Ate!!
Hoy!!! Ateeee!!!Nay!!!!
Ang ate po tignan niyo po,nag felling maganda nanaman...
Kahapon nay nagpractice siyang may hinahawakan,ngayon naman may nalalaman pang pa hawak hawak sa labi..
Tonton!!!
Ikaw talagang bata ka lage mo nalang inaasar ang ate mo.
Pag umalis nanaman yan ay hahanapin mo nanaman.Biglang bumalik ang aking katinuan dahil sa sigawan ni tonton at nanay.
Anthony,nakakainis ka bakit ba ang lakas lakas ng dating mo sakin ngayon. Dati naman wala ka lang naman sa akin...
Isa ka lang multong agnas sa aking paningin.
Sa isip ko nalang nasabi ang mga ito baka marinig pa niya.Nagulat nalang ako ng bigla akong niyakap ni tonton.
Ate wag ka ng umalis ha, kasi ma mimiss kita ng sobra..
Lage nalang sila nanay ang makakausap ko.
Tsaka ate miss ko na bonding nating dalawa..Tanannnnn ...dala ko ang gitara.
Ikaw talaga tonton.
Umalis ka na dyan sa likod ko at kakantahan nalang kita.Madali namang kumilos si tonton at inabot ang gitara sa akin.
Agad naman akong tumugtog
It's turning out just another day
I took a shower and i went on my way
I stopped there as usual
had a coffee and pie
When i turned to leave
I couldn't believe my eyes
Standing there i didn't know
what to say
Without one touch
We stood there face to faceAnd i was dying inside to hold you
I couldn't believe what i felt for you
Dying inside i was dying inside
But i couldn't bring myself
to touch you ...Matapos ang turn ko sa pag kanta ay si tonton naman, ngunit nabigla ako ng si Anthony ang kumanta.
Kaya si tonton na dapat na ibubuka ang bibig ay napatulala at hinahanap kung sinong boses ang kumakanta.
Ako naman ay hinayaan si Anthony sa pagkanta at binalewala ang kapatid kong tulala..You said hello then u asked my name
I didn't know if i should go all the way
Inside i felt my life
have really changed
I know that it would never be the same
Standing there i didn't know
what to say
First time looked away
when i whispered your name....And i was dying inside to hold you
I couldn't believe what i felt for you
Dying inside i was dying inside
But I couldn't bring myself to touch you...Nang matapos siya sa kanyang pag kanta ay inulit ko ang chorus ng kanta at sabay namin itong inawit. Nagtitigan lang kame habang kumakanta.
Wala na talaga..hulog na hulog na ang puso ko sa kanya..Ang kapatid ko na nakatulala ay bigla nalang umalis na nag sisigaw.
Kaya tinapos namin ang kanta at hinayaan ko muna si tonton.
Uunahin ko muna ang puso kong nag wawala sa multong ito..
Nang matapos ang kanta ay nakalapit na din sa akin si Anthony.
Nagtititigan lang kame at nang ilang minuto na ang nakalipas ay lumuhod siya sa aking harapan..
Nanlamig na ang aking mga kamay sa kanyang paghawak.
Joyce...
Alam kong isa lang akong agnasing multo sa iyong paningin pero sa maikli nating pagsasama ay nahulog na talaga ang puso ko sayo..
Mahal na mahal kita honey ko..
Sagutin mo lang ako ay ipaparanas ko sayo ang kasiyahan na maging nobyo ang katulad kung agnasing multo.Di ko alam kung anung pakiramdam ang aking nararamdaman ngayon. Pero isa lang ang gusto kong maranasan sa mga oras na ito..
Yon ang maranasan kung papaano mahalin at magmahal ng isang multo.Tumayo ako at tumayo na din si Anthony na titig na titig pa din.
Tumango ako ng sunod sunod sa kanya.
Sige Anthony,susubukan ko kung paano maging boyfriend ang tulad mong multo..
Oo Anthony,sinasagot na kita...
At bigla nalang niya akong niyakap kaya ang buo kong katawan ay nanlamig ng sobra...
Nasa ganoong ayos ako na may kayakap ng dumating si tonton...
Ate!!!!
Anu kaba?nababaliw ka na ba. Sino ang kausap mo at bakit parang may niyayakap ka pa.Nagulat man ako sa pag dating ni tonton ngunit agad ko siyang inakbayan.
Tonton may boyfriend na ang ate..
Kunut nuo naman akong tinignan ni tonton..
Ate, anu ba yang pinagsasabi mo.
Ton si Anthony ang boyfriend kung multo...
At tinaas ko ang kamay ni tonton at agad naman siyang kinamayan ni Anthony..
Nanlamig ang kamay ni tonton at nakita ko ang pataas ng kanyang mga balahibo...
Ateeee anu yon? Bakit malamig..
Nababaliw ka na ba ate.Nakayakap na si tonton sa akin.
Hindi ton.. Siya nga ang boyfriend kung multo kaya malamig ang nararamdaman mo..
Dahil sa di kinaya ni tonton ang mga pangyayari ay tumakbo nanaman ito palabas ng kubo.
Na.... Nayyyyyyy!!!!
Si ate po!!!!!
Baliw na talaga. May boyfriend na daw na multooooo....
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong MULTO(completed)
Mystery / ThrillerAng pinangarap kong isang fairy tale na love story ay napunta sa isang horror story.. Ako si joyce Valdez,dinarayo sa aming lugar upang kumausap sa mga kaluluwang di matahimik. Tara samahan niyo akong kilalanin ang boyfriend kong MULTO.