạy tới tránh ở rèm cửa sau nhìn lén sân, liền thấy được kia một màn......

Mụ mụ tránh ở cạnh cửa ngắm một chút, thực vui vẻ tránh ở đại cửa sắt sau mở cửa soan, một người nam nhân đẩy ra môn —— là ta thúc thúc, cái kia trong thành tới thúc thúc, ngày thường đều là tới tìm hắn ca ca ta ba, hôm nay ba ba không ở nhà......

Mụ mụ lại từ môn sau nhảy ra ôm chặt thúc thúc, thúc thúc hiển nhiên không có bị mụ mụ dọa đến...... Này nhất chiêu đều là ta dùng để dọa cách vách tiểu muội muội...... Hơn nữa thúc thúc trên người đơn bạc quần áo hiển nhiên đã cảm giác được mụ mụ thân thể chính trần như nhộng dính sát vào hắn, đem trong tay xách theo đồ vật ném ở một bên, ha ha cười một tiếng, trở tay cõng lên mụ mụ liền hướng trong phòng chạy, mụ mụ lại ở thúc thúc trên lưng đánh hắn, nhỏ giọng cho hắn nói câu cái gì ( có thể là nói ta ở trong phòng đi...... )

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now