Sino ka?
Anung ginagawa mo dito.Hindi parin umaalis sa pag kakaupo ang lalaki.
Akmang lalapit na ako sa kanya ng mag salita na siya.
Ako nga ang dapat na mag tanung sayo babae...
Sinu ka at anung ginagawa mo dito sa silid ko..
Kinalibutan ako sa kanyang boses. Buong buo ang tono nito na nakakatakot.
Malamang ito yong pamangkin ni nay chayong.So ikaw pala ang pamangkin ni nay chayong.
Bakit di ka humarap sa akin.Hindi ako basta basta nagpapakita ng mukha kahit kanino.
At bakit nakikita mo ako.
Tulad ng iyong tiyahin ay nakakakita din ako ng mga katulad mo.
Kung ganon maari bang pag nandito ako ay iwasan mo ako. At wag na wag mong susubukang tignan ang aking mukha.
Pero bakit naman ..
Panget ka ba at ayaw mong ipakita ang iyong mukha. Nakangiti kong sabiHoy babae?
Kung gusto monhg tumagal dito ay wag mong papakialaman ang gusto ko.Hoy lalaki?
Para sabihin ko sayo may pangalan ako. At di ako katulad mo na nagtatago ng mukha.
Isa akong maganda.. Magandang maganda.At lumabas na ng silid.
Di ko na hinintay ang kanyang sasabihin. At di ko narin tinignan ang kanyang mukha baka panget nga.O joyce kala ko ay nagpapahinga ka..
Ah kasi nay may istorbo po don sa kwarto.
Tsaka nay wala na po bang ibang sikid dito.Naku iha dalawa lang ang silid dito kaya pag tiyagaan mo nalang yong silid na yon. Bakit ba naghahanap ka pa ng ibang silid.
Kasi po nay..
Nandon yong pamangkin niyo.
Masungit po pala yon.
Kahit na kaluluwa na ay nag eemot pa po.Natawa nalang ang matanda sa sinabi ko.
Yaan mo na si Anthony.
Ganun talaga yong batang yon kahit na nabubuhay pa. Kaya nga nagtaka ako kung pano nagka girlfriend yon ei sobrang sungit non.So ang pangalan pala ng pamangkin niyo ay Anthony po..
Oo joyce,bakit di ba siya nagpakilala sayo.
Hindi po,likod nga lang po ang nakita ko sa kanya..
Tsaka nay,panget po ba siya. Bakit ayaw niya pong ipakita ang kanyang mukha.Naku kang bata ka. Gwapo si Anthony iha.. Isa siya sa mga kalalakihan na hinahangaan dito sa aming lugar. Kaya ng pumanaw siya ay madaming nalungkot na mga kababaihan.
Ay ok po nay...
Halika na dito at kakain na tayo para makapag pahinga ka na. Alam ko naman na maghahanap ka pa ng taong nawawala.
May picture ka ba ng hahanapin mo.
Naku nay sa totoo lang po..
Bagets pa ang mukha niya sa picture na binigay sa akin. Kaya po para rin akong maghahanap ng karayom sa lupa.
Ay mahirap nga iyon iha.
Ilang taon na ba yon ngayon.25 na po kasi po nong huling report ng detective kala lolo ay nasa 15 taon na po.Sa ngayon po sampung taon na din po ang lumipas.
Oo nga iha malamang iba na ang mukha nung batang yon.
O siya magmadali ka na riyan ng makapag pahinga ka na din.
Yong si Anthony bigla bigla lang namang sumusulpot yon kaya wag mo nalang pansinin..
Ok po nay,marameng salamat po..
Nang matapos na akong kumain ay nagtungo na ako sa aking silid.
Tama nga si nay chayong, wala na si Anthony sa silid makakapagpahinga na rin ako ng maayos.
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong MULTO(completed)
Mystery / ThrillerAng pinangarap kong isang fairy tale na love story ay napunta sa isang horror story.. Ako si joyce Valdez,dinarayo sa aming lugar upang kumausap sa mga kaluluwang di matahimik. Tara samahan niyo akong kilalanin ang boyfriend kong MULTO.