Đối đầu

1K 47 15
                                    


😌😌😌😌😌 tự thưởng cho chính mình

180321...

..

- ưm... mỏi nhứt chết được.ui ...thắt lưng của ta.... tên đáng ghét..ngươi quay lại xem ta xử ngươi thế nào...

- Châu ca..ngươi làm sao vậy..không đi được sao?

- ngươi biết gì.. chân ta mềm nhũn hết cả rồi

- vậy sao được... nô tì đi gọi đại phu a..

- Tiểu Tâm ngươi đứng lại đó...ta không cần đại phu.. ta hỏi ngươi..chuyện kia .thế nào?

- dạ ..là đại tiểu thư ạ..

- thật sao?.

Nhận cái gật đầu từ tiểu Tâm Ngụy Châu hơi thương tâm..vị tỷ tỷ cậu kính trọng.....vì người đàn ông mà cho người xử cậu.. chẳng lẽ thân xác này không phải em trai tỷ ấy hay sao.. thật quá thương tâm mà..  

"Tống công chúa đến..."

- ây... mỏi chết được..con đàn bà điên kia còn tới nữa sao.....mệt chết ông..

- Châu ca..mau rời giường..nô tì bồi ca thay y phục..

~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~

- mời công chúa ngồi a- Ngụy Châu ôm thắt lưng ngồi nhẹ xuống

Tống Mỹ Lệ liếc nhìn cậu.. người mù cũng biết tối qua xảy ra chuyện gì... ả không nói chỉ cười...

- Muội gọi huynh là Ngụy Châu được chứ?...

- ta không ý kiến...

- à..ưm  .. Ngụy Châu... huynh khó chịu ở đâu sao?

- không mắc gì đến cô.. ư..a..

- sao vậy.... muội hôm nay cố ý đến là muốn cùng huynh dùng bữa cơm thôi...

- vậy sao.. được.. vậy bảo người mang tới đi.. đúng lúc ta ngủ qua bữa sáng giờ có chút đói...

Nói xong cậu hướng tiểu Tâm lên tiếng

- tiểu Tâm....xuống bếp mang đồ của công chúa lên đi

______

...

- Ngụy Châu..mời..- Mỹ Lệ cố gắng tỏ ra vui vẻ cười trước mặt cậu... người mà cô không hề yêu thích.

Nhìn người con gái nhu mì trước mặt Ngụy Châu bỗng nhiên nhớ đến vị tỷ tỷ thường ngày vẫn chiếu cố cậu kia.. cư nhiên cũng một lòng muốn hãm hại cậu.. đúng là lòng dạ đàn bà không một ai là không tính toán.

..

-  Châu Châu caca...

Người tới không ai khác chính là Hoàng Cảnh Nghị... hắn ta tuy không thích vị thiếp mà đại huynh mình cưới nhưng lại rất hứng thú chọc điên cô ta.

- ủa... Thứ phi... ngươi cũng ở đây sao?

- chào tiểu vương gia..- Mỹ Lệ hướng Cảnh Nghị chào một tiếng

- ta tới tìm Châu Châu... không biết thứ phi lại ở đây... đắc tội..

- không sao.. không sao mà..nếu như vương gia đây có việc tìm Ngụy Châu thì ta đây không cản trở hai người ta đi trước.

- đi đi.. thứ phi.. không tiễn nha...

Hứa Ngụy Châu nãy giờ hoàn toàn là nhịn cười đến nội thương... mắt trông thấy Tống Mỹ Lệ rời đi cậu liền cười thành tiếng...

- Nghị đệ... đệ cũng quá giỏi đi.. cứ như thế đuổi người...

- đệ không thích cô ta.. kiêu ngạo.. tự cho mình là đẹp nhất... đệ đây thấy caca mới là người đẹp hơn..

Hứa Ngụy Châu nghe Cảnh Nghị nói xong lập tức đỏ mặt..

- khụ..khụ... ngươi nói bậy gì đó.. tới tìm ta giờ này hẳn là có chuyện gì đi.

- caca.. đệ tới rủ ca đi xem hoa nở..

- đệ khi nào có thú vui tao nhã đó hả?-Ngụy Châu cười như không cười..

- hừ..tại caca không biết thôi.. năm nào tới mùa hoa nở đệ cũng cùng Cảnh Du ca đi xem hết á.

Hứa Ngụy Châu ngạc nhiên mở to hai mắt

- hắn đi xem hoa!!!

- phải a.. huynh ấy luôn bồi đệ lúc đệ không vui...

- oh.. thôi được đi thì đi..

- Châu Châu caca tốt quá... thương caca nhất...- Hoàng Cảnh Nghị nhào tới ôm lấy người làm Ngụy Châu một phen chật vật..

________

..

- ê đẹp quá kìa....

- ca..huynh thấy sao? Cái cây đó là do Cảnh Du ca trồng a..

- ừ.. đẹp... mà hôm nay tên đó đâu không thấy bóng dáng luôn.

- huynh ấy đi ra ngoài thành rồi... Châu Châu huynh xem.. vị thứ phi kia cũng tản bộ ngắm hoa kìa

Hứa Ngụy Châu theo tay Cảnh Nghị nhìn thì thấy Tống Mỹ Lệ một thân hồng y... mái tóc búi lên tùy ý đang đứng ngắm hoa nở...nếu là người khác chắc hẳn sẽ phải lòng rồi... nhưng với cậu thì khác...  còn về phần cậu hôm nay cư nhiên lại diện một thân đỏ thẫm.... càng tôn lên nước da trắng tuyết của cậu..
...

..

Cả hai đi vòng qua hướng khác để tránh lại đối đầu với ả ta.... nhưng may là ả cũng không chú ý lắm... cứ như thế mà ngắm hoa đến mặt trời lặn... .. đến tối..  Cảnh Nghị có việc đi trước.... Mỹ Lệ nhìn cũng không thấy bóng dáng.... đến cuối cùng .... trong ngự hoa viên này chỉ còn lại suy nhất một mình Hứa Ngụy Châu cậu.....

___ Anniel__

... tự thưởng cho mình món quà ..nhưng sao vẫn không thấy hài lòng gì hết vậy ta....
Thôi kệ dù gì vẫn là như vậy đi..😂😂...



(YuZhou) Cuộc sống mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ