Tết năm nay, Nhã Kỳ thấy rất không vui vì thời gian rảnh rỗi của Hà Thích bị Gia Bảo chiếm hết. Ngoài lần gọi điện hẹn gặp ăn cơm trước, Nhã Kỳ cùng Hà Thích đã lâu rồi không gặp nhau. Nhiều lần Nhã Kỳ nảy sinh ý định "ngồi canh" nhưng vừa nghĩ tới bầu không khí ở đó giống như ngồi tù, không nói đến việc ngồi nhàm chán mà ngay cả chút ngọt ngào cũng không có, trong lòng còn thêm đau khổ, nghĩ tới nghĩ lui thà nhắm mắt làm ngơ còn tốt hơn.
Nhã Tĩnh để ý thấy sự buồn chán, mâu thuẫn của Nhã Kỳ cười hai tiếng: "Lúc này, chị nên có tấm lòng khoan dung độ lượng, cậu ta chỉ đi kèm người ta học, không phải là đi vụng trộm, đi nào, em đưa chị đi chơi vườn thú."
Vì vậy khoảng thời gian tiếp theo, Nhã Tĩnh sau một ngày biến mất bí ẩn, mỗi ngày đều đưa Nhã Kỳ đi dạo chơi, tổng cộng bọn họ đã đi chơi vườn thú bốn lần, công viên ba lần, khu vui chơi hai lần, nhà ma một lần. Vẻ mặt Nhã Kỳ tái nhợt, nước mắt giàn giụa từ trong nhà ma đi ra: "Nhã Tĩnh, về sau chị sẽ không đi chơi với em nữa." Nhà ma quả thực là một trong những điều đáng sợ cô từng trải qua, nếu không phải bị Nhã Tĩnh lừa gạt thì có chết cô cũng không vào đó.
Nhã Tĩnh đắc ý cười lớn vì đã thực hiện được mưu đồ xấu xa của mình, sau đó nói dứt khoát: "Thật sự không muốn em đi chơi với chị à, không cần càng tốt, em trở về chơi với người đẹp."
"Ngày nào cũng chơi hết trò này đến trò khác thì có ích gì." Nhã Kỳ lầm bầm nói.
Tuy nhiên thời gian của kì nghỉ đông vốn không nhiều, sang tháng một, hai chị em cô về nhà bà ngoại ở nông thôn chơi một thời gian ngắn nên rất nhanh đã đến lúc trở về trường. Hai ngày trước khi tựu trường, Gia Bảo đã dự thi kì thi thử của thành phố trước khi nhập học, Nhã Kỳ thở phào, cuối cùng Hà Thích cũng không cần dạy kèm cho cô bé nữa, nhưng trong lòng cô lại bắt đầu xuất hiện sự thương cảm, cả cô và anh đều phải đi học, hai người lại phải xa nhau một khoảng thời gian dài.
Một ngày trước ngày trở về trường, rơi đúng vào rằm tháng giêng, Hà Thích đưa Nhã Kỳ đi chơi rằm, giải câu đố lồng đèn, ăn các món ăn vặt, vui chơi cả ngày. Tính cách của Nhã Kỳ vốn trẻ con nên lúc này thấy Hà Thích đối với mình thật tốt, liền quên đi những chuyện không vui trước kia. Buổi tối, Hà Thích đưa Nhã Kỳ về nhà, mặt Nhã Kỳ không vui nhìn anh tiến lên ôm anh một cái sau đó lại lùi về phía sau một chút, lùi được mấy bước cô lại tiến lên ôm anh đem mặt mình dán lên lồng ngực của anh: "Hà Thích, em không nỡ xa anh."
Hà Thích ôm eo cô nhẹ nhàng vỗ về cô, môi anh nở nụ cười ngay sau đó anh liền đưa ra quyết định, kiến quyết cầm tay cô: "Anh đến chơi với Nhã Tĩnh nhé."
Hai tròng mắt của cô sáng lên, cô chưa nói với anh chuyện mẹ cô đã biết hai người họ đang yêu đương cho nên: "Hà Thích, anh đây là đang kiếm cớ đúng không?"
Hà Thích chỉ cười không nói nhéo tay cô một cái: "Anh phải tìm một cái cớ thật tốt tránh cho mẹ em cầm vung nồi đánh anh vì anh đã trộm mất con gái của bà."
"Phụt, chữ "trộm" có thể dùng như vậy sao?"
"Đúng vậy, trộm, anh chỉ lấy trộm trái tim em thôi." Ánh trăng tối nay sáng ngời cộng thêm màu vàng của ánh đèn đường tạo nên một khung cảnh đầy mờ ám. Ánh trăng chiếu lên gương mặt đẹp trai của anh càng làm cho gương mặt của anh thêm tuấn tú, khiến người khác phải rung động, lúc này, vẻ mặt anh đầy gian xảo, môi anh tiến gần đến cô: "Vậy em không hy vọng anh kiếm cớ như vậy, không muốn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chua Ngọt - Cửu Cửu
RomanceTên: Chua Ngọt Tác giả: Cửu Cửu Độ dài: 58 chương Thể loại: Thanh xuân vườn trường, nữ truy, ngọt, nam chính mặt dày vô sỉ, HE Nguồn: webtruyen.com Tình cảm không được tự nhiên, cũng chỉ là đứa nhỏ, đùa giỡn cùng diễn lại chuyện ngôn tình sắc cũ =.=...