Chương 38: Hào hứng (3)

1.3K 21 0
                                    

Tim Nhã Kỳ thắt lại, hết lần này đến lần khác Hà Thích vượt qua thế hiểm rơi xuống đất một cách hoàn hảo, anh đứng giữa trung tâm trong tiếng hò reo của mọi người. Mọi người nhìn về người đoạt giải nhất, mấy người bạn của Hà Thích cũng ở bên cạnh hào hứng nói, "Chắc chắn năm nay khoa chúng ta sẽ lại về nhất thôi. Hà Thích, cậu nên đi tranh giải mười môn kết hợp đi."

Hà Thích hoàn thành cuộc thi rồi nhận lấy nước trong tay bạn mình uống một hớp, sau đó lau mồ hôi một cái rồi ôm Nhã Kỳ vào trong ngực nghiêm túc nói, "Mình không muốn nhận quá nhiều ánh mắt hâm mộ đâu, bạn gái mình sẽ không vui."

"Tiếp tục hôn nhau đi, nâng cao sức hô hấp... Bạn gái cậu vui, chúng tôi cũng rất vui..."

"Cút ngay." Hà Thích thấy vẻ mặt đỏ bừng của Nhã Kỳ, anh trợn mắt nhìn bạn học một cái rồi tiếp tục nói một câu, "Buổi tối mình không về ký túc xá đâu, sáng sớm ngày mai mình sẽ đến dự thi đúng giờ."

"Á à, không về ký túc xá đánh bài với bọn tôi chắc là đi làm chuyện xấu chứ gì, cẩn thận kẻo chân mềm nhũn, thi chạy vượt rào sáng mai phải làm sao đây..."

"Đi chỗ khác." Hà Thích đẩy cậu ta một cái rồi kéo Nhã Kỳ đi, sau đó tai cô truyền vào tiếng anh lẩm bẩm, "Nếu chân mềm nhũn cũng là em chứ không phải anh đúng không?"

Nhã Kỳ liếc anh một cái, "Ở bên ngoài thì nghiêm túc chút đi."

"Vậy chúng ta trở về thì có thể phóng khoáng chứ?"

"..." Nhã Kỳ cố gắng không nói ra hai chữ "thô bỉ" bởi Hà Thích nói từ này nghĩa là gợi cảm.

Hà Thích cứ nhếch miệng cười mãi, thỉnh thoảng lại sờ mặt cô mấy cái, anh thật sự rất vui vẻ. Trước tiên anh dẫn cô đi phòng tự học cất mấy cuốn sách vào trong túi rồi lại dẫn Nhã Kỳ đi ăn cái gì đó, "Em có đói bụng không, muốn ăn cái gì đây?"

"Em vẫn bình thường, hơn nữa bây giờ vẫn chưa tới giờ ăn tối mà."

"Thế thì chúng ta đi ăn đồ ngọt vậy."

Hà Thích lái xe chở Nhã Kỳ đi tìm một tiệm ăn rất có phong cách ở gần đó, anh gọi cho Nhã Kỳ một bát tổ yến. Vốn hai người ngồi đối diện nhau, Hà Thích lại ngồi bên cạnh Nhã Kỳ ôm cô vào lòng động tay động chân, lúc này anh vô cùng hưng phấn. Nhã Kỳ đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn Hà Thích, đụng phải tầm mắt của anh cô mới phát hiện trong mắt Hà Thích thể hiện sự đói khát. Nhã Kỳ xoay mặt đi nhưng Hà Thích lại giữ lấy mặt cô, dùng gò má của anh quệt lên mặt cô, "Nhã Kỳ trở nên rất ngoan, rất ngoan."

"Ừm..." Ngón tay Hà Thích khiêu khích cằm Nhã Kỳ làm cô cảm thấy như đang bay bổng. Đôi mắt anh hiện lên ý cười, "Thế nhưng em cũng không ngoan đâu, dám gạt mọi người chạy tới đây. Anh sẽ xử lý em tại chỗ này!"

"Anh, anh làm gì thế..." Nhã Kỳ thấy mặt Hà Thích dựa càng lúc càng gần, thân thể cũng nhích về phía cô. "Đừng như vậy, như vậy không tốt."

"Cái gì không tốt?" Hà Thích dựa sát vào người cô, thầm thì bên tai việc gì đó mà sắc mặt Nhã Kỳ đỏ ửng, thế nhưng cô vẫn lắc đầu, "Em không muốn đâu, em, em đang không tiện."

Chua Ngọt - Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ