Epilogue

25 2 0
                                    

*6 years later*
Kanna's POV
May anak na kami ni Rin and it's a boy. His name is Kei. 1 year old na sya. Ang cute cute nya. Papunta na kami nila Rin at Kei sa park. Mag memeet daw kasi kami ni Hannah. Sabi nya kasi ipasyal naman namin si Kei para makita nya ang park dito sa world namin. It's quite fun. Balak namin syang turuan ng magic pag may nakita na kaming signs kasi sabi ni Hannah ay ayun daw ang right time para i practice sila. I'm really thankful i have a smart little sister. Hihi.

Nag aaral na daw kasi sya tungkol sa mga baby para alam nya kung ano ang signs ng baby pag magsisimula na mag develop ang magic nila. Gusto daw nila i advance yung training para makasama daw sya sa pag assassinate ng maaga. Yes that's right. They still assassinate for nothing. They still are kids. Lol! I wonder when are they going to get married?

Hannah's POV
Kakauwi lang namin galing sa park. Nagmeet kami nila Yuki, Haruka, and Hiroki. They're enjoying life like us today. Ininvite ako ni Shin na pumunta kami sa isang special daw na lugar. I don't know where he's gonna taking me so kailangan ko na mag ready. At sabi nya pa sakin na hindi kami mag a-assassinate ngayong gabi dahil may secret 'date' daw kami today. Hinihintay na ako ni Shin mag ready and at last ready na rin ako. Blinindfold nya ako at idinala nya ako doon bridal style. (Fyi walang sasakyan sa world namin so use your magic lol.)

Pagkadating namin doon ay tinanggal nya yung blindfold ko and i can't believe what i saw. Maganda ang set up. Naiinlove talaga ako sa kanya again and again. He never fails to surprise me. Pinaupo nya ako doon at nakita ko na may naka serve na paborito kong pagkain. I'm so thankful. Pagkatapos namin kumain, akala ko aalis na kami pero hindi. Biglang lumuhod sa harapan ko si Shin at may nilabas na singsing. Yung pangarap ko pang singsing pag nag propose sya sakin. Kaya pala hindi nya ako sinama one night dahil kinuha nya to.

"Hannah.... Madami na tayong pinagdaanan. Alam kong merong mahihirap na pagsusubok pero nalagpasan na natin iyon. And i want to start a new chapter. So Hannah... Will you be my wife?" sabi nya sakin.

I'm crying tears of joy now. I can't believe it! I've been waiting for this for years!

"Of course i'm willing to be your Mrs. Izumi!" sabi ko sa kanya.

"Yes!!!" sigaw nya habang niyakap nya ako ng mahigpit tapos sinuot nya sakin ang singsing.

I'm so happy.....

I've been waiting for this....

Thank you Shin for making me happy once again...

Characters:
Shin Vincent Izumi
Hannah Misaki Grey - Izumi
Rin Ryu Izumi
Kanna Mizuki Grey - Izumi
Yuki Nazumi
Haruka Min
Hiroki Nishido

~~~~~THE END~~~~~

God SpiritsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon