----góc nhìn của main------
Tôi ,hayate yuuki . Người Nhật gốc Việt vì người mẹ của tôi là người Nhật và bố tôi là người Việt . Hồi nhỏ tôi ở Việt Nam tôi tên là la thành long. Khi tôi vừa tròn 6 tuổi thì bố tôi qua đời , tôi và mẹ qua Nhật ở và có tên như bây giờ . Tôi tròn 15 tuổi giờ thì đã 3 năm rồi , lúc đó mẹ tôi đi theo bố tôi luôn . Giờ tôi chỉ ở một mình sống nhờ tiền trợ cấp xã hội .
Giờ tôi 18 tuổi và là học sinh trung học tại Tokyo . Bây giờ tôi đang ở trong lớp và nằm dài trên bàn." Sao cuộc đời chán quá vậy trời " tôi ngồi và than thân .
---------chuyển cảnh------------
---------pov tác -------------------
" sao ta mình nên làm gì cho ngài đây ? Hazz" kami -sama"Sao ngài không cho ngài ấy qua thế giới khác chơi vậy " thiên thần nói
" Được để ta xem thế giới nào đang làm nghi thức triệu hồi anh hùng cái . Ý ngài sao tác - sama ? " Kami - sama hỏi tôi
" À ta kiếm được một nơi cho cậu ta rồi . Chuyện này vui đây kekeke . " Tôi cười nhăm hiểm vì tôi biết sẽ có chuyện vui để coi" Vậy ta sẽ đi báo với thần thế giới đó và chuẩn bị để cho ngài ấy qua thế giới đó ." ( Kami - sama)
" Vậy đi , tạm biệt nhé kami - sama . Ta còn vài việc phải làm ." Tôi nói với kami - sama như vậy rồi ngài ấy phát quan và biến mất cùng thiên thần
"Giờ thì cậu tín làm gì đây , zero-san "tôi nói khi chỉ ở một mình và truớc mặt là một cái TV 4k mới mua ( giấc mơ của tác ngoài đời là có cái TV 4k )
Và quan sát cậu ta .
------------chuyển cảnh ----------------------------pov main------------------------
Đang ngồi than thân thì có người học sinh đến hỏi thăm
"Chán chán cái gì . Nói thử xem nào , có gì tao giúp được thì sao ? "(Kayaba)
Người vừa mới nói là thằng bạn thân của tôi , tên nó là " kayaba kiroki " và nó là một tên ikeme đúng hiệu , cứ đi đâu là có gái tới đó . Mà thân quá thành quá thân luôn đến nỗi cái gì của tôi nó cũng biết cả .
Nghe nó nói câu chọc vào con t(r)im nhỏ bé của tôi thì tôi đứng dậy và nổi nóng với nó .( Tác : mới vào có chuyện hay rồi đây . Mà sao cái tôi của main lớn vãi vậy hỏi thăm thôi mà)
" Ê , nói vậy là sao hả ? Tín gây sự à ?😤😤 Hay làm một trận ? "
" Hỏi thăm thôi mà làm gì căng vậy . Mà cũng lâu rồi cũng rồi không làm một trận với mày . Chơi luôn tạo sợ mày à ! 😏😏"
Vậy là nó chấp nhận lời thách đấu của tôi và tôi bắt đầu nghe những câu của những đứa khác như là " sắp có đánh nhau à hay là tao cá là thằng Kayaba nó thắng hoặc là anh kayaba cố lên nhé Bla bla . Nghe thấy những lời đó tôi tức sôi máu lên , tôi đưa nắm đấm lên và thằng ikeme dó cũng vậy rồi và ....( Tác : có chuyện hay rồi đây hehehe)
( Yeyo) x2
Cả hai đồng loạt đưa hai tay xuống và tôi ra bao và thằng ikeme ra búa . Vậy tôi đã thắng tôi quay ra cái đám hồi nãy nói tôi thua ( tác : nó cá là thằng kia thắng chứ có nói là mày thua đâu . :) ) Và nói :
"Đứa nào bảo tao thua thì xì tiền cho thằng thắng đi . "
Nghe tôi nói tụi nó im phân phắc . Quay người qua thằng ikeme và cảm ơn nó cái đã ." Cảm ơn mày nha . Tao đỡ chán hơn rồi . "
" Ukm không có gì . Mày đỡ chán nhưng tao thấy chán . Tao với mày quyết đấu qua bao trận rồi mà mày vẫn thắng . Hazz" ( kayaba)
Nghe nó thở dài mà tôi thấy cũng tội . Đang đứng nhìn nó thở dài thì có một học sinh nữ bước đến . Không ai khác chính là suguha kozawa ( tác : lười nghĩ tên nên lấy tên em gái thần tướng và tên của ai đó tác không nhớ )
Một người bạn thân nữa của tôi cũng là hội trưởng hội học sinh . Cô ấy có máy tóc đen cắt ngắn và thân hình cân đối . Đứa con trai nào nhìn vào mà không khen đẹp thì thằng đó đéo phải con trai .
( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa . Nếu liên tưởng thì là lúc tóc den và ngực c cúp nhé . Đây là hình tạm thời đang kiếm hình sugu nên gắng tưởng tượng nhé . )
" Chào buổi sáng hai cậu , hayate và kayaba - kun " (suguha)
" Ừm chào buổi sáng cậu , suguha- chan" ( kayaba )
" Chào buổi sáng . Cậu vẫn đẹp như thường ngày nhỉ , suguha- san " ( main )
" M-Mình Đ-đẹp ư * đỏ mặt * ( suguha)
(Tác : cha cha mới đó sớm vậy )Mình làm gì sai à ? Sao mặt cô ấy lại đỏ đến thế ? Mình làm cô ấy giận à ? Trời ơi, mới vào mà làm con gái nhà người ta ghét rồi . Vậy thì sao này biết sống ra sao huhu . ( Tác : hazz*thở dài * nói thiệt nhé bao năm đọc light novel chưa thấy thằng nào ngu như thằng này )
"Thôi tất cả về chỗ vào tiết chủ nhiệm rồi " ( giáo viên )
Nghe giáo viên nói xong thì mọi người vào chỗ ngồi của mình và ...
" Cái đéo gì thế này "
Tôi hét lên khi thấy một vòng tròn hiện ra dưới chân chúng tôi và nó phát sáng lên . Tôi lấy tay che mắt lại khi mở mắt ra là một cảnh tượng trước mắt tôi là một người đàn ông mặc áo giống như những vị pháp sư ( tác : bên tây nha chứ không phải ở china đâu) đang quỳ với những người khác mặc giống như vậy một hồi sau ông ngước mặt lên nói :
" Chào mừng đến với thế giới này , các dũng giả . Hãy cứu lấy thế giới chúng tôi " ( pháp sư )
" Hể "
---- góc tâm sự-------
Đây là chuyện đầu tay nên có một chút thiếu sót là hơi bựa ( hoặc không ) nên mình chấp nhận ăn mọi gạch đá . Chắc nhiều quá để xây nhà hahaha
*Bốt* tiếng đánh
" Ây da đau đau đau . Thằng nào đánh vậy " tác
"Tao nè . Đang sống yên ổn tự nhiên ông cho tôi isekai là sao ?" Main" Xin lỗi . Tôi chỉ muốn viết cho vui thôi mà . Tôi hứa cheat cho cậu mạnh được chưa " tác
* Bốt * tiếng đánh
" Đau mà đánh hoài vậy . " Tác"Ông tôi mê cheat của ông lắm hả" main
"Lần này tao cho mày neft nè con * nói nhỏ *"tác
" Nói gì hả" main
"Không có gì . Bye nha "tác
"Ừm bye " main
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...