Mở đầu bước ngoặc

898 51 19
                                    


180309

- Châu Châu......

- ngươi đau ở đâu sao?

- không có.. ta không đau ở đâu hết..

- Châu Châu.. mặt nàng đỏ lên hết rồi kìa...- Hoàng Cảnh Du ghé sát mặt vào mặt cậu.

Hứa Ngụy Châu giật mình mặt đỏ lại càng đỏ hơn.. thậm chí nó còn nóng nữa cậu giật tay mình

- tay.. a. Ngươi.. ngươi vẫn đang nắm tay ....

Hoàng Cảnh Du như hiểu được..hắn nhìn xuống bàn tay đang nắm lấy tay cậu mà cười.. thả ra nhưng sau đó lại dang tay ôm trọn người đối diện

- nàng là vợ ta.. nắm tay có là gì?.. Châu Châu ngoan lúc nãy nàng hứa gì với ta có còn nhớ hay không?

- ưm.. nhớ.. ta nói sẽ nghe lời ngươi.. không chạy loạn không gây phiền toái đến cho ngươi nữa...

- phải.. bảo bối nàng ngoan lắm.. vậy sau này có phải ta làm gì nàng cũng không phản đối không?

- ưm... không phản đối.. à..Hoàng...

- gọi ta là Du..

- nhưng..... mà sao ngươi cứ sửa cách xưng hô hoài vậy?- cậu hỏi

- ta thích.. giờ thì gọi thử xem nào...

- Hoàng .... a.. phiền chết được.. ta quen gọi ngươi vậy rồi... sửa làm sao?

- gọi đi.. - Hoàng Cảnh Du nghiêm mặt

- Hoàng...  Ưm.. Du.. Du...

- giỏi lắm.. gọi lại xem..

- Du...- cậu nói xong cuối mặt xuống bị hắn đưa tay nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên nhẹ nhàng đặt lên môi mọng đó một nụ hôn ..không sâu nhưng cũng đủ làm cậu hết dũng khí..

- đây là hôn sao? Cư nhiên nụ hôn đầu của mình lại bị một nam nhân cướp mất- cậu nghĩ...

- làm gì mà thất thần vậy?- thấy cậu không phản ứng hắn liền cuối xuống

- không..mà sao ngươi lại....

- nàng quên hai ta là phu thê sao.. mà phu thê thì chuyện này là phải có.. nàng ngại chuyện gì?

- ta mới không nói chuyện với ngươi.. buông ta ra..- Ngụy Châu đẩy người hắn ra đúng lúc Hoàng Cảnh Nghị chạy tới không hỏi mà đẩy cửa vào

- ca.. cho thái tử phi đi chơi với đệ đi...

Hứa Ngụy Châu vì còn ngại nụ hôn khi nãy nên khi gặp cứu viện liền quay ra kéo Cảnh Nghị đi mất..để lại một Hoàng Cảnh Du mặt đã đen đi hơn nữa..

- tiểu tử..phá hỏng chuyện tốt của ta rồi...

______
..
..

- Đại tiểu thư..  chuyện tiểu thư giao... .

- ngươi làm tới đâu..hắn có chết không hả?

- không.. bị đỡ nhát kiếm đó là người đi cùng.. còn tên kia được hắn bảo hộ nên chúng tôi không làm gì được..

- lũ ăn hại... các ngươi làm ăn vậy hả.. sai giết một người cũng không xong là sao?

- chúng tôi biết tội.. nhất định chúng tôi sẽ lấy công chuộc tội... mong tiểu thư cho tôi thêm một cơ hội..

- cơ hội.. các  ngươi biết hắn hiếm lắm mới ra khỏi đó hay không?.. thôi các ngươi đi đi.. khi nào có thời cơ..ta sẽ kêu..

- cáo từ..

..

...

- đại tỷ.. người vừa nãy là ai vậy?- Ngụy Văn đi vào

- a.. nhị đệ.. không có gì đâu.. đệ đừng để ý.. là bằng hữu của ta thôi.

- bằng hữu... nhìn lạ lắm....là người mới quen sao?

- đúng là bằng hữu mới quen .. không có gì..đệ ra ngoài đi..tỷ muốn nghỉ ngơi một chút..

- vậy..đệ đi.. tỷ nghỉ ngơi đi..

..

- đại tỷ làm gì mờ ám vậy ta?..

- Ngụy Văn... con theo ta vào cung có chút việc đi.

- a..dạ được.. cha..  người đợi con chút..

...

.......

- đại tẩu... hình như ta thấy tẩu không thích ca của ta nha?

- a.. không phải đâu.. cái này không phải thích hay không mà do đây là hôn sự sắp đặt.. ta cũng không biết sao người được chọn lại là ta nữa..

- nha? Tẩu không biết là do ca đích thân chọn sao?

- có vụ đó hả?

- có..... tẩu.. tẩu sao vậy?

- ta không sao.. về thôi.. hai ta đi chơi cũng lâu rồi..

- tẩu.. đệ nghe tin mật nè liên quan đến ca.. tẩu có muốn nghe?

- ngươi muốn nói thì ta đây sẵn lòng nghe. Còn không muốn nói thì ta đây cũng không cần nghe nữa.

- ấy.. tẩu .. đệ nói..

- vậy nói nhanh đi- Ngụy Châu nén cười

- bữa đệ vô tình nghe phụ hoàng và mẫu hậu nói chuyện có nói là tháng sau sẽ có công chúa nước láng giềng qua cầu thân..

- liên quan gì đến ta?

- tẩu không sợ.. ca bị con hồ ly đó quyến rũ sao?

- mặc kệ.. ta không quan tâm.. nếu hắn muốn ta làm sao cản?

- hai người có... với nhau chưa?

Hứa Ngụy Châu đỏ mặt

- ngươi nói chuyện linh tinh.. đi về...

......

__Anniel__

Có ai nghĩ ... gì không?

(YuZhou) Cuộc sống mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ