Continuation of chapter X.......************
Humarap si Amanda sa akin nagulat na gulat at may nakatakip na boxer ko sa ilong niya.Nanlaki ang mata ko sa nakita ko na inaamoy niya ang boxer ko. Dalidali ko siyang nilapitan at kinuha ang boxer ko sa kanya.
"Anong ginagawa mo sa boxer ko at bakit mo inaamoy?"nagtataka kong tanong at hindi ko maiwasan na isipin na adik ba to?.
"Inaamoy ko lang naman"nahihiya niyang sagot sabay kagat sa pang ibabang labi niya. Shit heto na naman ang pakagat labi niya. Ang sexy niya pagginagawa niya ito at pagnakikita ko siya gusto ko siyang halikan. Sh*t stop that Amanda you making me hard.
Lumuhod ako at hinawakan ang baba niya para tignan ako.
"Sorry hindi ko intention na ikalat at pakielaman ang gamit mo"sabay pout nito.
Hindi ko napigilan ang sarili ko sa ginagawa niya kaya marahan ko siyang hinalikan.
******************
-Amanda PoV-Nagulat nalang ako ng marahan niya akong hinalikan. Akala ko magagalit siya sa giwa ko sa gamit niya sa tutuosin dapat magalit siya dahil lahat ng gamit niya kinalat ko. Hindi ko kasi mapigilan na amoyin lahat ng gamit niya. Humiwalay na kami sa tamis na halikan namin.
"Lets go. Kain tayo sa kusina dahil alam ko na hindi kapa kumain."alok sa akin ni Blaze kaya tumayo na kami.
"Blaze ayusin ko mo na tong kinalat ko"saad ko sa kaniya.
"Later baby. Halika muna at kumain"sabi nito kaya pumunta kami sa kusina.
Pagdating ko sa kusina may naamoy akong manga. Lumaki at nagdiwang ang tiyan ko ng nakita ko ang isang basket ng hilaw na manga.
"Heyyey!!!!manga"masaya kong sabi.
"Blaze yung bagoong at suka ay?"tanong ko kay Blaze. Lumapit siya sa akin at inilabas sa supot ang bagoong at suka. Lumiwanag ang aking paningin ng nakita ko ang bagoong at suka kaya kumuha na ako ng ng mangkok at naglagay ng bagoong at konteng suka..
"Hmmmm ANG SARRRRAPPP!"sabay amoy ulit. Nabaling ang mata ko sa masayang mukha ni Blaze.
"Blaze"tawag ko sa kanya.
"Yes?"tanong nito na nakangiti parin.
"Pwedeng ipagbalatan mo ako.pls?"pagmamakaawa kong sabi. Bilang umiba ang ngiti niya at naging ngisi.
"Pls?"ulit kong pagmamakaawa ko ulit.
"Tsk. Sige para sa baby wife ko"saad nito na ikinapula ng aking pisngi. Sh*t Blaze wag kang ganyan baka ikaw ang makain ko...yum!
Masaya akong kumakain ng manga at patuloy parin sa pagbabalat ng manga si Blaze.
"Hubby ko salamat pala dito sa manga"sabi ko at nagkatinginan ang aming mata.
"Of course para sa baby wife kong buntis"sabi nito na ikinagulat ko.
"Alam mong buntis ako?"tanong ko sa kanya.
"Hindi ko alam kung totoo pero sa kilos mo parang buntis ka nga."
"Pero hindi ko parin sure kung totoo nga rin akong buntis."sabay kain ng manga.
"Bilisan mo riyan kumain at maligo kana at pupunta tayo sa hospital para malaman na natin kung totoo na buntis ka."
Tango lang ang naisagot ko at kinain ko na lahat at pumtang banyo para maligo na.
Narito kami ngayon sa hospital para magpatingin kong totoo nga na buntis ako. Lumapit sa amin ang isang matandang babae doktor.
"Hello Blaze,iho. Anong kailangan mo rito at napadalaw ka?"tanong ng doktor.
"Hello rin tita"bati rin ni Blaze kay doktora at tita niya pala ito.
"Tita ito pala si Amanda"sabay turo sa akin at "Amanda, siya si Mrs. Reyes aking tita"pakilala ni Blaze sa akin ang tita niya.
"Hello po nice to meet you po"sabay mano.
"Hello nice to meet you too"
"Ahh. Tita pwede po bang paki-check up si Amanda?"tanong ni Blaze sa tita niyang doktora.
"Of course iho for you"sabi ng tita ni Blaze.
Pumasok kami sa isang room at una chineck niya ang heartbeat ko. Okey naman. Then ayon nagtanong na siya sa akin.
"Iha madalas kabang masuka, pabago bago ang mood?"tanong sa akin ni doktora
"Opo"munting sagot ko
"Okey. Halika at tignan natin ang tummy mo to see how many months kana ng buntis"aya sa akin ni doktora
Humiga ako sa isang bed ewan ko kung anong tawag dito. Basta bed. Tinaas ni doktora ang damit ko at niladyan ng gel. May itinutok na bagay si doktora sa tummy ko at habang ang mata niya ay tinitignan ang screen ng tv na nasa side niya.
Natapos na ang pag check niya akin.
"Iha, 1 month and 3 weeks kanang buntis at don't worry malakas ang kapit ng baby mo"sabi nito.
"At of course iha wag kang gaanong magpapagod, magpakastress at magpupuyat nakakasama sa baby yan na maaaring mag cause ng pagkalaglag ng baby mo at iwasan magkapi at uminom ng alak.okey?"tanong sa akin ni doktora.
"Opo"sagot ko.
"Heto bumili kayo ng vitamins mo para sa baby at palaging uminom ka ng gatas, tubig at minsan minsan magexercise ka"pagpapaalala ni doktora sa akin.
Umuwi na kami ni Blaze at masaya ako na may baby sa tummy ko. Exited na akong maging ina pero si Blaze ready ba siyang maging ama?
"Are you okey?"tanong saakin ni Blaze na halata sa boses nito ang pag aalala sa akin.
"Okey lang ako. Hindi ko akalain na magkakaanak na ako"saad ko
"Natin. Anak natin amanda"pagtatama ni Blaze. Biglang naiyak ako sa sinabi niya kasi tanggap niya ang anak namin.
"Bakit ka umiiyak?tahan na hindi maganda na nakikita ka ng anak natin na umiiyak ka at baka lumabas si baby na galit sa akin dahil pinapaiyak ko ang mommy niya"pagtatahan sa akin ni Blaze.
"Hindi. Masaya lang ako na tanggap mo ang anak natin"saad ko sabay kuha sa laylayan ng damit niya at ginamit na pagpunas sa luha ko.
Alam ko na magiging mabuting ama si Blaze sa aking anak. Alam kong mahal niya ang bata na nasa tummy ko pero ako ewan ko kung mahal niya ako. Alam ko na mahal niya parin si Cheska at hindi ako pero gagawin ko lahat para mapasa akin rin ang puso ni Blaze.
***********
Pls vote thank you:)