Tin vui

1K 47 20
                                    

....

180323

- Châu Châu?..

- dạ thái tử điện hạ  .. thái tử phi đang ở ngự hoa viên ạ.

- hửm.. trời đang lạnh các ngươi để nàng ở đó một mình sao?..

- là thái tử phi bảo chúng thần vậy..

Hoàng Cảnh Du không nghe hai tì nữ nói hết câu đã vơ lấy áo choàng hướng thẳng ngự hoa viên đi tới. Vừa tới nơi y liền thấy bóng lưng ái nhân ngồi trên lan can... ánh mắt nhìn có chút xa xăm...  cố gắng đi không phát ra tiếng động... nhẹ nhàng choàng áo lên đôi vai gầy .. ôm cậu từ phía sau

- Cảnh Du?

- sao nàng nhận ra nhanh vậy?

- còn ai ngoài ngươi nữa chứ...

- sao tự dưng ngồi đây một mình

Hứa Ngụy Châu ánh mắt vẫn hướng về khoảng không... khẽ thở dài...

- không biết.. tự dưng ta thấy mấy tháng sống nơi đây có chút quen... nhưng lại không nghĩ rằng... ta cùng nam nhân lại xảy ra quan hệ đó... ta...

- Châu Châu nàng không tin  ta sao... ta yêu nàng thật rồi..

Hứa Ngụy Châu xoay người lại khẽ đưa tay lên vuốt mặt Cảnh Du... khó khăn mở miệng

- Du... hình như ta .. hình như ta cảm thấy... bản thân bắt đầu yêu ngươi...

Hoàng Cảnh Du tay vẫn ôm chặt cậu

- như vậy không tốt sao? Hai ta lưỡng tình tương duyệt.. không phải rất tốt sao?

- ta không biết ..... ta .....ưmmm ..aha...

Hoàng Cảnh Du không muốn nghe cậu nói ra những lời khiến cả hai đau lòng. Liền nhanh chóng chặn môi... cả hai dây dưa đến khi thiếu dưỡng khí mới buông.. giữa đường còn có sợi chỉ bạc ngăn cách....rất diễm tình.. còn về phần cậu bị Cảnh Du hôn tới thần hồn phách lạc... hai chân mềm nhũn ..đứng cũng không đứng vững... cứ vậy tùy ý để Hoàng Cảnh Du ôm vào lồng ngực rắn chắc.

- ta nghe nói hôm nay thứ phi tới tìm nàng.. cô ta hẳn là không làm khó nàng đi.

Hứa Ngụy Châu khẽ lắc đầu.... nhắm nghiền hai mắt ... không bao lâu liền ngủ trong vòng tay Hoàng Cảnh Du. Mà y cũng nhận ra người trong lòng đã ngủ liền lẳng lặng ôm người nhẹ nhàng trở về... đặt cậu lên giường... tự mình cởi bỏ y phục cho cả hai rồi cũng nhanh chóng lên giường ôm cậu chìm vào giấc ngủ...

~~~~~~~~~~~
                     ~~~~~~~~~~~~~

..

-.Hừ ... ư ... ư...

Hoàng Cảnh Du nghe người bên cạnh rên lên liền giật mình tỉnh giấc... thấy cậu không tỉnh mà còn gầm gừ .... mặt đỏ lên... y liền cho tay lên trán ... nóng đến cháy da.... liền truyền thái y trong cung tới...

.

..

..

- sao  rồi thái y.. ông đừng nói là không khám được?

- thái tử điện hạ..  thần bắt trúng... ưm...để thần bắt lại.

- ....

.....

(YuZhou) Cuộc sống mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ