A/N (maraming salamat sa patuloy na pagsuporta sa aking story. Sana hindi kayo magsawa. Maraming salamat po sa lahat.....muahhhh)
****************
-Blaze PoV-Nagising ako dahil ang init at nauuhaw ako. Kinapa ko ang katawan ko para alisin ang damit ko pero nagtaka ako kung bakit wala akong makapa. Umupo ako at nagulat na lang ako na walang damit at tanging brief nalang ang nakatakip sa ari ko at na isip ko nalang baka ako rin ang gumawa nito pero hindi ko lang maalala dahil lasing ako. Nilibot ang aking mata sa loob ng kwarto kung saan ako ngayon. Nabaling nalang ang atensyon ko ng may gumalaw sa aking tabi. Nagulat ako nangnakita ko ang isang babaeng nakatalikod na sa akin. Nagtaka ako dahil kilala ko at pamilyar ang likod nito at ang amoy nito na kumakalat sa hangin dito sa kwarto. Lumapit ako pero dahan dahan para di ko siya magising. Paglapit ko sa kanya bigla siyang humarap sa akin. Lumaki ang mata ko sa pagkagulat sa nakita ko. Nabato ako ng isang minuto dahil kaharap ko ang asawa ko kaya kinuskos ko ang mata ko at pinagsasampal ang mukha ko baka na nanaginip lang ako. Halo halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon na nalaman ko na hindi ito panaginip at nasa harap ko talaga ang mapayapang tulog na asawa ko. Napaluha ako sa saya dahil nasa tabi ko ang asawa ko. Niyakap ko siya ng mahigpit at siniilan ng halik sa labi. Nagising siya dahil sa paghalik ko at pagkakayakap ng mahigpit.
"H-hu-bby y-ung mga a-nak na-tin na-iipit"nahihirapan niyang sabi dahil sa higpit na pagkayakap ko sa kaniya. Pagkasabi niya yon niluwagan ko ang pagkakayakap sa kaniya.
"Akala ko hindi kana babalik"mahina kong sabi. Magkalapit lang ang mukha namin sa isat isa nasa half inch lang ang layo ng labi namin kaya habang nagsasalita ako nasasagi ito.
"Hindi. Kasi wala naman akong babalikan"sarkastiko niyang sabi at seryoso ang mga mata nito na nakatitig sa mata ko. Nasaktan ako dahil sa sinabi niyang wala naman siyang babalikan.
"Pero syempre babalik ako sa taong mahal ko. Ang baliw kong asawa."pagtutuloy sa sinabi at tumawa pa. Nawala ang lungkot ko dahil sa huling sabi nito.
"Salamat at binalikan mo pa ako. Alam kong marami akong pagkukulang sa inyo ng mga anak ko at sana patawarin niyo ako. Nagsisisi na ako sa ginawa ko kaya kahit anong parusa ang gagawin niyo tauspuso kong tatanggapin para mapatawad niyo lang ako"naiiyak kong sabi. Pinunasan ni Amanda ang mga luha kong dumadaloy sa pisngi ko at binigyan ako ng smack kiss sa labi.
"Hubby ko alam ko na nagsisisi kana salahat ng ginawa mo kaya hindi na kita paparusahan dahil nagsuffer kana sa pagkawala ko. Ngayon alam ko na kung gaano mo ako kamahal at kitang kita ko sa iyong mata. Hubby wag kang mag alala mahal kita, namin ng mga anak mo kaya hindi kanamin pahihirapan pa at ayos na ang isang linggong paghihirap mo at pangungulila sa magina mo. Blaze alam mo kahit gaano mo ako sinaktan mahal parin kita.
Alam mo ba ng nalaman ko na nahospital ka at magpapakamatay ka kahapon? Naiyak ako at sinisisi ko ang sarili ko sa ginawa kong pag iwan sayo. Hindi ko alam pag nawala ka. Sana wag mo ng uulitin alang alang sa mga anak natin. Huh?"umiyak niyang sabi.
"Oo promise hindi ko na uulitin basta promise mo rin sa akin na hindi mo na ako iiwan dahil hindi ko kayang mabuhay kong wala kayo ng mga anak ko."sabay halik sa labi niya.
***************
-Amanda PoV-
Mapusok ang paghahalikan namin ni Blaze ngayon. Ramdam ko ang init ng hininga niya at amoy ko rin ang mabangong hininga na may konteng amoy ng alak. Nakakalasing ang ginagawa niyang paghalik sa aking labi na akala mo lumulutang ang utak mo at init ng katawan lang ang nararamdaman mo. Bumaba ang mga labi niya sa aking leeg papunta sa aking cleavage ng siyang nagbigay ng malakas ng ungol na kumawala sa aking bunganga. Tuloy parin ang pagpapainit sa akin katawan ni Blaze. Parang hindi kumukupas ang pagpapaligaya ni Blaze sa akin. Parang ramdam ko na first time kong ginawa namin ni Blaze ito. Ramdam mo ang gabay at alalay habang mapusok na ginagawa namin ito.
Nagulat ako ng pinunit niya ang damit ko at ang bra ko. Ramdam ko ang init ng palad niya sa kaliwa kong dede na nagbibigay saya at ligaya sa aking katawan habang ang isa sinisipsip na nagbibigay kuryente sa buo kong katawan.
"Oh,Blaze"ungol ko habang patuloy sa ginagawa niya sa aking dibdib. Pinagapang ko ang aking kamay hanggang naabot ko ang matigas niyang alaga at saka ko siya hinimas himas. Napatigil siya sa ginawa ko pero inismeran ko lang siya. Hindi nagtagal hanggang parehas na kaming walang saplot at kitang kita ang matitipuno niyang katawan habang ako nakikita ang matambok kong tiyan. Hinimashimas ko ang pagkalalaki niya at nasisiyahan siya sa ginagawa ko.
"Oh fuck Baby wife make it faster"ungol nito habang taas baba kong hinihimas.
Hinalikan ko si Blaze at hinila ang ari nito papasok sa hiyas ko.
"Fuck!"sigaw ni Blaze at natawa ako sa naging reaksyon nito dahil sa gulat na ginawa ko.
"Amanda?"sabi nito habang hindi pa makaget over sa ginawa ko.
"Hmm?"tanong ko.
"Hindi pwede Amanda baka may masamang manyari sa mga anak natin?"nagaalinlangan niyang tanong.
"Wag kang OA hubby at isa pa walang masaman manyayari sa mga anak natin dahil gentleman ka naman sa akin. Diba?"sabi ko sa kaniya.
"Yes baby wife I'll be gently."sagot nito sabay bayo sa hiyas ko.
Patuloy parin ang paglabas masok ng kahabaan ni Blaze sa hiyas ko.
"Oh faster hubby! Make me come. Spurt your hot liquid inside my pussy"ungol kong sabi. Binilisan ni Blaze ang pagbayo at kitang kita ko sa mata niya ang kaligayahan at na angkin niya ako ulit.
"Oh fuck! Blaze I'm coming"sigaw ko pero naging ungol.
"I'm coming too baby wife. Let me fill your little pussy?"ungol nitong tanong sa akin.
"Oh!yes let me inside. Pls come with me and fill my little pussy through your hot semen inside your cock."ungol kong sabi. Naramdaman ko naman ang pagpuno ni Blaze sa aking matres at masaya ako dahil napaligaya niya ako sa mapusok na pagtatalik namin.
"ILOVEU AMANDA"sabi ni Blaze ng naisabog niya ang semen niya sa aking loob.
"Ilove you too."sabi ko.
"Ilove you more kayo ng baby natin"saad nito sabay halik sa noo ko at sa labi ko.
Natulog kaming masayang magkayakapan habang nasa loob ng hiyas ko parin ang kahabaan ni Blaze
************
Pls vote....;)