Tác giả: Ta mỹ nữ lão bà
------
Ta vẫn luôn cho rằng thê tử tử là vị không có khả năng khác người nữ nhân, nàng thông minh, xinh đẹp, hoạt bát, năm nay chính trực 29 tuổi, lại có thành thục nữ nhân phong vận, tự nhiên sẽ có rất nhiều nam nhân thèm nhỏ dãi. Nhưng là kết hôn nhiều năm qua trừ bỏ ta ngẫu nhiên sẽ có chút đường viền hoa tin tức ngoại, đối thê tử tử trước nay là một trăm yên tâm.
Ta cùng hắn nhận thức gần bảy năm, hắn bởi vì nam nữ quan hệ gia đình phân liệt, chính mình độc thân. Hắn là chuyên viên trang điểm, kinh tế điều kiện thực hảo, ly hôn sau bên người nữ nhân không ngừng, nhưng đại đa số không phải bởi vì hắn kinh tế ích lợi, mà là bởi vì hắn đối nữ nhân độc hữu một bộ, vô luận là ở mặt ngoài vẫn là ở trên giường. Thê tử tử của ta cũng là trong đó một cái, nàng thừa nhận là hắn trên giường công phu làm nàng mê luyến không thể chính mình.
Ở năm trước 6 tháng, ta việc chung đi nước Đức đi công tác bốn tháng, lúc gần đi ta thác hắn chiếu cố thê tử tử. Khi ta trở về sau phát hiện bọn họ quan hệ đã vượt qua bằng hữu quan hệ, bởi vì ta ở máy tính trung phát hiện thê tử cùng hắn ảnh chụp, là trần truồng, trường hợp đã cùng sắc tình trang web thượng ảnh chụp cùng loại. Thê tử tử thừa nhận, hơn nữa nói cho ta, bọn họ còn cùng những người khác cùng nhau ghi lại ảnh mang! Ta trước nay không nghĩ tới thê tử tử như thế dâm đãng, nhưng là ta xem xong ảnh chụp cùng ảnh mang sau, lại hưng phấn lớn hơn tức giận.
Thê tử tử cùng ta nói sự tình ngọn nguồn, đó là ta đi sau một tháng sau một cái thứ Bảy buổi chiều, thê tử tử ở ngủ trưa, hắn gọi điện thoại tới làm thê tử buổi tối đi hắn gia cơm chiều, thê tử vừa lúc không có việc gì để làm đừng đáp ứng rồi hắn. Không nghĩ tới đi nhà hắn trên đường hạ khởi mưa to đem thê tử rót cái thấu, đến hắn gia sau váy cùng áo trên đã toàn bộ ướt đẫm chật vật bất kham, hắn liền lấy ra khăn lông giúp thê tử tử lau khô.
Đúng lúc này, hắn đột nhiên đem thê tử tử xuyên áo sơmi một phen xé mở, đè lại thê tử đôi tay đem thê tử tử đầu vú hàm ở trong miệng. Thê tử tử ngày thường cùng ta làm tình thời điểm, đầu vú cũng là mẫn cảm nhất bộ vị, một khi bị ta ngậm lấy nàng liền hoàn toàn hỏng mất. Lúc ấy thê tử tử cũng là giống nhau, hơn nữa hắn chỉ đối thê tử tử nói "Ta yêu ngươi muốn chết", thê tử tử dưới tình huống như vậy hoàn toàn mất đi tự chủ nhậm này bài bố.
Từ đây sau thê tử liền không thể tự thoát ra được, hắn không ngừng bày trò làm thê tử mê luyến cùng hắn làm tình, bọn họ ở trên giường, phòng bếp, buồng vệ sinh, trên bàn, bên ngoài đều có làm quá. Ở cùng hắn cùng nhau thời gian, thê tử là địa đạo dâm phụ.
Ta tìm hắn, nói cho hắn thê tử đã thừa nhận bọn họ quan hệ, hắn thực xấu hổ. Ta nói cho hắn, ta sẽ không trách cứ hắn cái gì, nhưng là ta muốn nhìn bọn họ chân thật ở bên nhau bộ dáng. Hắn kinh ngạc, sợ hãi, cho rằng ta là tưởng trừng phạt hắn, ta giải thích cho hắn nghe ý nghĩ của ta, hắn cảm thấy rất kỳ quái. Ta làm hắn suy nghĩ một đoạn thời gian rồi mới lại nói cho ta, bởi vì ta biết, hắn là luyến tiếc mất đi thê tử như vậy vưu vật. Mà lúc ấy, thê tử cũng chính say mê với tính ái kích thích bên trong, nguyện vọng của ta tám chín phần mười.