A/N: This is the last chapter of this story and the epilogue! I just want to say thank you to all my readers na hindi nagsawang mag-vote, comment at maghintay sa matagal kong update. Hindi ko matatapos ang story na to kung hindi dahil sa mga efforts nyo so thank you so much! I love you all!
Happy Reading!
-----
Michelle's POV
I'm on my way to the parking lot because the mass is just finish a while ago. Huminto ako sa paglalakad ng may maramdaman ako na sumusunod sa akin, lumingon ako sa paligid pero wala namang kakaiba.
Guni guni ko lang siguro.
Hindi ko na iyon pinansin at mas binilisan nalang ang lakad upang makarating na sa parking lot. Hinihingal akong tumapat sa kotse ko dahil napagod ako dahil lakad-takbo ang ginawa.
I was about to open my car when someone cover my mouth using a handkerchief with something smell that doesn't good in nose.
Sinubukan kong magpumiglas pero nakaramdam ako ng hilo hanggang sa magdilim na ang paligid ko.
---
Nagising ako sa isang masikip at madilim na lugar. Nasan ako? Ang huling naaalala ko ay may taong nagtakip sa bibig ko kaya ako nakatulog. Sisigaw sana ako nang ma-realize ko na may tapal ang bibig ko, maging ang paa at kamay ko ay meron. Pati ang mata ko ay may takip kaya madilim ang natatanaw ko.
Kung hindi ako nagkakamali ay nasa sasakyan ako dahil nararamdaman ko ang pag andar nito.
Sino ba ang kumuha sakin?
Kidnapped for ransom ba ito?
Ibebenta nya ba ako?
O ang mga internal organs ko?
Waah! Napailing ako sa mga naisip ko. Oh dead! I'm not ready to follow Liezel in heaven!-- May she rest in peace.
Ringggggg~ Ringgggggg~
Nakarinig ako nang ingay at alam kong cellphone ko 'yon. Pati cellphone ko kinuha nya? Walang hiya sya!
"Kasama ko na sya." Kinilabutan ako ng marinig ang boses ng kumuha sakin. Malamig ito at malaki kaya siguradong lalaki sya.
Pero teka! Cellphone ko 'yong gamit nya! Ibig sabihin may number ako nung nagpadukot sakin? Who the hell it is?
Wala na ulit akong narinig na salita kung saan man nanggagaling iyon. Huminga ako ng malalim dahil pakiramdam ko ay mauubusan na ako ng hangin sa masikip na lugar na ito.
Ramdam ko na rin ang pagtulo ng mga pawis ko dahil sobrang init din dito. Kailangan kong makatakas dito bago ako mamatay pero paano?
Naramdaman kong huminto ang sasakyan at lumabas ang taong nandoon. Nagpanggap akong tulog upang mahuli kung sino ba itong walang hiya na ito.
Inilabas nya ako sa masikip na lugar at binuhat tsaka inilagay sa balikat nya. Ginawa pa akong bigas neto ah.
Sinusubukan kong silipin sya pero masyadong masikip ang tali sa mata ko.
Umakyat siya sa ilang baitang na hagdan at sumakay sa elevator base sa tunog niyon. Wala man lang bang tao dito at hinahayaan lang nila ako sa lalaking to?
Mahaba haba pa ang inilagad nya bago ko maramdaman na iniupo nya ako sa upuan. Oh dead! Dito na ba nila ako sisimulang saktan?
You got what it takes you can win
BINABASA MO ANG
Secretly In Love With You [COMPLETE]
Teen FictionSome people are choosing to love someone secretly because they are afraid of this thing we called rejection. Rejection can really hurt a person. But how can you prove you love someone if you're afraid to tell and show it?