Tác trở lại rồi đây !!!
-------------pov tác-----------------
Chàng trai cười rồi đưa một quyển tập cho Huyệt . Huyệt nhìn lên ,đỏ mặt khi đưa tay ra nhận quyển tập." Anh hai , anh lên trường em chi vậy...? " ( Huyệt )
Chàng trai như lời của huyệt , chính là anh trai của huyệt ,là yuuki. Cậu ta cười,xoa đầu huyệt .
Cả lớp đều ồ lên kinh ngạc khi nhìn cậu làm vậy và biết quan hệ của hai người .
" Ồ !!! Anh ta xoa đầu lớp trưởng kìa !!! Anh ta là ai vậy chứ ?!"( Một học sinh)
" Bộ mày không nghe lớp trưởng nói gì à ?! Lớp trưởng nói anh ta là anh trai của mình đó "( một học sinh khác )
" Thật không đó ? Nhìn anh ta có vẻ giàu có , có lẽ là anh trai nuôi"( một học sinh khác nữa )
* Xì xào *( cả đám học sinh)
Những lời nói xì xào về quan hệ của hai người liên tục vang lên . Chàng trai ho một cái rồi nói với huyệt là...
" Anh đến đây để đưa tập cho một cô ngốc hay quên này"( main )
Chàng trai vừa xoa đầu Huyệt vừa cười . Mọi người đều xúm lại gần chàng .
" Anh là gì của huyệt vậy ?! Có phải bạn trai không?" ( Một học sinh nữ )
Chàng trai quay lại nhìn cô gái hỏi mình , cười và nói .
" Vâng , tôi chính là Anh của huyệt "( main )
Mọi người trừ Huyệt đều Ồ lên khi ngạc . Chàng trai tên yuuki tiếp tục trả lời các câu hỏi của các học sinh đến lúc chuông reo.
" Huyệt , anh về nha . Chiều anh lên rước em "( main )
* Cúi đầu*( huyệt)
Huyệt ngại ngùng , đỏ mặt, cúi đầu xuống . Anh trai của cô ấy chỉ mỉm cười và xoa đầu huyệt rồi đi về .
Chàng trai đi tới một góc khuất,nhìn lên trời xanh biếc , nhớ về những người vợ xinh đẹp của cậu.
" Nhớ mọi người quá , không biết mọi người khỏe không nhỉ ? Mình phải về để thăm họ thôi "( main )
Chàng trai đọc thần chú rồi biến mất . Cậu được dịch chuyển tới nhà trên mây của cậu .
--------pov main-----------
" Anh về trời đây "( main )Mọi người , 9 người vợ và một đứa con gái tôi đang ngồi uống trà . Fiora đang ngồi ăn bánh , nghe tiếng của tôi liên chạy lại và ôm lấy chân tôi .
" Oaoaoaoaoa , papa đã về! Con nhớ papa lắm "( Fiora )
Tôi cười và xoa đầu Fiora , biến ra một con gấu bông nhỏ rồi đưa cho Fiora .
" Cho con nè"
" Vâng ạ...con cảm ơn papa "( Fiora)
Con bé nhận lấy rồi dụi mặt mình vào con gấu.
9 người vợ của tôi từng người đi ra , ôm chòm lấy tôi
" Mừng anh đã về" ( x8 )
" Mừng chủ nhân đã về ..."( Shiro)
Tôi xoa đầu từng rồi bế Fiora đang bị ép bởi đồi núi của mấy người vợ kia lên rồi nhìn shiro và nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...