😃😃grabe ang hirap magdugtong dugtong ng story per chapter.....pero don't worry readers gagawin ko lahat para maganda ang flow.
**********
-Blaze PoV-😃😃😃
Hndi ako makapaniwala na siya pala ang inarange marriage sa akin.*******flashback*******
"So Amanda Alvares ikaw pala ang unica iha nila. At sabi ko nga kanina napakaganda mo. Alam mo ng naguusap kami ng mama mo sa phone at sinabing ipapakasal ka sa anak ko at hindi ako nagdalawang isip na gawin iyon because Blaze is already 31 at nasa edad naman na siya so, I decided to arrange his marriage."
Nagkatinginan kami ni Amanda sa sinabi ni mama at hindi ako makapaniwala na siya iyon ang Amanda'ng iyon ng sabihin ni mama sa akin ng pumunta sila sa bahay ko sa Guam at nagpunta pa sila doon para sabihin 'yon at gumastos pa.
"Blaze siya iyong Amanda na sinasabi ko na papakasalan mo. Alam mo anak ngayon ko pa lang siya nakita at kahit picture para makita ko ang ganda niya ay wala. But kahit na ngayon ko lang nakita si Amanda I feel she is a great girl, beautiful and brave wife. Nagpapasalamat rin ako na kayo na pala at magpapakasal kayo. Itong si Blaze akala ko si Cheska na ang magiging asawa niya."
"Mom?-"naputol ang sasabihin ko ng nagsalita ulit ang mom ko.
"Alam mo Amanda kaya ayaw ko kay Cheska kasi maarte siya di tulad mo at itong anak ko naman parang tutang sunod ng sunod sa amo."sabay tingin sa akin.
"Mom stop talking about Cheska pls"pakiusap ko kay mama dahil puro negatibo na lang ang sinasabi kay Cheska. Nasasaktan ako kapag si Cheska ang sinisiran dahil mahal ko siya. Nabaling ang mata ko ng nagsalita si Amanda.
YOU ARE READING
I need HUSBAND
Aktuelle LiteraturFinding someone who will complete your life story.