♚ GAME 14 ♛
Lara's POV
Kakatapos lang ng Forta Enhancement Class namin at palabas na sana ako ng room ng bigla akong tinawag ni Queen Iralynd.
"Lara."
At mukhang alam ko na kung bakit.
"Yes Queen?"
"Diba may sasabihin ka pa saakin?"
Oo nga pala aaahhh nakalimutan ko! Pero kasi di pa ko sigurado kung siya ba talaga kasi di niya naman suot suot ang kwintas ni Asha Ramagi eh.
"Ay sorry Queen nakalimutan ko hehe peace!"
"Tungkol saan ba kasi yun?"
"Ahm kasi ano di pa naman ako sigurado kasi di ko pa nacoconfirm."
"Okay pero, ano ba kasi yun?"
Tiningnan ko kung sino na lang ang nasa loob ng classroom at nakita ko na puro White Piece Regime na lang ang naiwan maliban kay Lance na naunang umalis kanina at kay Charles na dali daling pumunta sa secret meeting place nila ni Aerelle. Magjowa kasi yung dalawa at bawal kasi maging mag jowa ang black at white. Pero yun na nga, di pwedeng may makarinig ng pag uusapan namin ni Queen. Baka kasi may makarinig o ano at magbalak pa ng masama kay Adrian sa oras na siya nga talaga. Daming pa naghahanap sa Missing Artifacts of Legatus Twins.
"Ah kasi Queen, gumamit ng Divine Aura kanina si Adrian sa laban nila ni Ceslinde."
At inexpect ko na talaga ang magiging reaksyon ni Queen. Kahit din naman ako kanina gulat na gulat nung gumamit nun si Adrian. Divine Aura... isa yan sa forta techniques ni Asha Ramagi at ang forta ni Asha ay Divine Light.
"What?! Edi siya ang nakakuha ng artifact ni Asha Ramagi? Wow."
"Hindi ko pa sigurado Queen. Wala siyang suot suot na kwintas kanina. Di mo ba napansin?"
"Oo nga noh. Wala din akong napansin na suot suot niyang kwintas kanina. Di kaya alam niya lang talaga kung pano gamitin ang technique na yun?"
BINABASA MO ANG
Ludus Academy (ON-HOLD)
FantasyIt's not your ordinary place of learning. There's something concealed within the extensive grounds of Ludus. What is it? We don't know. No one knows. Who's behind it? Still a mystery. A mystery that is yet to be found. The only academy that bear...