Chapter 10

25 3 0
                                    

I won't put a chapter title for surprises my spirits ;)

Angela's POV
OMG!! Katabi ko nanaman si Kenneth dito! Its kinda vacation na btw.... It think it's the last event for our school year. Meron kaming 1 day vacation .-.. Hindi ko naman alam kung anong gagawin ko sa vacation. Hinayaan ko na lang si Kenneth matulog saakin. Don't get me wrong ah! Yesterday was the second time that i slept in his arms. So i think na bawian ko sya. I can let him sleep in my arms for now. Im sure na napagod sya.

"Mmm.... Good morning." sabi sakin ni Kenneth.
"Good morning Kenneth." sabi ko sakanya.
"Parang hindi ka na ata nagtataka kung bakit ako natutulog sayo ah........ Ano meron?" tanong sakin ni Kenneth.
"Don't worry, it's just my payback for letting me sleep in your arms for two times." sabi ko sakanya.
"Ok then please let me sleep more." sabi sakin ni Kenneth.

Namumula nanaman ako pero he is fast asleep ah..... Natulog na rin ako since antok parin ako.
*minutes or hours later (idk eh lol!)*

Kenneth's POV
I woke up then i saw Angela sleeping. Nakatulog na rin pala sya. Hehe cute. I can't stand her cuteness! Nang hindi ko namalayan na hinahalikan ko na pala si Angela.

Angela's POV
OMG! Kenneth just woke me up with a kiss!!! I don't know what to do!!! Now hindi ko na realize na i was kissing him back....0///0.

Kenneth's POV
She turned back the kiss!! Wahhhh! I pulled the kiss because kinikilig na ako!!!
"U-ummm... Angela i-i like i-i mean love you." sabi ko.
"M-me too......." sabi sakin ni Angela.

Angela's POV
Omg i've been waiting for this like forever! W-wait..... Aside from this good sensation, I tried to activate my power yung hindi pa nakatingin si Kenneth ay red na! No way! I didn't even betrayed them. Hays!!! I will just hide for a while.... I don't know what i've done to betray them! Habang nag-iisip ako, dinistract ako ni Kenneth.

"So are we dating now honey?" sabi sakin ni Kenneth.
"Of course! I love you honey!" sabi ko sakanya.
I can't believe i called him honey! Aghh! Nakakakilig!!!
"Honey? Well i'm glad you called me honey now..... Ano meron?" tanong sakin ni Kenneth.
"I love you." sabi ko tapos niyakap ko sya at umiyak dahil sa takot kasi hahanapin na ako ng mga tauhan ko para ma execute ako. I just wish one day forever na akong makakatago sakanila pero hindi kasi alam na nila ang secret identity ko.
"O... Bakit ka umiiyak?" tanong sakin ni Kenneth.
"Wala lang.... I just love you so much." sabi ko sakanya.
"Me too honey.... Me too....." sabi sakin ni Kenneth.

Habang nag yayakapan pa kami ni Kenneth, biglang may nag chat sa gc naming mga officers.

Tr345ur3r: Punta tayo sa beach! Sabi ng friend ko na sasagutin nya daw yung bayad basta daw may kasama akong apat. Kasi daw pag lima yung tao may promo daw. Mas mura pa daw yung price kesa sa original. Kasi meron summer promo. Eh ayaw daw ng kaibigan ko mag swimming kaya mag sama daw ako ng apat.
Mr.Shipper(Aud.): Ok i'm in!
Vice President .-.: Ok me too since mainit naman.

"Honey sama tayo! Ang init eh! Pleassee..." sabi sakin ni Kenneth.
"Yeah sure! Ang init eh..." sabi ko.

(Back to the chat)
Tr345ur3r: Sila Kenneth at Angela na lang!
President Popular: I'm in!
Ms.Lucky(Sec.): Me too!
Tr345ur3r: Ok! Meet tayo sa seven eleven.
Vice President .-.: Ok
Pinatay ko na ang phone ko at kailangan ko na mag prepare.

"Honey akyat na tayo! Kailangan natin mag prepare." sabi ko.
"Nakaprepare na!" sabi ni Kenneth sakin.
"Alam mo na?!?" sabi ko.
"Yup! Sinabi na sakin ni Henry kagabi." sabi nya.
"Ok mag preprepare na ako." sabi ko tapos umakyat na ako para mag prepare.
A few minutes later, nakapag prepare na ako. Bumaba na ako para umalis na kami.

God SpiritsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon