Bốn mẹ con dâm đãng nữ

4.5K 2 0
                                    

Từ Tiểu Hùng từ Nhật Bản Tử Hồ Điệp câu lạc bộ đêm mang về một mâm câu lạc bộ đêm diễm vũ tuyển tập sau, Phượng Nhu liền đặc biệt cảm thấy hứng thú, cơ hồ mỗi ngày đều ở trong phòng khổ luyện.

Chiều hôm nay nàng phải cho Tiểu Hùng làm hội báo diễn xuất, Tiểu Hùng tuyển một đôi gợi cảm liêu nhân màu đen mang chữ Đinh (丁) phán tế cao cùng giày xăng-̣đan làm Phượng Nhu biểu diễn khi xuyên, lại chọn một đôi tơ lụa màu trắng khăn trùm đầu mang phán cao cùng nữ giày cùng phấn hồng đai đeo đoản váy ngủ làm đậu đậu thay, lấy bị bất cứ tình huống nào.

Ở Phượng Nhu phòng ngủ, Tiểu Hùng cùng đậu đậu ngồi ở trên sô pha, nhìn đến thật dày bức màn phong bế đô thị ồn ào náo động, ánh sáng bắt mắt đua mộc sàn nhà trở thành tú vũ sân khấu, phấn hồng ánh đèn cho người ta lấy ấm áp cùng xuân tình kích thích, Tiểu Hùng cầm lòng không đậu mà ôm chặt đậu đậu ở nàng trên cổ hôn môi lên.

Phượng Nhu đi tới, lấy ra một mâm băng từ để vào đầu giường âm hưởng trung, rồi lại đi ra chuẩn bị, Tiểu Hùng phân phó nàng: Ta thích ngươi ăn mặc giống cái kỹ nữ giống nhau.

Nàng kích động gật gật đầu, nói: Ở ngài trước mặt, ta chính là ngài tiểu kỹ nữ.

Hảo tao hóa, miệng thật ngọt!

Tiểu Hùng tâm cảm thán nói.

Ở một loại ẩn dấu lãng nữ tính cảm rên rỉ mềm nhẹ lãng mạn giai điệu trung, Phượng Nhu lên sân khấu, gợi cảm giày cao gót đã làm Tiểu Hùng hưng phấn không thôi, huống chi hôm nay nàng trang điểm đến so diễm vũ nữ lang còn phong tao, chỉ thấy nàng một kiện siêu mê ngươi màu đen quần áo nịt, đầy đặn bộ ngực cơ hồ lộ một nửa ra tới, chỉ có hai điều tế như sợi tóc tế mang vòng qua nàng cổ treo hai cái tráo ly, chống nàng đầy đặn vú, quần áo phía sau vải dệt càng là thiếu đến có thể, váy lớn nhỏ liền vừa lúc chỉ có thể che lại nàng cái mông, quần áo chất liệu tương đương mỏng, cái này quần áo đủ để giấu ở trong lòng bàn tay.

Đầu tiên là một hồi phi thường mê người vũ đạo, chỉ thấy nàng dùng cực kỳ có mị lực tư thế vặn vẹo mông, đầy đặn vú ở trước ngực nhảy lên, dùng đôi tay ở trên người vỗ lược ra đủ loại mê người đường cong, bày ra các loại tư thế làm ngươi thưởng thức nàng thân thể mỗi một cái bộ phận, đặc biệt một đầu tóc dài không ngừng ném động, đỏ tươi đầu lưỡi liếm đồng dạng đỏ tươi môi, mê ly mắt to làm ngươi cảm nhận được nàng trong lòng tình dục chi hỏa, hơn nữa âm nhạc mỹ diệu tô đậm, càng làm cho người cảm thấy kích động khó làm, Tiểu Hùng tiểu đệ đệ tựa hồ muốn nhảy ra bên ngoài cơ thể, nhào vào tên này dâm oa đãng phụ trên người mỗi một cái động, hảo hảo phát tiết ra tới.

Đậu đậu cũng đồng thời kích động lên, xem ra mẹ con tâm cũng là tương thông, huống chi, đậu đậu cũng là cái dâm phụ cấp nữ hài đâu!

Nhảy nhảy, Phượng Nhu dùng phi thường dụ hoặc người tư thế nhảy tới Tiểu Hùng trước mặt, dứt khoát đặt mông ngồi ở Tiểu Hùng trên đùi, dùng nàng nóng lên thân thể ma xát Tiểu Hùng giữa háng, làn gió thơm mị cốt làm hắn say mê.

Bắt đầu tiến vào chính kịch, Phượng Nhu đem nàng đồ mãn hoa hồng sắc giáp du nhỏ dài tay ngọc, đặt ở Tiểu Hùng đũng quần thượng mềm nhẹ mà vuốt ve một trận, kéo xuống khóa kéo, đem dương vật đào ra tới, dùng tay xoa động vài cái, rồi mới quỳ gối Tiểu Hùng trước mặt, đem trước mắt kia căn dương cụ nguyên cây nhét vào trong miệng, nàng dùng Tiểu Hùng chưa bao giờ gặp qua cuồng bạo tư thái liếm mút dương vật, Phượng Nhu hiện tại luyện có thể đem như thế lớn lên một cây côn thịt toàn bộ cắm vào yết hầu trung.

[Cao H] Tập hợp thịt ngắnWhere stories live. Discover now