A/N: Another update!
Michelle's POV
Napuno ng malakas na palakpakan ang buong club room namin matapos naming magperform. Kung maganda yung sa practice namin, mas maganda ngayon. I'm sure of that. Nauna kasi kaming magperform dahil nagbunutan and number one kami. Medyo napressure pa nga kami kanina.
"You may take your sits." Sabi ni Ma'am. Nagtaka pa ko dahil kanina pa walang emosyon yung mukha nya. Hindi nya ba nagustuhan? "Next." Dagdag nya.
Sabay sabay namang tumayo ang limang lalaki at dalawang babae. It's Paulo and Khalil's group. Si Paulo ang nag play nang song. Hinahanap hanap kita by Daniel Padilla. Nice choice.
Adik sa 'yo
Awit sa akin
Nilang sawa na sa
Aking mga kuwentong marathon
Tungkol sa 'yo
At sa ligayang
Iyong hatid sa aking buhay
Tuloy ang bida sa isipan ko'y ikaw
Napatitig ako kay Khalil nang magsimula syang kumanta. Maging ang ibang babae dito ay napatulala din sa kanya. He have a husky and smoky voice! Why did I find it so attractive?
Oh dead.
Hindi ko na napansin ang iba nyang kagroup dahil sa kanya lang ako nakatutok. I'm focus on him! Omygash!
Sa umaga't sa gabi
Sa bawa't minutong lumilipas
Hinahanap-hanap kita
Hinahanap-hanap kita
Sa isip at panaginip
Bawa't pagpihit ng tadhana
Hinahanap-hanap kita
Kahit sabay sabay silang kumakanta ay nangingibabaw parin sa tenga ko ang mahiwagang boses nya.
Mahiwaga talaga, Mich?
"What's with the stare?" Napatingin ako sa katabi kong si Nikko ng magsalita sya.
"What?" Tanong ko.
"I just notice that all girls is staring at that guy." Sabi nya at may inginuso. Sinundan ko yon. Si Khalil pala.
"Inggit ka?" Biro ko.
"Why would I? I'm contended with my talent." Sagot nya.
Napailing nalang ako. "If you say so."
Napahinto ako nang maramdaman kong may dumaan sa gilid ko. It's Khalil. Omygash. His smell so good. Ano kayang pabango nya? Hahaha.
Our first activity went good. Sinabi ni ma'am na kaya naka pocer face ay dahil ayaw nyang ipakita na nagandahan sya sa performance namin.
"Job well done, guys." Sabi ni Caylenne. Break time namin kaya magkakasama ulit kami dito sa canteen.
"Ang galing kumanta ni Khalil." Nangaasar natumingin sakin yung apat. Busy si Nikko eh. "What? Magaling naman talaga sya ah?" Dagdag ko. Hindi ko na kasi mapigilan ang bibig ko. Ang galing talaga eh.
BINABASA MO ANG
Secretly In Love With You [COMPLETE]
Teen FictionSome people are choosing to love someone secretly because they are afraid of this thing we called rejection. Rejection can really hurt a person. But how can you prove you love someone if you're afraid to tell and show it?