Chapter XVIV

11.9K 237 2
                                    

Pls. Continue reading my story...thank you:)😘

*************
-Amanda PoV-

Nagising ako sa pagkakatulog dahil nakaramdam ako ng mainit na palad na humahaplos sa aking tiyan na gumising sa aking diwa. Napangiti ako dahil sa tumambad ang gwapo kong asawa na busy sa paghaplos at paghalik sa mabundat kong tiyan.

"Good morning my dear babies"bati niya na pabulong sa tiyan ko at bumaling ang mga mapupungay niyang mga mata sa akin.

"Good morning baby wife"masayang bati sa akin at hinalikan pa ako.

Sa oras na ito buo na ang aking araw at sana palagi ko tong mararamdaman hanggang pagtanda namin. Masarap sa feeling na binabati ka ng mahal mo paggising mo, nakakasigla sa katawan at pangpawala ng bad vibes sa buhay.

"Good morning too."munting bati ko. Hindi ko alam kung okey na ako sa nangyari sa amin pero let this time to start again.

"The breakfast is ready, halika na at kakain na tayo kasi marami tayong pupuntahan at babawi ako sa inyo ng babies natin sa sinayang kong oras dati."ngiti niyang sabi.

"Sige mauna kana sa labas magdadamit lang ako."sabi ko habang tinutulak ko ang braso niya.

"Baby wife hintayin nakita. Kung gusto mo tulungan na kitang magbihis"sabi nito.

"Blaze?"sita ko sa kanya.

"What's wrong?"nagtataka niyang tanong.

"Blaze alis na sabi para makabihis na ako. Dali!"sabi ko habang tinutulak siya palabas ng kwarto.

Bumuntong hininga ako ng nakalabas na si Blaze kaya pinulot ko ang mga gamit ko sa sahig pero napagtanto ko pala sinira ng mokong ang gamit ko.

Naghanap ako ng maaari kong isuot sa closet niya. Kinuha ko ang t-shirt niya at sinuot na umabod ang laylayan nito sa half thigh ko at kumuya ako ng boxer nito para sa alam niyo na. Pagkatapos kong nagbihis tumungo ako sa kusina at nadatnan ko ang hubby ko na busy sa pagtimpla ng gatas.

"Seat baby wife"alok ng asawa ko ay mali pala ex-husband ko sabay pinang hila ako nv upuan. Umupo siya sa aking tabi. Nilagyan niya ang aking pinggan ng kanin at ulam. Kinilig naman ako sa ginawa niyang yon. Masaya ako ngayon dahil carrying na siya sa akin at sa anak namin.

"Saan ba tayo pupunta?"tanong ko sa kaniya habang nasa kaligitnaan kami ng pagaalmusal.

"Secret baby wife"saad nito sabay kindat sa akin.

Nagsisiinit at namumula ang aking pisngi dahil sa ginawa niyang pagkindat. Nagspark kasi ang mga mata nito kaya ako kinikilig. Feeling ko dalaga pa lang ako.

"Okey"tanging sagot ko.

Nang natapos na kaming kumain nauna na siya sa kwarto para maligo sa banyo habang ako nasa sala ako nanonood ng TV.

Nabaling ang atensyon ko sa pagsara at pagbukas ng pinto. Nabato ako sa pagkakatitig sa isang greek god ang kagwapohan. Ang gwapo talaga ng hubby ko kahit simpleng white v-neck shirt at black jeans na may punit sa tuhod (rip jeans) at white shoes sa paa ay ang hot niya. Parang ayaw ko ng umalis kami at magstay kami dito siyak pagnasa labas na kami dudumugin ng madlang malalanding tao.

"Let's go"saad nito na nagpabalik sa aking tamang huwisyo. Hindi ko lang napansin na nasa harap ko na siya at ilang dangkal lang ang layo namin sa isat isa.

Tango lang ang aking naisagot dahil ngayon hindi ako makasalita dahil nabaluktot ang dila ko sa pagnanasa sa kaniya.

Pumunta kami sa condo ko para magpalit. Wala kasi akong damit sa bahay niya dahil ayon nga kinuha ko lahat. Hindi pa ako lumipat sa kaniya kasi mamamasyal pa kami. I wear whit dress at nagflat shoes lang ako dahil buntis ako. Pagkatapos kong nagpalit pumunta na kami sa aming pupuntahan ni Blaze.

Nakarating kami ng x-asawa ko sa isang mall isa sa pagmamay-ari niya. Talagang napakayaman itong asawa ko ay mali pala ex-husband ko.

Unang pasok palang namin nagkatinginan na lahat ng tao sa gawi namin. Wag na kayong magtaka sinadya kong parehas kami ng kulay ng damit. Hindi ko mapigilan mainis sa mga malalanding babae na nasasalubong namin. Dadaan na nga lang may pakagat labi pa akala mo bagay nila ang may lip bite. Umalis ako na hindi nagpapaalam kay Blaze dahil ang atensyon niya ay nasa mga babaeng dumadaan kaya was siyang pake sa presensya ko. Kainis!dyan siya lumandi.!

Pumunta ako sa baby wear ng iwan ko si Blaze na naglalakad habang nakangiti sa mga babaeng nasasalubong niya.

*************
-Blaze PoV-

Masaya ako na magkasama kami ngayon ni Amanda. Halos lahat na makasalubong sa amin ngumingiti pero ung iba naglilip bite pero hndi nila bagay pero pag sa asawa ko ang gagawa tiyak na hindi ako makakapagpigil na halikan at ankinin siyang buo. Speaking of my wife nawala siya sa tabi ko. Tumingin ako sa paligid pero wala siya pumunta ako sa mga malalapit na store pero wala siya.

"Fuck!"mura ko dahil nainis na ako dahil hindi ko siya mahanap. Kung bakit kasi nakatuon ang atensyon ko sa mga tao na kasalubong namin.

Ang lakas ng kabog ng aking puso sa pag aalala sa asawa ko. Nagaalala ako dahil buntis siya at baka may manyaring masama sa kaniya at kung nangyari yon hindi ko na talaga kaniya at ayaw ko ulit na saktan ang asawa ko. Oo inaamin ko hindi ko siya minahal ng natapos na ang kasal. Nagtaka rin kayo sa pagiging sweet ko sa kaniya ng una ng hndi pa kami kasal. Plano ko kasi iyon at dahil sa pagiging jerk ko nasaktan ko siya ng sobra at ayaw ko na siyang mawala. Narealize ko na mahalaga siya sa buhay ko si Amanda ng iniwan ako. Hindi ko kinaya na wala siya. Ang presensya niya ang tanging nagbibigay buhay sa akin simula pa noon pero hindi ko lang pinansin dahil mahal ko si Cheska pero ngayon masmahal ko na siya bilang asawa ko si Amanda at ang magiging ina ng aking asawa. Dinala ko siya dito para mamili kami ng mga gamit ng mga babies namin bago kami pupunta magpacheck up. Gusto ko rin bumawi sa aking mga babies pati oras ko sa kanila nawala dahil maspinahalagaan ko ang relasyon namin ni cheska kaysa sa magina ko. Nagsisisi talaga ako dahil hindi ko pinansin ang pagmamahal ni Amanda sa akin pero laking pasalamat ako dahil bumalik siya at gusto ko humingi ng tawad at chance na ibalik niya sa akin ang tiwala ng pagmamahal.

***************
Pls vote:)

I need HUSBANDWhere stories live. Discover now