♚ GAME 8 ♛
Mark's POV
"Souls of the underworld, I summon you!" -Lorvin
"Waaaaaa Lorvin tama na!"
"Huli ka!" -Nicole
"Mama may mumu!"
Napatampal si Jin sa noo niya at napailing na lang kami nila Barron habang pinagmamasdan si Adrian na nagtatakbo palayo sa mga kaluluwa na pinapakawalan ni Lorvin at si Nicole naman ay ginagamit ang forta niya para gulatin si Adrian. Kanina pa ganyan si Adrian! Hinahabol siya ng mga kaluluwa ni Lorvin at biglang susulpot si Nicole sa harapan niya para gulatin siya pero takbo lang siya ng takbo! Di niya naman ginagamit ang forta niya!
"Hoy Adrian gamitin mo yang forta mo ulok!" -Jin
"Wala kaming bakla na tropa ah!" -Barron
"Itatakwil ka namin gago! Umayos ka!"
Kung nandito lang si Ces? Malamang naturn off na yun sakanya. Parang bakla si Adrian na takbo ng takbo papalayo kela Lorvin at Nicole eh. Buti na lang nasa meeting ngayon ang Black Piece Regime at White Piece Regime para sa Acquaintance Party na gaganapin sa weekends. Welcome Party na din at the same time para sa mga Freshmen at transferees.
"Ayoko na! Tama na--- aaahhh Lorvin! Palayuin mo saakin yang mga mumu!" -Adrian
"Gamitin mo kasi forta mo!" -Lorvin
"Nicole bitaw! Bitawan mo paa ko waaaaaa!"
"Ma'am Sofia baka mamatay kakatili yung kaibigan namin."
"Para saan pa tong Forta Enhancement ko sainyo Mark kung hindi niya maipapalabas ang forta niya?" -Ma'am Sofia
Tama naman si Ma'am Sofia pero kasi, hindi pa bihasa si Adrian sa pag gamit ng forta niya. Baka di makatulog ang gago mamayang gabi. Takot talaga yan sa mumu. Kahit din naman ako takot sa mumu hehe. Sino bang hindi takot sa multo diba?
"Lorvin, Nicole tama na yan. Ako na bahala kay Adrian. PAPER CLONE!" -Ma'am Sofia
BINABASA MO ANG
Ludus Academy (ON-HOLD)
FantasyIt's not your ordinary place of learning. There's something concealed within the extensive grounds of Ludus. What is it? We don't know. No one knows. Who's behind it? Still a mystery. A mystery that is yet to be found. The only academy that bear...