Chapter V

13.4K 282 3
                                    

Note: si Amanda isa siyang open-minded, pilyo at medyo malandi but not literary malandi na nakikipags*x sa iba.

(Sorry kung naO-OA'n kayo sa story ko. This is my first story I wrote so pls don't be judgemental)

****************

Blaze PoV

Narito ako ngayon sa Bar galing sa bahay nila Amanda

Umalis ako doon dahil sa kapilyohan na ginawa ko but that is an accident I touch her boobs.I'm such a jerk!Damn!

Sa totoo lang pinagpawisan ako sa ginawa ko kay Amanda at ngayon narealize ko kung gaano siya kasarap. Sh*t ano ba tong naiisip ko.

Tinungga ko na lang yung alak para hindi ko na maalala yung nanyari.

Bullsh*t napakali kong tanga!bakit ko un nagawa ngayon wala na akong mukhang ipagmamalaki at kahihiyaan nalang..

Ininum ko ulit yung alak.

Lasing na ako at hilong hilo at nanlalabo na ang paningin ko.

May lumapit na isang babae sa tabi ko parang kilala ko siya dahil amoy palang alam ko na si Amanda na ito.

"Bakit ka umalis nalang kanina huh?"mariin niyang sabi.

Hindi ko na lang sinagot ang tanong niya.

"Halika na ka at iyuwi na kita"

"Tsk,huwag na iwan mo na lang ako dito at ikaw na lang umuwi at pagabi na"utos ko.

"Ang kulit ano uuwi kang kasama ako o kakaladkarin kita pauwi?"bulyaw niya sa akin.

Pero umiling lang ako kaya heto iniwan niya ako dahil sa tigas ng ulo ko.

Heto lasing na lasing talaga ako ngayon kaya nagpasya akong umuwi.

Nandito ako ngayon sa harap ng pinto ng condo ni Amanda at ewan ko kung bakit ako pinunta ng paa ko dito.

**************

Amanda PoV

10pm na ng gabi at nawo-worried ako kay Blaze baka mapaano sya.

Siya kasi ang kulit iuuwi na nga pabebe pa.kainis!

Napatigil ako sa pagiisip ng may nagdoorbell at napakunot ang noo ko dahil wala naman akong ineekspek na bisita.

"Sino kaya yun?"tanong ko sa sarili ko.

Lumabas na ako sa kwarto ko at pagbuksan kung sino yun.

Binuksan ko ang pinto at nagulat ako ng bumagsak ang mukha ni Blaze sa gitna ng hita ko kaya binigyan ko siya ng malakas na sampal..

*pakkkk*

Hindi lang nagreak at halatang lasing pa ito kaya manhid siya kaya hindi niya naramdaman.

Binuhat ko siya papuntang kwarto ko at pinahiga sa kama at kumuha narin ng maligamgam na tubig at towel para punasan siya para maginhawaan siya.

Inalis ko ung jocket at t-shirt niya at lumantad ang perpektong pangangatawan 8 fucking abs at meron pa siyang V-line.

May biglang naisip ang demoniyong utak ko tutal lasing naman siya kaya hindi niya maalala ito.

Pumatong ako sa kanya(don't worry guys di ko siya rerapin)

Hinalikan ko lahat ng abs niya at medyo gumagalaw siya habang ginagawa ko ito

"Dito pala ang kiliti mo"mahina kong sabi.

Pinagpatuloy ko lang ginagawa ko hanggang inalis ko ang pans niya at boxer na lang ang naiwan.

Nagulat ako dahil hindi pa labas bakat na kung gaano kalaki kaya hinali-(ops joke hindi ko hinalikan pinisil ko lang)

Nang matapos kung pagnasaan siya ay inalis ko na ang damit at sexy short ko but naiwan parin yung panti ko at bra at saka tumabi sa kanya at yumakap.

'This is the best feeling!"sabay tulog.

**************

Nagising ako at napahawak ang kanan kong kamay sa ulo ko at ung isa naman sa pisnge ko dahil masakit.

Medyo nahihilo ako kaya pinikit ko ulit pero biglang bumukas ulit ang mata ko dahil hindi ito ang kwarto ko kaya napaupo ako at tumingin sa katabi ko ay si Amanda iyon.

******Flashback ********

*ding dong*

Medyo nahihilo na ako at napaluhod at isinandal ang ulo ko sa pinto.

Ilang minuto ng biglang bumukas ang pinto kaya natumba ako at tumama sa malambot at napakabango ang aking mukha pero nagulat ako ng may isang bagay na sumampal sa mukha ko.

Ramdam ko yun kaso lasing ako kaya hindi ko na napansin.

Naramdaman ko na may pumahiga sa akin sa malambot na kama at inalis ang jocket at t-shirt ko.

Naramdaman kong may pumaibabaw sa akin at may humahalik sa aking abs kaya nakikiliti ako.

Hindi nagtagal ang ginagawa niya ay saka niya inalis ang pans ko at pilit kong tignan pero medyo nahihilo at nanlalabo ang mata ko.

Naramdaman ko ang init na hinga sa part ng junjun ko at may pumisil at hanggang dun nalang ang naalala ko.........

*****flashback end******

Pinagmasdan ko si Amanda na payapang natutulog at hindi ko na maitatangi na maganda siya at napangiti na lang ako.

Hahaplosin ko nasa ang mukha ng dumilat ang mga mapupugay niyang mga mata.

"Good morning husband ko"mahinahon niyang sabi sabay ngiti.

"A-anong ba-bang nangyari sa atin ka-kagabi?"nauutal kong sabi.

"Hindi mo ba naaalala?"sabay taas ng kilay niya.

"Hindi pls can you enlighten me?"

Hindi na siya sumagot bagkus inalis niya ang kumut at lumantad ang katawan niya na bra at panti lang ang suot.

Nagulat ako at hindi mapakaniwala na ganito ang suot niyang tumabi sa akin pero nake-curious ako kung may nangyari ba.

"Ma-ma-may na-nangya-"naputol ang tanong ko

"Yup, meron at heto ang ebedensiya"sabay turo sa kama na may dugo.

Napasabunot ako sa buhok ko dahil nagawa ko ang isang bagay na hindi pinagplaplanohan.kainis!

"Kung ganon pa-panindigan kita"nauutal kong sabi.

"Sige yan ang gusto mo edi gawin mo"saad niya

"Kaya papakasalan na kita this week"sabi ko na ikinagulat niya.

"Huh?"

"Sa ayaw at gusto mo papakasalan kita"sabi ko at tumingin sa kanya na malungkot ang mukha.

"Bakit?ayaw mo bang panindigan kita?"mahinahon kong tanong.

"Hindi sa ganoon hindi ka pa nga nanliligaw eh kasal na tayo"sabi nya sabay kagat sa pangiibabang labi niya.

"Eh, nagHoneymoon natayo kaya!papakasalan na kita"

"Sabagay pero ligawan mo ako then magpropose ka sa akin and then kung yes ang sagot ko papakasalan kita pag no naman "napaisip siya"ligawan mo ako ulit then magpropose ka ulit"tuloy niya.

Tumawa lang ako dahil nabibiliban talaga ako dito sa babae na to ngayon ko lang naramdaman ang ganitong kasiyahan.......parang may nararamdaman na ako sa kanya.

I need HUSBANDWhere stories live. Discover now