chap 22 : sinh nhật của em gái

1.7K 95 42
                                    

-------------pov main---------------

* Cốc cốc * ( tiếng gõ cửa )

" Anh hai , anh dậy chưa ? Ra đây ăn sáng đi ạ ? " ( Huyệt )

"Ừ.... Anh ra liền . "

" Vậy em chuẩn bị đồ ăn trước nha " ( huyệt )

" Ừ . "

Nói với huyệt xong thì tôi lập tức ngồi dậy và đi vệ sinh cá nhân . Làm xong thì tôi lấy ra một bộ đồ mặc vào . Bộ đồ gồm  một quần tay , bộ áo vest đen kèm theo là một cái cà vạt .

Tôi mặc tất cả lên người rồi đi ra ngoài và tiến ra bàn ăn . Đợi tôi ở bàn ăn không ai khác chính là huyệt , em gái tôi. Hôm nay là thứ hai nên em ấy sẽ đi học nên em mặc một bộ áo dài hôm qua tôi đã mua cho em ấy .

Tôi và huyệt ăn gần hết tô cháo thì tôi cất tiếng hỏi .

" Này sáng nay , em định đi đến trường một mình à ? Thôi để anh chở cho . "

" S-Sao được, nếu anh đi thì ..... Thì .... " ( Huyệt )

" Không cần phải lo đâu ! Thằng anh này lo cho em hết . Em đã chịu quá nhiều thiệt thòi khi anh không có bên em rồi . "

Khi nói xong thì tôi nhìn lên khuôn mặt đỏ chót của huyệt . Gương mặt của em ấy rất đỏ , vì sao nhỉ ? À mà thôi , hình như hôm nay là ngày sinh nhật của em ấy phải không ta ? Rồi ... Rồi , hôm nay tôi sẽ làm một bữa tiệc thật lộng lẫy cho em ấy mới được .

Sau khoảng 10 phút ăn cháu thì chúng tôi cũng  đã ăn xong . Tôi đi dọn dẹp hết chỗ đó rồi chúng tôi lấy chiếc moto rồi đi ra khỏi nhà . Nếu các bạn hỏi là tại sao tôi có xe à ? Tại vì hôm qua , tôi đã biến ra nó và chở huyệt đi mua đồ.  Chiếc xe chúng tôi là mẫu xe hiện đại ở thế giới này , nó được bao bọc bởi khung xe bằng carbon đen .

( Minh họa )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Minh họa )

Tôi chở huyệt đến trường , con đường từ nhà đến trường hơi xa với những người đi bộ nhưng với chiếc xe này thì không chỉ mất khoảng 5-10 phút là tới rồi.

Tới trường , huyệt gỡ nón trả tôi , tôi nhận lấy cái nón rồi nhìn xung quanh trường , trường khá rộng nhưng sao không thấy ai hết trơn vậy .

" À huyệt nè , sao trường vắng thế ? "

Huyệt nở một nụ cười rồi trả lời với tôi .

" Ạ tại anh chở em đi sớm quá đấy ! Giờ này bác em chưa vô đâu , một chút nữa mới vô . " ( Huyệt )

" Vậy à , à mà nè , em có điện thoại chưa ? "

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ