Công công cấp con dâu tẩy bên dưới

11.9K 30 0
                                    

Tác giả: Hiên gia tiểu cương đích

-------

năm nguyệt, gia trụ ngoại ô thành phố nhập bảy tuổi Lưu Kiến Hoa, kinh người giới thiệu nghênh thú thôn bên mười chín tuổi cô nương Dương Quý Liên. Quý Liên chính là một cái làm bất luận cái gì nam nhân thấy nàng đều sẽ tâm động nữ nhân, bạch ngọc dường như da thịt non mịn hồng nhuận, đầy đặn thon dài thân thể mềm mại, mảnh khảnh eo liễu, một đầu lại lượng lại lớn lên tóc đẹp, có vẻ phá lệ động lòng người, phình phình mỹ mông, mê người gợi cảm cái miệng nhỏ, hơn nữa bình thường tương đối sẽ trang điểm. Cho dù không nùng trang diễm mạt, cũng là mỹ diễm mê người.

Hương lân trên dưới đều khen Kiến Hoa hảo phúc khí, cưới như thế cái xinh đẹp tức phụ, có người gặp được Kiến Hoa không tránh được nói thượng vài câu "Kiến Hoa, ngươi đi cái gì đào hoa vận, như thế một cái tịnh tỷ làm ngươi ôm " Kiến Hoa nghe sau tự nhiên cười đến không khép miệng được.

Kiến Hoa phụ thân Lưu Cự đến nhìn đến nhi tử cưới thượng như thế một cái xinh đẹp khách nữ, kia cao hứng kính liền đừng đề ra, Lưu Cự đến nguyên một nhà bốn người, nữ nhi năm trước xuất giá. Tại đây không quá giàu có ngoại ô thành phố, Lưu Cự đến nhưng xem như nơi này số một số hai phú hộ.

Lưu Cự đến hiện năm mươi, giống mạo đoan chính, dáng người cường tráng, lại tương đương có đầu óc. Mấy năm nay làm buôn bán tích tụ không ít tiền, gia cảnh tương đương giàu có. Quý Liên gả đến hắn gia, cũng có phương diện này nguyên nhân.

Lưu Cự đến vì nhi tử, nhi thê đặt mua hoàn toàn mới gia đều, mua trở về tấc đại TV cùng ảnh đĩa cơ, còn vì mau quá môn nhi thê mua một đài "Mộc lan" xe máy.

nguyệt ngày, nông lịch là "Lập hạ", là cái ngày lành. Hôm nay trấn nhỏ dị thường náo nhiệt, có tam đối tân nhân hỉ tiếp lương duyên. Nhưng mà tam đối tân nhân trung liền số Kiến Hoa cùng Quý Liên nhất khí phái.

Buổi sáng đón dâu đoàn xe chỉ tân sĩ liền sáu lượng, còn có vài lượng limousine cũng gia nhập hàng ngũ, đoàn xe dừng lại, chỉ thấy tân nương Quý Liên thân khoác tuyết trắng áo cưới, bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, dò ra xe hơi, ở nhiều người vây quanh hạ chậm rãi đi vào Lưu gia.

Đêm tân hôn, ở năm màu ánh đèn hạ, Quý Liên càng có vẻ nhu nhược động lòng người, Kiến Hoa nhẹ nhàng đem thân mình tới gần Quý Liên. Chỉ thấy Quý Liên thẹn thùng mà đem mặt chuyển qua, lúc này Kiến Hoa kìm nén không được kéo diệt đèn, một phen liền đem Quý Liên ôm qua đi, quay người lại liền đem này mỹ nhân đè ở dưới thân......

Nhưng mà, này hết thảy cha chồng Lưu Cự đến ở ngoài cửa sổ xem rõ ràng, kiều diễm động lòng người tức phụ, kia mê người đường cong, phong ngực, đùi đẹp, lửa nóng thân thể, trơn bóng da thịt, làm Lưu Cự đến cơ khát khó nhịn, hắn cảm thấy một cổ núi lửa bùng nổ tình cảm mãnh liệt phun trào mà ra...... Hắn dâm tâm động đãng, tinh thần phiêu nhiên. Lúc này Lưu Cự đến hận không thể đẩy ra nhi tử, rồi mới chính mình......

Thê tử so Lưu Cự đến đại bốn tuổi. Hai năm trước một hồi bệnh nặng sau, thân mình tuy bình phục, nhưng sinh lý lại bắt đầu rồi biến hóa, dần dần mất đi tính dục, một năm trước liền đã đóng cửa từ chối tiếp khách, cùng lão công đoạn tuyệt chuyện phòng the. Lưu Cự đến cũng chỉ có nhẫn nhục chịu đựng, hắn tuy đã giới "Tri thiên mệnh" tuổi tác, nhưng lại là càng già càng dẻo dai, côn thịt thường thường kiều ngạnh khó chịu, chỉ khổ không chỗ phát tiết.

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now