Game 12: Regina de Gladius

110 4 0
                                    


♚ GAME 12 ♛


Lorvin's POV


"Woah. I wasn't expecting that. Congratulations Ysabel. You have won this practice duel." -Ma'am Marie


Pagkasabi nun ni Ma'am Marie ay mukha ng panghihinayang ang nakita ko mula sa mga White Piece Regime. Pano eh akala nila mananalo na ang Queen nila laban sa Queen namin pfft asa sila noh. Di na ko nagulat nung tumakbo agad si Lan at binuhat si Iralynd. Ala bridal style ba. Haba ng hair ng lola mo ah. Pero infairness, lumakas si Iralynd. Natutunan niya na din pala yung Dismiss technique. Parang katulad na din yun sa forta ni Adrian pero ang kaya lang manullify ni Iralynd ay mga dark-related forta lang tulad saakin at kay Queen Ysa. At tsaka dati kasi, di pa 10 minutes eh tapos na ang practice duel nila ni Queen Ysa. Eh sa malakas talaga si Queen at ang forta ni Queen ang kabaliktaran ng forta ni Iralynd. Pain Inducement ang forta ni Queen at Healing naman kay Iralynd. Lakas talaga ni Queen Ysa. Sa totoo nga lang natatakot ako sakanya pero may side siya na mabait at may pagkabaliw din hahaha di nga lang halata.


"To the newbies, stand up and show me your weapons." -Ma'am Marie


Nagsitayuan naman sila Jin, Adrian, Barron, Nicole, Krystal, Rachel at pinalabas nila ang kani kanilang weapon accessory. Nakakahumaling and weapon accessory ni Jin! Parang mukha niya, nakakahumaling din hehe joke lang! Ewan ko ba pero attracted ako kay Jin. Parang gusto ko pa maging close sakanya lalo yie. Pero di nga maganda talaga ang weapon accessory ni Jin. Yung pana niya na ala kupido. Kay Adrian naman, ewan ko ba pero nahihiwagaan ako sa espada niya. Este yung espada na weapon accessory niya kasi! Kay Barron naman, dalawang gold trench knife. Kay Nicole ay pana din pero pwede makalagpas yung pana sa kahit anong solid objects tulad ng forta niya na Phasing o Intangibility. Gintong latigo na made of vines naman kay Krystal at kay Rachel ay tulad kay Cherry. Yun nga lang, pampatulog yung mga needles niya habang kay Cherry ay nakakalason. Magaganda ang weapon accessory nila ah pero mas maganda pa din akin shempre. Wand siya tulad kay CJ pero ang akin, pwede ka higupin ng wand ko at pagmumultuhin ng mga alaga kong kaluluwa.


(a/n: Lorvin's wand below.)


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Barron, Jin, Krystal and Rachel take your seats. Remain standing Adrian. Since ikaw ang may weapon accessory na espada, ikaw muna ang mauuna sa practice duel with hmmm since black pawn ka, Ceslinde Stacy! Will you be Adrian's training partner from now on? After all, you're the Regina de Gladius."

Ludus Academy (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon